057

199 22 1
                                    

057

Nhiếp Tiêu Di mở ra màu hồng phấn phong thư, phát hiện bên trong là sáu trương tấm card.

"Đây là có ý tứ gì?" Hắn quay đầu hỏi trạm kiểm soát người phụ trách, "Chúng ta kịch bản đâu?"

Người phụ trách nói: "Các ngươi trước căn cứ tấm card mặt trên miêu tả tuyển một chút thân phận. Dư lại một thân phận cấp đặc mời khách quý."

"Cho nên chúng ta đặc mời khách quý thật là Chu Trạch Giai đúng không?" Nhiếp Tiêu Di lộ ra tiểu mê đệ biểu tình, "Ta có phải hay không lập tức liền phải nhìn thấy ta thần tượng?"

"Ngươi thần tượng không phải Thi PD sao?" Loan Lâm trêu ghẹo hắn.

Nhiếp Tiêu Di ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, "Một người có thể có rất nhiều thần tượng sao! Hơn nữa ta vừa mới còn bò tường Diệp Tu! Ta chưa từng có gặp qua như vậy sẽ chơi trò chơi người!"

Đường Hạo tức giận mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Vậy ngươi cũng quá lòng tham!"

Lúc này, làn đạn thượng xoát một loạt kỳ kỳ quái quái văn tự --

Diệp Tu, yyds.

"yyds" cái này viết tắt ở giới giải trí cũng không thường thấy, nó là giới điện cạnh thói quen dùng từ, ý vì "Vĩnh viễn tích thần". Đương mỗ tuyển thủ dẫn dắt đồng đội ở thuận gió trong cục bổ dưa thái rau, ở ngược gió trong cục ngăn cơn sóng dữ thời điểm, chiến đội các fan liền sẽ ở phát sóng trực tiếp làn đạn xoát "yyds".

Mà làn đạn sẽ xuất hiện loại này vượt vòng thuật ngữ, tất nhiên là bởi vì Diệp Tu nam các fan lại giết lại đây.

Bọn họ cấp Diệp Tu như thế cao đánh giá, cố nhiên có trêu chọc thổi phồng ý vị, nhưng cũng không thiếu một tia thiệt tình. Này đương nhiên không chỉ là bởi vì Diệp Tu ở chân nhân tú tiểu trong trò chơi mở ra siêu thần hình thức, càng là bởi vì hắn phía trước ở phát sóng trực tiếp trung đưa ra chiến thuật quan điểm bị càng ngày càng nhiều nhân chứng thật là chính xác.

Mọi người đều biết, Diệp Tu có cái thiết phấn, tên là "Đón gió bày trận". Cái này "Đón gió bày trận" cũng phi thường có ý tứ -- hắn đối Diệp Tu chiến thuật cũng không phải ngốc nghếch thổi phồng, hắn ngẫu nhiên cũng sẽ đối Diệp Tu nào đó ngôn luận khịt mũi coi thường, thẳng hô "Quá ngây thơ".

Nhưng mà, đương này đó video tư liệu sống xâu chuỗi thành một cái hoàn chỉnh thời gian tuyến, "Phế tích vương tọa" các người chơi sôi nổi phát hiện, ở Diệp Tu ngắn ngủn hai năm giải thích kiếp sống trung, hắn ánh mắt cùng chiến thuật ý thức đều ở lấy tốc độ kinh người tiến bộ.

...... Mà ở bọn họ nhìn không thấy địa phương, Ngụy Sâm vẫn luôn ở bóp cổ tay thở dài.

"Phế tích vương tọa" giống như là thế giới này "Vinh quang". Nó phát triển đến nay đã có bảy năm lịch sử.

Thế giới này Diệp Tu cũng không phải ở trò chơi khai phục chi sơ liền trở thành trò chơi người chơi trung một viên, cho nên hắn cũng không có cơ hội lấy "Khai hoang giả" thân phận đối trong trò chơi chiến thuật, chiến lược, chơi pháp, chức nghiệp phối trí tiến hành dẫn dắt.

【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ