Chương 98: Vừa chơi game vừa...
" Yuusuke-nii!! "
" Thế nào? "
Yuusuke tay chống cằm, đôi mắt nhu tình nhìn chằm chằm người em sinh đôi của mình trước mắt. Gương mặt trắng nõn xinh xắn đáng yêu, hai cái má cứ rung rung như muốn được xoa xoa. Cái miệng nhỏ nhỏ, anh không biết mỗi lần nó cất lên 'Yuusuke-nii' thì trái tim anh lại tan chảy đến cái mức nào.
" Nghe nói Masaomi-nii vừa mua cho anh bộ máy tính mới. Cho em qua phòng anh chơi nhé? Em muốn chơi game. "
" Ừm, cũng được. Lại đây, anh ôm qua đó."
" Em có chân mà. "
" Nhưng anh muốn ôm em, nghe lời đi. "
Michio có chút bĩu môi nhưng vẫn ngoan ngoãn đi đến bay vào ôm lấy Yuusuke, hai chân cậu co qua eo của anh mà giữ chặt, hai tay thì vòng quanh cổ anh. Cơ thể mềm mại của Michio chạm vào khiến Yuusuke có chút rục rịch, chịu không nỗi mà hôn vào má của Michio chụt một cái.
Thấy đối phương vẫn còn muốn tiếp tục hôn, Michio vội ngăn lại.
" Yuusuke-nii, em muốn đi chơi game. "
" Ừm... "
Yuusuke lấy cái áo khoác của anh đặt trên ghế gần đó, dùng nó che toàn bộ phần dưới chỉ mặc mỗi quần lót của Michio lại.
" Sao phải che ạ? Bình thường em đi qua phòng mấy anh đâu cần che đâu. "
" Nhà có em gái... Anh không muốn cô ấy thấy thân thể em. "
Michio im lặng, để Yuusuke bế mình ra khỏi phòng. Phòng Yuusuke cách phòng cậu cũng vài căn, vì thường thì bọn họ để các anh lớn ở gần phòng cậu hơn. Michio bị bế đi tò mò ngẩng đầu để nhìn xem có ai không. Bất ngờ, ánh mắt của cậu chạm vào ánh mắt của một người... mà Michio biết đó chính là cô em gái mới chuyển vào.
Michio để ý, mắt của Ema trợn tròn lên đầy ngỡ ngàng khi thấy gương mặt của cậu.
" Em vừa gặp Ema, phải không? "
" Ema Hinata, tên của cô ấy. Bằng tuổi chúng ta, học chung với anh. "
" Cô ấy có vẻ ngỡ ngàng lắm khi gặp em."
Yuusuke suy nghĩ gì đó một lát, rồi đặt nhẹ nhàng Michio xuống cái ghế đối diện cùng bàn vi tính. Ý bảo cậu muốn nghịch gì thì nghịch đi. Còn anh thì đi tắm một lát.
Sau khi tắm xong, Yuusuke đi ra ngoài. Thấy Michio chăm chú chơi game trên vi tính, tai còn đeo một cái tai nghe rồi nói chuyện gì đó trong mic. Chắc là nói với đồng đội cùng chơi.
" Tớ là Omega nam, còn cậu..
Phát tình rồi, năm 14 tuổi thì phải.
Mùi Pheromone của tớ hình như là oải hương..
Có bạn đời chưa ấy hả? Tớ.... A!"
Michio còn chưa nói xong, cơ thể cậu đã bị Yuusuke nhấc lên khỏi ghế, thay vào đó anh ngồi lên, rồi để cậu ngồi trên đùi mình. Hai tay ôm lấy eo của cậu, cằm đặt lên cái vai gầy nhỏ nhắn. Michio ngây ra một chút, bèn che mic lại nói với Yuusuke.
" Yuusuke-nii anh làm gì vậy? Em đang chơi game mà. "
" Em cứ chơi đi, anh làm gì cứ mặc kệ anh. Nói với đồng đội em, là em có bạn đời rồi. "
Michio khó hiểu quay đầu lại màn hình.
" A! Không có gì đâu, tớ vẫn ổn. Tớ có bạn đời rồi. Chơi tiếp thôi. "
Michio tiếp tục tập trung vào ván đấu, Yuusuke phía sau lại không yên ổn. Anh hôn dần dần vào cổ của cậu, sau đó lại chuyển đến vai, rồi hôn đến lổ tai. Michio biết anh lại giở trò trêu đùa cậu, cắn chặt môi để ngăn lại tiếng rên, tránh bị đồng đội bên kia nghe thấy.
" Chơi tiếp tục đi... "
Sau khi ván game kết thúc với chiến thẳng thuộc về team cậu. Michio lúc nãy buông thõng, thở hắt một cái. Đôi gò má đỏ ửng quay lại nhìn Yuusuke đầy hờn dỗi.
" Yuusuke-nii, dây quần anh cạ vào mông em.. "
" Anh mặc quần không có dây. "
Michio ngơ ra, sau đó gương mặt đỏ ửng lên. Nếu... nếu không phải dây quần, là.. là cái đó hả? Cương rồi? Yuusuke thấy gương mặt của Michio, ý cười lại xuất hiện trên môi anh. Tay Yuusuke nhanh nhẹn nắm lấy quần lót của Michio mà kéo xuống đầu gối. Cậu hoảng hồn, hét lên...
" Yuusuke-nii! "
" Chơi game tiếp cho anh. "
Yuusuke đưa tay rà con chuột để vào ván game mới, đem cái tai nghe lên đặt vào tai của Michio. Cậu ủy khuất muốn khóc, gương mặt mếu mó. Yuusuke buồn cười hôn vào môi của Michio.
Cậu dù muốn từ chối nhưng bắt buột phải nghe theo, tập trung cao độ mà chơi game. Nhưng phía sau lại không được để yên. Ngón tay Yuusuke mò mò bên ngoài mép huyệt, rồi dần dần di chuyển vào phía trong. Do Michio là Omega nam, hậu huyệt phía sau ẩm ướt sẵn nên rất dễ dàng để đi sâu ngón tay vào.
" Ưm... Yuusuke-nii... "
" Chuyện gì vậy số 3? "
" A! không có gì đâu, chơi.. chơi tiếp theo haha.. "
Michio phía dưới khó chịu, phía trên lại muốn rên lên cho thỏa mãn. Yuusuke đã chuyển sang thành 3 ngón tay, ra vào liên tục hậu huyệt nhỏ nhỏ. Lại có ý đâm ngày càng sâu vào bên trong để tìm điểm nhô lên của cậu.
Sau một lúc, anh rút tay ra. Đưa tay ôm kéo eo của Michio vào lưng quần mình để giữ cho cậu không ngã. Chân lại đạp thẳng cái ghế ngã về phía sau. Anh quỳ xuống sàn, để cho Michio đứng tư thế đưa mông về phía sau. Hai bàn tay to lớn của Yuusuke đặt lên mông của cậu, anh há miệng ra... đẩy thẳng lưỡi vào hậu huyệt. Michio bỗng nhiên khóc nấc lên. Mặc kệ bên kia đồng đội nghe thấy, cậu rên một cách mất kiểm soát.
" Hức... ưm... a.. Yuusuke-nii... anh... ưm... dùng lưỡi.. a... em sẽ... ra... hức... "
END CHƯƠNG 98
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfiction🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...