"Diệp Tu ngươi đi về trước." Khúc Nghệ Văn túc mặt nói, "Ta một người qua đi là được."
"Cùng nhau đi." Diệp Tu lắc lắc đầu, "Còn không phải là lo lắng đánh vỡ người khác chuyện tốt, ngày sau bị nhằm vào sao? Chúng ta hai cái thân phận đã sớm bị bại lộ, liền tính ngươi thấy lúc sau không nói cho ta, nhân gia cũng không tin a."
Diệp Tu nói chuyện âm lượng là dần dần gia tăng. Hắn vu hồi vòng hướng két nước mặt khác một bên, lấy hai cái điện rương vì công sự che chắn, đi vào "Miêu" cùng "Gâu gâu gâu" tầm mắt góc chết. Nhưng bởi vì hắn đối âm lượng cố tình khống chế, từ nơi xa nghe, hắn phảng phất đứng ở tại chỗ không có động.
Khúc Nghệ Văn lập tức nổi lên một thân nổi da gà.
Diệp Tu đối Khúc Nghệ Văn khoa tay múa chân một cái thủ thế. Khúc Nghệ Văn hiểu ý, dọc theo đường cũ phản hồi két nước phụ cận.
Hắn đi được không tính mau, mỗi một bước đều dẫm ra rất lớn thanh, cấp Diệp Tu tranh thủ vòng sau thời gian.
Càng tiếp cận két nước, hắn tầm nhìn liền càng rõ ràng. Nguyên bản, cao lớn két nước đem mặt sau người cùng bóng dáng đều che lấp ở, nhưng hiện tại vòng tới rồi mặt bên, hắn là có thể thấy bị ánh trăng phóng ra đến trên mặt đất bóng người.
Khúc Nghệ Văn nhíu nhíu mày, dạ dày dần dần mà bỏng cháy lên.
Hắn vừa giận liền dễ dàng dạ dày đau. Đột nhiên đau thành như vậy, kia thật là khó thở.
Trên mặt đất, nam nhân bóng dáng kéo thật sự trường, bị gấp hai gấp ba mà phóng đại, run rẩy lên liền cùng cầm thú dường như. Người nọ càng hoảng liền càng loạn, thật vất vả mới tròng lên dài rộng quần tây; hắn lại đi hệ dây lưng, đúng rồi ba bốn thứ đều không có nhắm ngay.
Còn có cái nho nhỏ bóng người cuộn tròn ở kia cầm thú bên cạnh, nỗ lực đem chính mình thu nhỏ.
Nam nhân mặc xong rồi quần, nguyên bản run run súc súc tứ chi liền giãn ra khai. Hắn chống cằm ho khan hai tiếng, thậm chí còn dùng tay chính chính cà vạt, trở nên lên giọng lên. "Khúc Nghệ Văn đúng không? A, thật đem chính mình trở thành hành hiệp trượng nghĩa đại hiệp a?"
Khúc Nghệ Văn cười lạnh. Nguyên lai mặc xong quần áo là có thể đem cầm thú biến thành quý nhân.
Hắn khoan thai bế lên cánh tay, "Ngài vị nào?"
Nam nhân nhất thời bị nghẹn lại, một khuôn mặt trướng đến đỏ bừng.
Hắn người như vậy, khí huyết biến hóa quá mức rõ ràng, nội tâm cảm xúc thực dễ dàng liền hiện ra ở trên mặt. Rơi xuống lãnh đạo cùng đồng sự trong mắt, chính là ngôn hành cử chỉ không đủ ổn trọng.
Nói không chừng chính là bởi vì cái này, hắn chỉ có thể đương một cái nho nhỏ sản xuất, mà không thể trở thành một tiết mục tổng sản xuất.
Mà trên chức trường người đều thích theo đuổi cái này "Tổng" tự.
Mọi người thông thường nói "Nhà làm phim" chính là chỉ tổng sản xuất. Trừ lần đó ra, còn có rất nhiều sản xuất phân tán bên ngoài cảnh tổ, phát sóng trực tiếp tổ, các tư này chức. Loại người này quyền lợi nói nhỏ không nhỏ, nói đại cũng không lớn -- ít nhất, Khúc Nghệ Văn thật sự không biết hắn là vị nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...