Diệp Tu không biết chính là, "Tinh quang ta diệu" luyện tập sinh đối hắn chú ý xa so với hắn trong tưởng tượng muốn nhiều đến nhiều đến nhiều.
Sớm tại tiết mục bắt đầu phía trước, các công ty quản lý cũng đã căn cứ "Tinh diệu" phía chính phủ phát ra luyện tập sinh danh sách âm thầm triển khai điều tra. Chịu giới hạn trong thời gian, tinh lực cùng con đường, bọn họ không có khả năng đem 99 cái luyện tập sinh từng cái điều tra đánh giá, nhưng giống Diệp Tu như vậy tự mang lưu lượng luyện tập sinh, nhất định sẽ không tránh được bọn họ si tra danh sách.
Diệp Tu nhập doanh phía trước liền có rất cao đề tài độ -- đương nhiên không phải cái gì chính diện đề tài độ.
Trò chơi vòng, giới điện cạnh trạch nam nguyên bản liền không quen nhìn thần tượng nam đoàn, khi bọn hắn biết được dựa mặt trở thành long đấu phát sóng trực tiếp đài cây cột Diệp Tu muốn đi tham gia tuyển tú, lập tức sao khởi bàn phím, lấy ra apm160+ tốc độ tay, giống họp chợ cuồng hoan giống nhau, triển khai đối "Sử thượng nhất soái trò chơi chủ bá" khẩu tru bút phạt.
Bọn họ không quen biết Diệp Tu, nhưng này râu ria; bọn họ chưa từng cùng Diệp Tu đánh quá giao tế, nhưng kia cũng không phải vấn đề......
Đương người nào đó bên người huynh đệ đều bắt đầu pháo oanh Diệp Tu, nếu hắn không đuổi theo lúc này thượng trào lưu, thật giống như hắn mười ngón không kiện toàn đánh không được tự, hoặc là trong nhà nghèo đến mua không nổi bàn phím giống nhau.
Cho dù là biên! Hắn cũng đến đem thiệp số lượng từ cấp thấu đủ rồi!
Chẳng sợ như vậy internet bạo dân chỉ chiếm số ít, nhưng bọn hắn không một không có được lấy một đương trăm sức chiến đấu!
Xuyên qua sau đoạn võng sinh hoạt làm Diệp Tu vô duyên đi khảo cổ "Chính mình" bị võng bạo thảm thống lịch sử; nhưng liền tính hắn có cơ hội như vậy, hắn cũng sẽ không để ý.
Đáng tiếc, hắn tâm thái chỉ là cái lệ.
Cùng Diệp Tu giống nhau bởi vì ác bình mà quảng làm người biết luyện tập còn sống có rất nhiều. Những cái đó người trẻ tuổi tiến vào doanh địa lúc sau, phần lớn sẽ nghĩ cách vì chính mình minh bất bình. Bọn họ sẽ nương tiếp thu cá nhân phỏng vấn cùng phát biểu thăng cấp cảm nghĩ cơ hội nói cho người xem --
Ta chính chịu đựng cực đại tinh thần áp lực, nhưng ta sẽ không bị này đó đồn đãi vớ vẩn đả đảo! Ta chắc chắn bắt lấy này được đến không dễ cơ hội, vĩnh bảo sơ tâm, thủ vững mộng tưởng, đi hướng lớn hơn nữa sân khấu.
Bọn họ nói nói liền khóc.
Người xem mua không mua trướng vẫn là tiếp theo, quan trọng nhất chính là, bọn họ yêu cầu phát ra tiếng, yêu cầu một cái phát tiết xuất khẩu...... Bị mắng đến lâu lắm, chẳng sợ cố nén không cãi lại, cũng muốn tìm mọi cách giải oan a!
Vì thế, trừ bỏ Diệp Tu ở ngoài, mỗi một cái bị chịu tranh luận luyện tập sinh đều ở trước màn ảnh đã khóc.
Trừ bỏ Diệp Tu.
Cho tới nay, bao gồm HOYO ở bên trong rất nhiều luyện tập sinh đều ở yên lặng chờ đợi Diệp Tu vì chính mình lật lại bản án kia một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...