"Tinh quang ta diệu" dùng một kỳ nửa tiết mục truyền phát tin các tuyển thủ sơ sân khấu, đệ nhị kỳ phần sau bộ phận còn lại là chủ đề khúc luyện tập quá trình.
Diệp Tu là này một bộ phận tuyệt đối vai chính, đầu tiên là bị thanh nhạc đạo sư cùng vũ đạo đạo sư hoa thức khen, theo sau lại bị cùng lớp luyện tập sinh nhóm đề cử vì "B ban" ánh sáng. Hắn mang theo B ban mặt khác năm tên Vocal khiêu vũ đoạn ngắn càng là bị làn đạn cấp phủ kín.
Diệp Tu phong bình thay đổi xưng được với là hiện tượng cấp. Rất nhiều võng hữu đều ở Weibo thượng bình luận: Ta hiện tại tin tưởng ngươi là thật sự thích chơi game, bằng không ngươi làm thần tượng đã sớm đỏ.
Bởi vì hai vị đạo sư là đi lớp học khóa, bọn họ mỗi đến một cái lớp liền sẽ giảng Diệp Tu ví dụ, Diệp Tu "B ban ánh sáng" danh hiệu thực mau ở sở hữu luyện tập sinh trung truyền khai.
Tới rồi ngày thứ ba, có không ít luyện tập sinh thừa dịp nghỉ ngơi thời gian đi B ban xem "Quang". Mạnh Lộc liền bưng trương ghế ngồi ở cửa, yêu cầu mặt khác luyện tập sinh giao qua đường phí, biểu diễn một cái tiết mục mới có thể đi vào.
Luyện tập sinh nhóm qua đường phí thiên kỳ bách quái, có nói phương ngôn, có làm mặt quỷ, có bạo cùng ký túc xá tiểu đồng bọn liêu. Một đoạn này là phim chính đệ nhị kỳ cười điểm nhất tập trung bộ phận.
Một vòng sau, tiết mục đệ tam kỳ online. Một mở đầu chính là chủ đề khúc khảo hạch kết thúc, đạo sư tuyên bố cấp bậc lại bình định kết quả.
Bổn tiết xem điểm có hai cái, một là Diệp Tu thăng A, nhị là F ban toàn viên lên lớp, Minh Kỳ càng là trực tiếp vọt tới B ban.
Hình ảnh cắt đến tiểu phòng học, Thi Từ cùng ba gã đạo sư ngồi ở bàn tròn biên quan khán sở hữu luyện tập sinh chủ đề đúng sai chụp.
"Diệp Tu xướng không có sai, nhảy đâu?"
"Một động tác đều không có sai." Liên Dịch Thành tiếp lời, "Liên thủ chỉ động tác đều làm được vị."
"Nhưng là không có biểu tình." Thanh nhạc đạo sư bất đắc dĩ mà lắc đầu, "Ta nói với hắn quá rất nhiều lần, nhưng hắn chính là không nghe."
Bishop cười nói: "Cho nên ta nói hắn là cái mạc đến cảm tình biểu diễn máy móc."
Thi Từ nghĩ nghĩ, "Ca vũ đều không có sai, hơn nữa hắn phía trước hoàn toàn không có cơ sở. Ta cảm thấy có thể A, cổ vũ một chút."
"Không không không." Bishop xua tay, "Này không phải cổ vũ. Tại đây hạng nhất khảo hạch thượng, hắn chính là A trình độ."
"Hành!" Thi Từ cười, "A chương cho ngươi, ngươi tới cái."
Bishop vui rạo rực mà lấy quá Diệp Tu bình xét cấp bậc tấm card cùng A tự con dấu, cái tiếp theo cái đoan đoan chính chính đỏ thẫm chọc.
"Hảo, chúng ta tới xem tiếp theo cái luyện tập sinh."
"Ác hoắc, đây là ai a? Màu xám quần áo, hắn là F ban ai!"
"Minh Kỳ, chính là sơ sân khấu cùng Diệp Tu xướng cùng bài hát cái kia."
"Nhìn ra được tới hắn là mão đủ kính muốn chứng minh chính mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu
FanfictionTác giả: MursThanks 【all diệp 】 giới giải trí xuất đạo từ xuyên qua bắt đầu ( thượng bộ ) Diệp Tu đi điện cạnh tổng cục đi làm trước một ngày xuyên qua, biến thành tuyển tú tiết mục luyện tập sinh, quản lý hiệp ước thiêm ở một nhà làm tuyến thượng p...