Chương 108: Anh hai...
[ Cậu có muốn mình xuyên vào để gặp em trai của mình hay không? ]
" Rất... rất muốn. "
[ Được, cho cậu toại nguyện. ]
...
Michio cơ thể ngày càng khó chịu đến đỉnh điểm, nóng rực từng những sợi tóc đến từng đầu ngón chân. Việc tự phục vụ thế này hoàn toàn không hề hấn gì với cơn phát tình điên loạn đang làm càn. Michio khó khăn chống đỡ đứng dậy, mở cửa phòng tắm, dụng ý đi ra ngoài để gọi Subaru về thỏa mãn mình. Nhưng cánh cửa vừa rời khỏi chốt, Michio hai mắt trợn tròn, nhìn người đàn ông trước mắt mà tim không thể không đập nhanh.
" Anh hai... Anh hai... "
Mùi phát tình của Omega sộc thẳng vào mũi của Marui khiến anh mê man. Không ngờ, khi anh xuyên vào thì giới tính cũng bị vấy đổi sang Alpha. Marui thầm cười, Thượng Đế đây là muốn... anh cùng em trai mình xảy ra quan hệ đây mà...
" Sao.. anh hai... "
Marui nhanh nhẹn vươn tay kéo eo Michio dán chặt vào người mình. Cúi đầu xuống tham lam hôn lên môi em trai. Tình huống mày khiến Michio vô cùng hoảng hốt, tay không ngừng cố ý đẩy anh ra. Nhưng hiện tại, cậu đang phát tình... mùi Alpha trên người Marui lại mạnh như thế... nó khiến cậu nhanh chằm chìm vào nụ hôn.
" Anh hai... "
Marui gục đầu vào hõm cổ của Michio, hà hơi hít lấy mùi hương của người anh yêu.
" Michio, anh yêu em... từ rất lâu rồi, anh yêu em... "
Michio hoàn toàn mê mụi, cậu áp hai tay lên má đẩy đầu của Marui ra đối diện, sau đó điên cuồng áp môi mình lên môi anh mà hôn lấy. Người đàn ông thấy sự chủ động từ người đối diện, cũng không ngần ngại đáp lại. Có trời mới biết anh mong ước chuyện này bao lâu... Nhìn cảnh em trai mình từng ngày trưởng thành khiến anh ngày càng yêu em ấy nhiều hơn.
Vừa hôn, Michio vừa đem tay đặt lên dục vọng đã dựng lên thành một cái lều giữa háng anh trai mình. Rồi vô cùng tự nhiên tuột thắt lưng của anh mà mò vào phía trong. Marui cũng đâu chịu thua, anh vươn tay ra phía sau, tùy ý đâm vào xoa xoa hậu huyệt để nới lỏng cho cậu.
" Um... khó chịu... "
Marui buông môi em trai mình ra, sau đó đem Michio đẩy lên giường. Để cậu chu mông về anh, nhìn chằm chằm cái huyệt phấn nộn không ngừng chảy ra nước dâm mà người Marui ngày càng nóng. Anh đưa miệng tới, không ngừng bú liếm cái hậu huyệt đầy dâm đãng đang ngày càng mở rộng chờ thao. Michio bị mút thì sướng muốn chết, miệng liên tục rên la những từ ngữ dâm ô.
" A... Sướng... sướng... a.... Bú mạnh.. a... "
Hai đầu vú phía trước bị tay của Marui chơi đến sưng đỏ, mặt Michio hiện tại hồng thuận, nước mắt sinh lí cùng nước từ miệng chảy ra ngày càng nhiều. Phía dưới thì không ngừng co bóp, dâm thủy thấm đầy ga giường. Cơ thể tràn đầy dấu hôn xanh tím, ở nơi gần hông còn có vết cắn của dấu răng. Marui đặt chân Michio lên vai mình, tay đưa cầm côn thịt đã sớm cứng.. Một lần đẩy vào đến lút cán.
" Á.... "
" Ah.... "
Cả hai cùng rên lên tiếng rên thỏa mãn. Marui rút ra khoảng nữa cây, sau đó lại dập vào một lần nữa. Anh đang sướng đến phát điên, cái lổ nhỏ của em trai đang không ngừng khóa chặt lấy côn thịt của anh, nó đang lưu luyến như không muốn anh rời đi. Marui cúi xuống hôn lên môi Michio.
" Yêu em.. bảo bối... Anh đã yêu em từ khi em học lớp 7. Thứ tình cảm này thật ngang trái... a.... chặt quá... "
Michio hoàn toàn không nghe anh trai nói gì, cơ thể mẫn cảm cùng cơn phát tình chiếm lấy lí trí khiến cậu chìm sâu vào dục vọng, chỉ biết hiện tại có một cây côn thịt to đang không ngừng ra vào lổ nhỏ.
" Sướng...a.. ưm... côn thịt lớn.... a... địt tiểu huyệt.... sướng quá... a.... "
[ Xin đừng ném đá, vì Michio đang bị kì phát tình của Omega kiểm soát. Có thể ẻm còn không biết người quan hệ cùng mình là ai. ]
" Anh... sẽ chơi chết em.... "
Sau hàng chục lần đâm rút, Marui bắn thẳng vào phía bên trong, côn thịt từ từ hạ nhiệt mềm oặt. Nhìn đến gương mặt của Michio, cậu trợn mắt, cái miệng nhỏ xinh mở rộng đang chảy ra nước dãi, hai má hồng hồng trông vô cùng dâm dục. Cơn khoái cảm đi qua khiến cậu thở hỗn hễn, bụng thì đầy tinh dịch đó chính mình bắn ra.
Marui lại một lần nữa cứng, một lần nữa khuấy động trong cậu. Đã đến mức này, anh đã không thể quay đầu được nữa rồi.
Khi cả hai đã thấm mệt, Michio dần ngất lịm đi. Marui khẽ hôn lên trán của em trai, vẫn giữ y nguyên côn thịt bên trong tiểu huyệt. Kéo cái chăn qua đắp che đi hai cơ thể. Sau đó ôm lấy tiểu bảo bối rồi chìm sâu vào giấc ngủ.
...
*Cạch*
" Mi... Michio... "
END CHƯƠNG 108
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfiction🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...