Từ công diễn kết thúc đến lần đầu tiên xếp hạng tuyên bố tổng cộng cuối cùng nửa tháng. Bách với tài chính dự toán ước thúc, này nửa tháng, luyện tập sinh nhóm cũng không có khả năng vẫn luôn ở lục ngoại cảnh.
Công diễn sau khi kết thúc, bọn họ làm bảo vệ môi trường đại sứ biên chơi biên buôn bán bốn ngày, theo sau lại binh phân mấy lộ bắt đầu từng người hành trình. Thẳng đến đầu phiếu thông đạo đóng cửa sau, bọn họ mới một lần nữa tập trung ở thủy thượng nhạc viên, hoàn thành cuối cùng hai ngày thu.
Ở vòng thứ nhất công diễn trung, Trương Giai Nhạc, Diệp Tu cùng Khương Thượng Bắc dẫn dắt tiểu tổ phân biệt lấy 532, 513, 497 tổng số phiếu đứng hàng tiền tam, tiết mục tổ liền mang theo bọn họ liền chạy sáu cái thành thị tiến hành lộ diễn, một phương diện là cho luyện tập sinh cung cấp càng nhiều sân khấu, về phương diện khác cũng là vì tài trợ thương ba ba tân phẩm tuyên bố tạo thế.
Vì thế, Diệp Tu ở công chúng trước mặt sân khấu không phải một cái, mà là bảy cái.
Tám ngày chạy sáu cái thành thị, như vậy công tác cường độ so năm đó sân khách tác chiến cao nhiều. Diệp Tu từ G thị hồi trình thời điểm cả người đều mảnh khảnh một vòng. Nhưng hắn thông cáo còn không có kết thúc -- ở đi thủy thượng nhạc viên thu thuận vị đào thải phía trước, hắn còn muốn cùng tân A ban mặt khác sáu gã luyện tập sinh cùng nhau quay chụp một tổ thời thượng tảng lớn.
Vì đuổi hành trình, Diệp Tu đám người vừa mới xuống phi cơ, đã bị đơn độc một chiếc Minibus kéo đến studio.
Bọn họ này tam tổ phong trần mệt mỏi trốn chạy diễn luyện tập sinh trung tổng cộng có năm tên A ban thành viên, trừ bỏ Diệp Tu, Trương Giai Nhạc, Khương Thượng Bắc này ba vị đội trưởng, còn có cùng Diệp Tu cùng tổ Mạnh Lộc cùng Hứa Bác Viễn. Mệt cũng không phải một người mệt, nhưng thật ra không có gì nhưng oán giận.
Nhưng mà, chờ bọn họ thấy tinh thần phấn chấn Tôn Tường cùng Khúc Nghệ Văn, đều không cấm có chút bực mình.
"Các ngươi nhìn xem ta này khí sắc, nhìn xem ta này quầng thâm mắt!" Khương Thượng Bắc đáng thương hề hề mà lên án, "Trong chốc lát thượng trang, ta dùng màu trang khẳng định là các ngươi hai cái gấp ba."
Khúc Nghệ Văn trấn an dường như vỗ vỗ tiểu thiếu niên bả vai, xem như tiếp cái này tra. "Ngươi đâu?" Hắn lại quay đầu hỏi Diệp Tu, "Trạng thái thế nào."
"Vây." Diệp Tu nói xong liền đánh cái ngáp.
"Chờ lát nữa hoá trang thời điểm có thể mị trong chốc lát."
Diệp Tu gật gật đầu, lại đem hắn trên dưới đánh giá một lần, hỏi: "Ngươi khá tốt?"
"Khá tốt." Khúc Nghệ Văn mở ra cánh tay tại chỗ xoay cái vòng, như là ở quá an kiểm.
Diệp Tu vui mừng, "Vậy là tốt rồi."
Tôn Tường ở bên cạnh há miệng thở dốc, lại cảm thấy chính mình cắm không thượng nói cái gì. Diệp Tu dùng dư quang thoáng nhìn kia trương không thể hiểu được liền dừng hình ảnh xuống dưới dại ra mặt, nhịn không được gợi lên khóe môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...