Chương 1:

17.9K 1.1K 297
                                    

Năm 3208 của lịch vũ trụ, ở biên giới đế quốc, trên một tinh cầu khai thác mỏ đã bị bỏ hoang nhiều năm có hai chú mèo con, một đen và một trắng, đang chạy nhanh trên vùng đất hoang.

Trời u ám, bão giông nổi lên, cuối cùng con mèo trắng đã nhìn thấy một cái hang cách đó không xa, mắt nó sáng lên, trong miệng còn đang ngậm 2 con mèo nhỏ khác, cho nên nó chỉ có thể hướng con mèo đen gật đầu, rồi hai chú mèo con cùng nhau chạy về phía hang động.

Khi hai con mèo, một đen và một trắng chạy vào trong hang, một tia chớp đánh xuống, trời bắt đầu đổ cơn mưa to.

Những hạt mưa lớn rơi xuống bên ngoài cửa hang, mèo đen bỏ mèo con trong miệng sang một bên, meo meo yếu ớt với mèo trắng bên cạnh, sau đó hoàn toàn gục xuống đất ngủ thiếp đi.

Một, hai, ba, bốn, tổng cộng bốn con mèo con, không thiếu con nào.

Mèo con màu trắng suy nghĩ một hồi, liền dùng chân gom từng con mèo con đang ngủ trên mặt đất, cuối cùng buồn bã thở dài.

Có lẽ mọi người sẽ không tin, nửa ngày trước, nó vẫn còn là một con người, tên là Khương Khả, là sinh viên năm hai khoa Ngoại ngữ của Đại học Tấn Thành.

Kỳ thi đến gần, từ sáng sớm Khương Khả đã chạy đến thư viện đọc sách để không làm phiền những người bạn cùng phòng còn lại, không ngờ cậu vừa băng qua đường đã bị một chiếc xe tải đâm vào đầu, khi tỉnh dậy thì phát hiện mình đang ở một chỗ khác.

Cậu đã trở thành một, con, mèo.

Đúng là Khương khả rất thích mèo, thậm chí gia đình cậu còn nuôi một bé mèo chân ngắn có màu bạc, thường ngày luôn coi là bảo bối, nhưng không có nghĩa là bản thân cậu cũng muốn trở thành một con mèo.

Nhìn cơ thể mềm mại và đôi bàn chân đầy lông, Khương khả khóc không ra nước mắt.

Mà trở thành một con mèo chỉ mới là bắt đầu.

Sau đó, Khương Khả phát hiện cậu đang ở trên phi thuyền vừa gặp nạn, phi thuyền sắp nổ tung, vì vậy cậu không có thời gian suy nghĩ, chỉ có thể dẫn theo đám mèo con cùng lứa chạy ra khỏi phi thuyền. Và sau đó đã chạy đến đây.

Một, hai, ba, bốn, cộng thêm chính bản thân cậu là năm con, xung quanh là những mỏ quặng tinh không biết đã bị bỏ hoang từ lúc nào. Không có thức ăn thích hợp, không có nguồn nước sạch, chỉ có một cái hang hẹp căn bản là không đủ ấm.

Khương Khả cuộn mình thành một quả bóng, cảm thấy không cần lo lắng vấn đề cậu trở thành một con mèo nữa. Bởi vì không bao lâu nữa, cậu sẽ nghênh đón cái chết thứ hai trong đời.

Ding Dong.

Khương Khả đang cuộn mình chuẩn bị ngủ lại bị âm thanh dingdong vang lên bên tai làm cho sợ đến phát run.

[Đếm ngược 3, 2, 1 ... Hệ thống đã download xong, thông tin người dùng, mèo trắng, thú cưng quý hiếm, cơ thể chưa thành niên, tuổi: một tháng sáu ngày, trọng lượng 125 gram, đáp ứng yêu cầu hệ thống, xin hỏi người dùng có đồng ý cài đặt hệ thống hay không ... Có hoặc Không. 】

Khương khả mở to hai mắt.

Hệ thống?

Tất nhiên Khương Khả biết hệ thống là gì, mặc dù cậu không được coi là otaku đúng nghĩa, nhưng bình thường cậu rất thích đọc sách, nên cậu cũng đã đọc rất nhiều tiểu thuyết trên Internet.

Trực tiếp hàng ngày của manh sủng đế quốc - Dữu Tử Quân CCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ