Chương 46: Cận kết

4K 425 17
                                    

" Tham kiến Richter-sama. "

Yui bỗng nhiên cúi đầu xuống trang trọng chào hỏi, Michio theo hướng đó nhìn về phía sau mình. Người này là... Richter? Em trai của Karl Heinz? Có một mối quan hệ 'mật thiết' với Cordelia?

" Richter? "

" Ayato, cậu không nên như thế. Dù sao cũng nên gọi tôi một tiếng 'chú' đi chứ. Gọi thẳng tên không tốt đâu. "

Richter cười mĩm một cái, bước dần đến phía cầu thang. Ánh mắt chờ đợi nhìn chằm chằm vào màn kịch vô cùng tuyệt vời trước mắt.

" Tiếp tục đi, ta chỉ đến để xem một chút thôi. "

Carla nãy giờ đã bắt đầu khởi động thứ xúc tua đầy gai phía sau. Quan sát đến gần Yui, sau đó lại nhìn sang Richter. Cô ta tôn sùng tên kia như thế, nếu mình tấn công tên kia... Chắc chắn sẽ trao đổi được Felix trên tay ả.

Nói là làm, xúc tua phía sau nhanh như cắt lao đến chổ của Richter. Nhưng hắn rất nhẹ nhàng dùng thanh kiếm chặn lấy nó, còn chém đứt một khúc khiến Carla có chút đau đớn nhăn mặt.

" Đừng có mà thách thức ta. Đừng quên ta đang đứng phía sau người quan trọng với các ngươi... "

Richter điều khiển thanh kiếm tiến đến phía sau Michio. Cậu nuốt nước bọt cái 'ực'. Chết rồi, bị tấn công từ cả hai phía. Kiểu này lơ mơ bị cái thanh kiếm phía sau xuyên qua cũng đủ chết rồi, Yui cũng có thể mất kiểm soát mà nhào đến chổ của mình.

Không phải Michio sợ chết, cậu chỉ lo cho Felix đang còn nằm trên tay Yui kia. Nếu cậu bị giết chết tại chổ này, thằng bé vẫn còn nằm trên tay kẻ thù. Như thế thì phải làm sao đây?

[ Thật sự.. ta hỏi cậu, có muốn dùng tính mạng để cứu Felix không? ]

Chẳng phải lúc nãy còn đang sửa chữa hay sao? Hiện giờ là sao đây?

[ Ta không thể chấp nhận chuyện cháu ngoại của ta đang nằm trên tay kẻ khác mà không phải người thân của nó. Mau trả lời ta đi. ]

Chỉ cần Felix ổn, mọi chuyện đều có thể Iàm được.

[ Cậu đặt tình cảm quá nhiều vào thế giới này. Nhưng được, sẽ cho cậu thỏa mãn nguyện vọng của mình. Hiện tại chỉ còn một cách để giải cứu Felix, lao thẳng lên trên đó giành lấy Felix sau đó quăng xuống lầu. Chắn chắn Carla hoặc là Shin sẽ nhào đến mà cứu thằng bé. Còn cậu, ta không chắc sẽ còn sống đâu đấy. ]

Chơi thôi, sợ gì nữa chứ?

Michio nhân lúc Yui mất cảnh giác, liền nhanh chân chạy đến chổ cô trong ánh mắt kinh hoàng của toàn bộ nam nhân phía dưới lầu. Richter nhìn thấy cảnh này liền cười ranh ma một cái, thanh kiếm hắn điều khiển cũng bay càng nhanh đến chổ của cậu.

Michio giành lấy Felix thành công, tiếp đó là quăng xuống lầu. Hét lớn lên...

" Mau cứu thằng bé.. Ặc! "

Yui không ngần ngại dùng thanh kiếm nhỏ được làm bằng bạc của mình đâm thẳng vào vị trí tim của Michio. Còn thanh kiếm phía sau của Richter cũng đâm thẳng vào lưng cậu.

" MICHIO!! "

Michio cảm nhận rõ ràng chuyện vị trí kiếm đó Yui đâm đang bốc khỏi, nó như một ngọn lửa đang thiêu cháy hoàn toàn thịt của cậu lớn. Đau đớn không thể nói nên lời, Michio dần dần gục xuống sàn, máu từ miệng cậu cũng bắt đầu chảy ra.

Richter tiếp đến điều khiển một ngọn gió, đẩy thẳng đến cuốn lấy Michio vào. Sau đó đem đến cầu thang đẩy mạnh xuống phía dưới. Cơ thể của cậu lăn từ trên bậc cầu thang xuống tận cùng phía dưới. Đau đớn nhanh chiếm đóng lấy tâm trí. Nhưng điều kì lạ, Michio hoàn toàn không thể ngất xỉu đi được.

" Khốn kiếp!! "

Carla giận dữ, hai tay hắn đút túi quần. Xúc tua đầy gai lao đến phía Yui đâm vào trong người cô ta. Yuma cũng từ đâu triệu hồi ra lưỡi liềm bay đến chém đứt đầu Yui ra. Riêng Shuu, lúc nhìn thấy Michio bị đẩy ngã xuống cầu thang. Đã không khống chế được dịch chuyển đến kế bên Yui, bàn tay đâm thẳng vào ngực cô ta.. Lôi ra trái tim vẫn còn đang đập mạnh mẽ.. Sau đó bóp nát nó.

Xúc tua của Carla sau muốn lúc liền túa ra nhiều xúc nhỏ hơn, xé toạc cơ thể của Yui ra làm nhiều mảnh. Sau đó không hề sợ hãi nhào đến chổ của Richter nhưng đã bị chậm, hắn đã biến mất vào không khí, để lại một tiếng cười Quỷ dị bao trùm lấy toàn bộ căn phòng.

Felix đang nằm trên tay của Shin đột nhiên khóc lớn, như là nó biết được Michio sẽ không còn bên cạnh nó nữa.. Tay không ngừng quơ vào không khí, miệng mấp máy nói gì đó nhưng vô dụng.

Michio nằm thoi thóp ở đó, bạc đã đốt cháy một phần thịt ở cơ thể cậu. Nước mắt nhẹ nhàng rơi xuống, từ nay cậu sẽ không thể thấy Felix bé bỏng của mình. Sau đó Michio nhìn những nam nhân đang vây xứng quanh mình.. Nở một nụ cười nhẹ nhàng, sau đó lịm đi mãi mãi.

Mái tóc trắng dài của cậu cũng đang dần dần chuyển sang đen, như đưa tiễn một sinh mạng vĩnh viễn rời khỏi thế giới này.

Sau đó.. Chỉ nghe được tiếng hét lớn của nhiều nam nhân trong căn biệt thự đầy sự lạnh lẽo.

END CHƯƠNG 46
...
Xin chào tất cả mọi người, lại là toii đây. Còn một chương nữa thôi, khặc khặc!

[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ