054

194 21 0
                                    




054

Regan luôn mãi hứa hẹn, hắn sẽ hướng Diệp Tu giải thích rõ ràng chân tướng, nhưng tiền đề là hắn muốn cùng Diệp Tu đơn độc liêu, Vưu Minh Gia không thể ở đây.

Cái này đáp án cũng không thể làm Vưu Minh Gia vừa lòng -- nếu Regan lại một lần ba hoa chích choè, ở Diệp Tu trước mặt tùy ý bố trí hắn, kia hắn thật là nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch.

Hai người giằng co không dưới. Quang thiều giải trí tính tình mềm mại đội trưởng dùng khó được cường ngạnh đổi mới đội viên đối chính mình nhận tri; mà Regan vô luận cỡ nào kinh ngạc, cỡ nào khẩn trương, cỡ nào sợ hãi, cỡ nào phẫn nộ...... Đều tử thủ hắn điểm mấu chốt.

Đến cuối cùng, vẫn là Vưu Minh Gia thoái nhượng.

Ở Regan làm bộ muốn quỳ xuống cầu hắn thời điểm, hắn rốt cuộc từ bỏ chính mình kiên trì.

...... Đảo không phải bởi vì đau lòng cùng mềm lòng, mà là bởi vì hắn không nghĩ làm chính mình cùng Regan đều như vậy nan kham.

Regan động cơ nhưng thật ra thực đơn thuần.

Lúc này đây, hắn không tính toán đối Diệp Tu nói dối...... Dù sao Diệp Tu đã sớm biết chính mình cùng Tí Anh Võ chi gian có nhận không ra người giao dịch. Hắn chỉ cần thẳng thắn nói, tờ giấy là Tí Anh Võ dùng để nhục nhã chính mình, chính mình bởi vì ghen ghét cùng xúc động, dùng này tờ giấy trộm thay đổi Vưu Minh Gia nhắn lại, là có thể giải quyết sở hữu vấn đề.

Hắn không nghĩ làm Vưu Minh Gia biết chính mình cùng Tí Anh Võ quan hệ, cho nên Vưu Minh Gia tuyệt đối tuyệt đối không thể ở đây!

Regan truy lại đây tìm Vưu Minh Gia thời điểm, cũng phát hiện Diệp Tu cùng Khúc Nghệ Văn liền ở phụ cận.

Nếu chuyện này sớm hay muộn muốn giải quyết, hắn cũng không tính toán lại kéo đi xuống. Cùng Vưu Minh Gia đạt thành chung nhận thức lúc sau, hắn lập tức kéo đội trưởng triều bờ sông đi đến. Nhìn qua, hắn cái này đầu sỏ gây tội so Vưu Minh Gia cái này người bị hại còn muốn càng sốt ruột một ít.

Mắt thấy Regan đi bước một đi hướng Diệp Tu, Vưu Minh Gia ở lòng bàn tay hung hăng mà đổ mồ hôi.

Diệp Tu bị đột nhiên xuất hiện hai gã khách không mời mà đến khiếp sợ.

Vưu Minh Gia cùng Regan thần kỳ tổ hợp cũng đủ làm hắn trong lòng chuông cảnh báo xao vang. Mà càng muốn mệnh chính là, Regan rõ ràng vừa mới mới đã khóc, màu nâu lông mi cao ở trước mắt hồ thành một đoàn. Vưu Minh Gia trong mắt cũng tràn đầy tơ máu, nhìn qua thập phần khả nghi.

......Regan còn đưa ra muốn cùng Diệp Tu đơn liêu, này liền càng khả nghi!

"Ta muốn cùng ngươi giải thích tờ giấy sự tình." Regan đi thẳng vào vấn đề, "Vưu đội viết cho ngươi kia một trương bị ta âm thầm đánh tráo, cái này mới là nguyên kiện." Hắn đem mặt khác một trương ghi chú giấy đưa cho Diệp Tu, "Nếu ngươi không nghĩ lại truy cứu, chuyện này liền tính kết thúc. Ta đã cùng đội trưởng nói tạ tội, hiện tại hướng ngươi xin lỗi -- thực xin lỗi."

Diệp Tu nghe hắn không hề có thành ý xin lỗi, chỉ rất nhỏ mà chọn một chút môi, lược hiện châm chọc.

"Đương nhiên, ta biết ngươi là sẽ không dễ dàng như vậy bị thuyết phục." Regan tiếp tục nói, "Nếu ngươi đối chỉnh sự kiện đều rất tò mò, vậy cùng ta đơn độc tâm sự."

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ