049Thứ sáu kỳ phim chính tuyên bố trước một đêm, thiên tài nhiếp ảnh gia Phương Duệ vì bảy tên A ban luyện tập sinh quay chụp thời thượng tảng lớn toàn võng tuyên bố, xem như vì đêm mai tiết mục dự nhiệt. "Trương Giai Nhạc niết Hỏa phượng hoàng", "Khương Thượng Bắc liệt hỏa hoa hồng" mục từ thực mau bị trên đỉnh hot search bảng hàng đầu, mà cùng này hai điều không phân cao thấp còn có mặt khác một cái --
"Diệp Tu Mạnh Lộc bò cạp đuôi ôm".
"Bò cạp đuôi ôm" hình dung chính là Mạnh Lộc cùng Diệp Tu hai người chụp ảnh chung. Ảnh chụp trung Mạnh Lộc ỷ trụ mà đứng, Diệp Tu khuất chân ngồi ở hắn bên cạnh người bậc thang. Phương Duệ dùng vài nét bút đường cong ở Mạnh Lộc thân thể chung quanh câu họa ra một cái nửa trong suốt con bò cạp hình tượng, mà con bò cạp cái đuôi vừa vặn từ Diệp Tu nửa người trên quấn quanh mà qua. Diệp Tu tùy ý mà nâng xuống tay, tay phải ngón trỏ lòng bàn tay vừa vặn để ở con bò cạp cái đuôi phía cuối đảo câu mũi nhọn thượng. Tương tiếp chỗ, một thốc màu tím lam ngọn lửa giống đá quý lập loè.
Bò cạp đuôi mang đến nguy cơ cảm cùng trói buộc cảm đều bị Diệp Tu đạm nhiên tự nhiên một chút biến thành giải, ảnh chụp trung hai người thế lực ngang nhau, rất có thị giác lực đánh vào.
Đây cũng là sở hữu hai người chiếu trung nhất lệnh người kinh diễm một trương.
Bởi vì lần này tham dự quay chụp luyện tập sinh là tân A ban thành viên, mà phi người xem bầu chọn ra bài vị trước bảy nhân khí tuyển thủ, cho nên này bảy tên luyện tập sinh chi gian cũng không tồn tại cao thấp thuận vị chi phân. Căn cứ vào loại này bối cảnh, luyện tập sinh ở chụp ảnh chung trung trạm vị liền rất có chú ý, không có ai là tuyệt đối vai chính, cũng không có ai là tuyệt đối làm nền.
Vì lẩn tránh nguy hiểm, tiết mục tổ cũng không có cùng Phương Duệ hẹn trước bảy người tổ hợp đồ, nhiều nhất cũng chính là ba người chiếu, bốn người chiếu, hơn nữa mỗi người đều có đứng ở hình ảnh trung tâm cơ hội.
Mà mặc dù dưới tình huống như thế, phòng ngừa chu đáo tiểu thiên tài Phương Duệ vẫn là bị võng hữu vô tình mà pháo oanh......
Tranh chấp khởi nguyên là Phương Duệ tuyên bố ở nước ngoài xã giao trang web thượng một tổ ảnh chụp -- ảnh chụp người mẫu là Diệp Tu, mà xứng văn là "Lần này quay chụp nhất vừa lòng một tổ đồ".
Này trạng thái chụp hình bị cho hấp thụ ánh sáng lúc sau, có đại lượng fans giết đến Phương Duệ Weibo bình luận khu, nói hắn "Không đủ chuyên nghiệp".
Các fan cho rằng, nếu nhiếp ảnh gia là cho bảy người tổ nhiếp ảnh, kia hắn tuyên bố tác phẩm thời điểm nên xử lý sự việc công bằng! Diệp Tu không có bất luận cái gì lý do áp đảo mặt khác sáu gã luyện tập sinh phía trên! Phương Duệ đơn độc tuyên bố hắn ảnh chụp, còn quan lấy "Nhất vừa lòng" đánh giá, chính là không chuyên nghiệp!
Phương tiểu thiên tài cấp chỉnh ngốc......
Hắn đã dựa theo hợp đồng yêu cầu, đã không có ở "Tinh quang ta diệu" phía chính phủ tuyên bố tuyên truyền ảnh chụp phía trước tiết lộ lần này thành phẩm đồ, cũng không có sử dụng cao thanh vô thủy ấn đại đồ. Hắn trong miệng "Nhất vừa lòng" chỉ không chỉ là Diệp Tu này một người người mẫu, càng là chỉ chính hắn chủ đề lập ý cùng hậu kỳ lần thứ hai sáng tác. Như thế nào...... Như thế nào liền biến thành nội hàm Diệp Tu là luyện tập sinh trung TOP1?
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
أدب الهواةTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...