Chương 99: Suýt nữa bị đánh dấu
" Cậu... ừm... không sao chứ số 3? "
" Tớ... tớ ổn mà haha.. Chơi.. chơi tiếp đi."
Cậu đồng bạn bên kia nghe được mà muốn đỏ mặt một phát cho xong chuyện. Kiểu này liền biết Michio bị bạn đời của mình ép vừa chơi game vừa... ừm rồi. Thật ra cậu muốn tắt lắm, nhưng vì nghe hai đứa bên kia làm thấy cũng vui nên muốn nghe xen bọn nó sẽ nói cái quái gì với nhau.
[ Mong cậu vểnh cao quá Michio! ]
Fuck.. Tên khốn này.
" Yuusuke-nii, a... ưm.. mau dừng lại đi. "
Michio đưa cặp mắt hồng hậu ầng ậc nước về sau cầu xin. Yuusuke càng ác ý hơn mà đâm lưỡi vào sâu thêm, càn quét đầy dịch nhờn của Michio vào miệng mình. Cậu ngày càng xấu hổ, dương vật nhỏ phía trước cũng bắt đầu rỉ ra chút tinh.
" Yuusuke-nii, em ra. "
" Ai cho phép? "
" Dạ? "
Yuusuke đứng thẳng dậy, kéo quần của mình xuống. Nam căn to lớn đứng thẳng từ bao giờ một phen phóng ra ngoài. Michio nhìn có chút hoảng sợ bèn có ý định chạy trốn, cậu đứng thẳng người dậy nhưng bị Yuusuke nắm eo thúc mạnh một cái. Nam căn một lần duy nhất chen vào hậu huyệt đến tận cán. Michio hét lên một tiếng thảm, nước mắt không chống lại được mà rơi xuống trên khuôn mặt xinh đẹp. Tiếng cậu khóc cùng rên rỉ hòa lại tạo nên một âm thanh đầy tình dục. Bạn đồng đội bên kia quyết định không nghe nữa, out game khỏi màn chơi.
" Yuusuke-nii.... "
" Thoải mái quá! Anh đã thèm cái lổ nhỏ này suốt một tuần. Cuối cùng cũng được chơi nó. "
" A! Ưm... nhẹ thôi... "
Yuusuke cày cấy một hồi ở dưới, anh biết tư thế này khiến cậu mỏi vô cùng, nên đã rất nhân từ ôm lấy cậu đem lên giường.
" Pheromone nồng quá... "
Mùi hoa oải hương của Michio và mùi bạc hạ của Yuusuke kết hợp lại tạo nên một thế trận bát ngát. Dám cá chắc rằng những người phòng gần đó cũng bị cái mùi này hấp dẫn đến điên đầu.
" Em thật xinh đẹp Michio. "
Yuusuke chịu không nỗi, cúi xuống ngậm lấy đôi môi mềm mại của Michio mà mút mát. Anh luồn lưỡi vào sâu bên trong khoang miệng của cậu, cảm nhận từng vị ngọt ngào mà đối phương mang lại.
" Yuusuke-nii, anh chưa bắn... sao? "
" Anh đã hết cương đâu. "
" Hức, tha cho em... em xin... "
Michio bỗng bị sốc đến ngửa mặt lên trời, hai mắt trợn trắng, môi cắn vào nhau đến có máu bầm. Cậu hoảng sợ nhìn ra phía sau, thấy dáng vẻ đầy thỏa mãn của Yuusuke. Tên khốn đó, vừa đâm trúng khoang sinh sản của cậu. Anh ta muốn thắt nút cậu hay sao?
Yuusuke như có trớn, các cú thúc sau cứ việc đâm sâu vào bên trong. Mỗi lần vào đều chạm đến khoang sinh sản đầy nhạy cảm khiến Michio rên la không chịu nỗi. Cậu hết biết làm thế nào, bèn hét toáng lên cầu cứu.
" Cứu em với, Yuusuke-nii muốn thắt nút em huhu. "
Yuusuke mặt lạnh đi vài phần nhìn Michio, cầu cứu hay sao? Đừng có hòng. Anh khóa cửa trong rồi, bọn người kia muốn vào cũng khó. Để anh tức giận thật, anh liền đánh dấu và thắt nút để cậu mang thai. Xem thử đến các kì phát tình, Michio sẽ quấn lấy anh như thế nào.
" Yuusuke, em định thắt nút Michio sao?"
Subaru và Natsume ở ngoài vô cùng lo lắng. Lúc nãy cả hai đang nói chuyện với nhau bên phòng của Subaru thì bất ngờ nghe tiếng hét cầu cứu của Michio. Cả hai lật đật chạy sang để xem tình hình. Nếu Michio bị đánh dấu, vậy... vậy họ phải làm sao? Người họ yêu nhất trên đời này thuộc về kẻ khác... sẽ thế nào?
" Mở cửa ra cho anh Yuusuke... "
" Có chuyện gì thế mấy đứa? "
Kaname nghe tiếng ồn bị đi ra ngoài xem xét, liền thấy Natsume cùng Subaru đập sắp gãy luôn cả cái cửa phòng của Yuusuke, bèn tò mò đi lại xem xét.
" Anh Kaname, Yuusuke muốn đánh dấu Michio. Mà nó khóa cửa trong rồi. "
" Hai đứa bây một đứa điền kinh một đứa bóng rổ rồi sức đâu hết hả? Chuyện thế này cũng không nói cho anh biết sớm. Đợi anh qua phòng anh Masaomi lấy chìa khóa. "
Ema Hinata cũng tiến lại gần để xem.
" Có chuyện gì thế các anh? "
" Không có gì đâu, quay về phòng đi. "
Kaname nhanh chóng từ phòng Masaomi lấy ra một chùm chìa khóa. Tìm cái chìa có khắc chữ 'Y' lên phía trên, anh tra vào trong ổ khóa.
*Cạch*
Bên trong là cảnh tượng Yuusuke đang ôm ấp lấy Michio đã mệt quá mà thiếp đi. Cả hai được cái chăn màu trắng bao phủ toàn bộ cơ thể. Nhưng vẫn thấy đâu đó, phía dưới đầu gối của Michio dính đầy tinh dịch. Không biết của ai thôi.
Ema Hinata đứng bên ngoài sững người, cả cơ thể cô bắt đầu run run. Có phải hai người bọn họ... vừa quan hệ? Sao được chứ, bọn họ là anh em ruột mà. Mùi Pheromone oải hương của Michio tràn ngập đầy phòng, ba người đàn ông kia suýt nữa đã nổi lên thú tính.
" Em không có đánh dấu đâu, chỉ là ra bên trong. Tí nữa em sẽ rửa cho em ấy. "
" Mày biết điều đấy. Mà.. cô gái này là ai thế nhỉ? "
Kaname trầm tư nhìn Ema. Còn cô nàng kia thì chỉ biết câm lặng. Hôm trước vừa giới thiệu, nay lại quên. Rốt cuộc, cô là cái thứ gì trong nhà này chứ?
" Là Ema Hinata, con gái chồng mới của mẹ. "
" Ưm... Nii-chan... "
Michio ngủ mơ, bèn gọi ra điệu giọng quen thuộc. Giọng nói mềm mại đẩy thẳng vào tim đám nam nhân đó khiến tâm bọn họ mềm đi. Đôi con người nhu hòa cùng si tình nhìn chằm chằm Michio. Subaru còn mặc kệ con mắt của Ema mà tiến đến hôn điên cuồng vào môi của Michio.
...
" Anh tính làm sao? "
" Michio xinh đẹp thế, dù cô Ema đó có biết em ấy là một Omega thì cũng sẽ đem lòng yêu Michio gì gương mặt đó. Anh nghĩ chúng ta nên đánh dấu chủ quyền, xác định Michio là của chúng ta. Cô Ema đó sẽ không bị hấp dẫn nữa. "
END CHƯƠNG 99
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfic🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...