018

352 39 0
                                    


"Mới đến, hẳn là rất không thói quen đi?" Dụ Văn Châu nhìn chăm chú hắn, cười nhạt nói.

Diệp Tu tâm trầm xuống.

Dụ Văn Châu nói "Sơ tới" tuyệt không gần là chỉ cái này tiết mục cùng này phiến doanh địa. Có như vậy trong nháy mắt, Diệp Tu thậm chí hoài nghi Dụ Văn Châu cùng chính mình giống nhau xuyên qua.

Nhưng hắn lập tức phủ định cái này ý tưởng.

Diệp Tu quá hiểu biết Dụ Văn Châu là cái dạng gì người -- bất luận hắn ở trên sân thi đấu có như thế nào tính kế, hắn đều là chính mình bằng hữu, là chính mình trân quý nhất mấy cái bằng hữu chi nhất. Nếu hắn cũng là xuyên qua mà đến, liền tuyệt không sẽ ngậm ba phần trêu đùa, dùng ngôn ngữ từng bước thử.

"Vừa tới nơi này, đích xác không quá thích ứng." Diệp Tu lạnh lùng nói, "Dù sao cũng là tân hoàn cảnh sao."

"Cùng nhiều như vậy nam hài ở cùng một chỗ, có phải hay không cảm thấy chính mình tâm thái tuổi trẻ rất nhiều?" Dụ Văn Châu hỏi tiếp, như cũ là một ngữ hai ý nghĩa.

Diệp Tu tâm lại trầm trầm.

Hắn là cái hỉ nộ không hiện ra sắc người. Nhưng giờ này khắc này, hắn cơ hồ muốn banh không được trên mặt bình tĩnh.

Dụ Văn Châu xem kỹ hắn vài giây, dần dần thu liễm khởi tươi cười.

Hắn thật dài thở phào nhẹ nhõm, ánh mắt mất tiêu. "Nguyên lai trên thế giới thật sự tồn tại loại này không thể tưởng tượng sự. Diệp Tu, ta thiệt tình vì ngươi cảm thấy xin lỗi. Suy bụng ta ra bụng người, ta biết ngươi rất khó."

Những lời này liền tính là ngả bài. Diệp Tu ở ngắn ngủi kinh ngạc sau, căng chặt phía sau lưng cũng chậm rãi thả lỏng xuống dưới.

"Ngươi, vì cái gì sẽ biết?"

"Ta đi qua nhà ngươi." Dụ Văn Châu nói, "Ngươi thuê phòng ở đến kỳ. Ngươi hiện tại là công chúng nhân vật, thoái tô phía trước cần thiết giúp ngươi kiểm tra một chút, miễn cho lưu lại cái gì làm người mượn đề tài nhược điểm. Sau đó......" Hắn về phía trước đè thấp thân mình, "Ta tìm được rồi này bổn nhật ký."

Diệp Tu theo hắn ánh mắt đi xuống xem, thấy trên mặt bàn kia bổn lại đại lại hậu da trâu bìa mặt notebook. Từ mặt bên xem qua đi, trang giấy đã thực cũ, hơn nữa hơn phân nửa bổn đều bị sử dụng quá.

Này sách vở tử vẫn luôn nằm ở trên mặt bàn, nhưng Diệp Tu từ đầu đến cuối đều không có để ý nó.

Diệp Tu khóe miệng nâng nâng. Hắn phát hiện cái này Dụ Văn Châu thật là không đơn giản, đem nguyên chủ notebook đặt ở trên mặt bàn, cũng là một loại thử. Chính mình lúc trước làm lơ đã thuyết minh rất nhiều vấn đề.

"Ta có thể xem sao?" Diệp Tu hỏi.

"Chính là cho ngươi xem." Dụ Văn Châu cười cười, "Bất quá ngươi tốt nhất làm chuẩn bị tâm lý."

"Không quan hệ." Diệp Tu cười nói, "Ta không cho rằng đó là ta nhật ký, trở thành chuyện xưa xem thì tốt rồi."

Dụ Văn Châu lắc đầu, không có nhiều lời.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ