Phiên ngoại 1
Diệp Tu ở tràn ngập nước sát trùng hương vị phòng bệnh thức tỉnh, trên mặt mang theo nhàn nhạt ủ rũ.
Hắn nheo nheo mắt, thấy mu bàn tay thượng không có bại dịch quản, liền thích ý mà duỗi cái lười eo.
Bên tai truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm. Hắn tập trung nhìn vào, là Diệp Thu ngồi ở đầu giường, đang ở thong thả ung dung mà tước một con quả táo. Thấy Diệp Tu mở to mắt, Diệp Thu vô lực mà cười cười, nhìn qua so trên giường bệnh Diệp Tu còn muốn mỏi mệt.
"Ta ca có hạng nhất kỹ năng. Hắn tước quả táo thời điểm, vỏ trái cây sẽ không tách ra. Ta liền làm không được."
Diệp Thu bên chân thùng rác rơi xuống một đoạn một đoạn vỏ táo, cùng tro đen sắc rác rưởi túi dính ở bên nhau, lung tung rối loạn.
Cuối cùng một khối da rơi xuống. Diệp Tu cho rằng hắn sẽ đem quả táo đưa qua, không nghĩ tới chính hắn cắn một ngụm.
Dát băng một tiếng.
Diệp Tu theo tiếng mà cười, tươi cười mang theo người thiếu niên ngây ngô tươi đẹp. Nếu hắn tâm lý tuổi lại thành thục chút, đại khái liền sẽ không cảm thấy chuyện này có cái gì buồn cười.
"Lần này mơ thấy hắn sao?" Diệp Thu nhấm nuốt trong miệng thịt quả, mặt vô biểu tình hỏi.
Diệp Tu biểu tình đột nhiên cứng đờ, ngay sau đó lắc lắc đầu.
"Như vậy a." Diệp Thu bắt lấy quả táo tay rũ xuống tới, đã hết muốn ăn.
Diệp Tu thẳng ngơ ngác mà nhìn hắn sườn mặt.
Đây là một trương hai mươi tám tuổi nam nhân mặt, nhưng nhìn qua nhiều nhất chỉ có 23 bốn tuổi bộ dáng. Cùng thiếu niên thời kỳ so sánh với, cũng chính là hình dáng tuyến ngạnh lãng một ít, đôi mắt thâm thúy một ít.
Theo Diệp Thu nói, hắn ca ca bởi vì hàng năm khuyết thiếu rèn luyện mà mập giả tạo, mặt bộ đường cong muốn càng mượt mà nhu hòa một ít.
Diệp Tu chính mình cũng chiếu quá gương. Ước chừng là bởi vì gần nhất nằm trên giường dưỡng thương, khối này thân thể gầy đi xuống vài vòng, đảo cũng nhìn không ra tới.
"Nói......" Diệp Thu trầm giọng nói, "Ta không nghĩ kêu ngươi ' Diệp Tu ', ngươi có thể đổi cái tên sao?"
Lời này nói được không lưu tình chút nào, Diệp Tu trong lòng chợt tràn ngập ra một cổ rất nhỏ chua xót. Nhưng hắn không có biện bạch cái gì, chỉ là thuận theo gật gật đầu nói: "Ta sẽ không đặt tên, ngươi muốn gọi ta cái gì?"
"Đã kêu ngươi......" Diệp Thu suy tư vài giây, "...... Tiểu Diệp tử đi."
"Hảo." Bị một lần nữa mệnh danh tiểu Diệp tử nâng nâng khóe miệng. Không biết có phải hay không bởi vì đột nhiên gầy thật nhiều, hắn khóe miệng thế nhưng lõm xuống một cái nhợt nhạt đơn biên má lúm đồng tiền. Đây là nguyên lai cái kia Diệp Tu không có đặc điểm.
Diệp Thu trầm mặc vài giây, run thanh âm nói: "Tiểu Diệp tử, ngươi có thể hay không thẳng thắn nói cho ta, ngươi cảm thấy ta ca là thật sự đi rồi, vẫn là...... Đi ngươi thế giới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanficTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...