Ok, chuyện sẽ đéo có gì là đặc biệt khi các vị fan girl kia không buông tha cho Anjo. Có thể nói là đi theo anh đến chiều luôn cũng được ấy, Michio kế bên cứ liên tục xoa xoa trán. Ồn ào chết đi được, cậu không phải ghét ồn ào, nhưng cái này là ồn ào quá mức cho phép rồi." Anh là.. Anjo-senpai nhỉ? Anh có thể kêu mọi người đi chổ khác không? Hơi ồn ào ấy ạ. "
" Nếu cừu nhỏ đã nói thế thì tôi sẽ làm. Mọi người ơi, tạm thời mọi người đừng theo tôi nữa nhé. Tôi có việc cần phải đi đến ban tổ chức lễ hội rồi. "
" Vâng. "
Chuyện mấy cô nàng kia quan tâm và nghe lời của Anjo cậu cũng không bất ngờ gì. Thật ra biết bọn họ nghe lời thế nên cậu mới bảo Senpai đuổi đi đấy chứ.
" Anh đi cùng em để làm gì thế? "
" Chẳng phải em là người của ban tổ chức đến để đón anh đi họp hay sao? "
Đón con mèo nhà anh :)) Ai rảnh đi đón, có chân để trưng hay sao? Hay gãy mẹ nó rồi.
" Không phải đâu ạ, em chỉ đi tìm một người thôi. "
" Ai thế? Không phải là anh sao? "
" Là Kanato Hibiki, em tìm để bảo cậu ta đến họp ban nhưng chả thấy cậu ta ở chổ nào cả. Không biết chết ở chổ quái nào rồi."
Michio vô cùng thoải mái mà nói ra việc của mình. Ok, đầu tiên cần làm rõ chuyện cậu không rãnh rỗi đến mức đi đón Anjo đi họp. Nhưng cậu lại rất rãnh rỗi trong việc đi gặp Hibiki. Chắc Anjo đang đau khổ lắm nhỉ? Mà có đau khổ cũng kệ anh chứ em có biết làm gì đâu.
Không biết từ khi nào thì cả hai đã đứng trước phòng họp ban. Michio mở cửa đi vào, thứ đập vào mắt cậu là mái tóc đỏ sậm của cậu con trai không còn gì quen thuộc hơn. Đm, mình đi tìm cậu ta khắp trường.. hóa ra ở chổ này à?
" Michio/ Nii-chan.. "
" Nhóc này là Kanato Hibiki đó hả? "
Hibiki nghe đến tên mình liền đứng lên, quay qua cúi chào Michio.
" Chào Senpai, em là Kanato Hibiki... Em chính thức gia nhập vào ban tổ chức lễ hội ạ. "
" Anh là Michio Aigasaki... Nhưng mà Hibiki-kun, có thể cho anh kí vào đầu em một cái không? "
" D-dạ? Tại sao lại kí đầu của em? "
" Cho hay không? "
Hibiki ngoan ngoãn cúi đầu xuống để Michio kí một cái thật mạnh vào đầu mình. Thật ra lúc đầu cũng không định kí mạnh đâu, nhưng lúc mà cậu ta cúi xuống để mình ra tay thì cậu bỗng nhiên cảm thấy mình bị xúc phạm vậy. Không so sánh sẽ không có đau thương, việc cậu ta đang khi dễ chiều cao của cậu khiến Michio tức giận vô cùng nên mới ra tay mạnh đến thế.
" Cậu ở đây mà làm tôi chạy khắp trường tìm thế hả? Sao ngày đầu không đến mà hôm nay lại đến? Có phải nếu mấy hôm trước cậu tới thì tôi không cần phải bỏ ra mồ hơi công sức hôm nay đi tìm cậu hay không? Còn mấy người nữa, cậu ta đến đây sao không báo cho tôi một tiếng chứ? "
" Nii-chan bớt nóng, mà phía sau anh là ai thế hả? "
Không cần đợi Michio giới thiệu, Anjo đã phóng nhanh lên trước xoay người một cái rồi dõng dạc.
" Xin chào mọi người, anh là Anjo Louis.. Học sinh năm ba, từ nay sẽ chính thức tham gia ban tổ chức lễ hội này. Ôi tiểu thư, em thật xinh đẹp làm sao. "
Sến bỏ mẹ ra, đến lúc này Michio mới chú ý đến người đang nằm trên cái ghế sofa gần đó. Ánh sáng bên ngoài chiếu vào làm nổi bật lên cái vẻ đẹp ông chú 30 đầy thiện lành. Mọi chuyện sẽ tốt đẹp nếu một sợi tóc tím không rơi xuống.
" Todo-sensei, nhờ thầy nhặt sợi tóc của chính mình lên ạ. Đây là phòng sinh hoạt chung, phải tuyệt đối giữ sạch sẽ. "
" Haizzzz.. Michio, em hơi đỉnh quá rồi đấy."
...
75 NGÀY NỮA LÀ ĐẾN LỄ HỘI MÙA HÈ
" Được rồi, hôm nay được sáu đứa đi họp, thành tích ghê ha. Ok, thầy bắt đầu phân chia công việc lại một lần nữa cho các em. "
Michio bỗng nhiên nhớ đến hình ảnh cậu cùng Luffy, Ace và Sabo đi bắt gấu lớn mà hạnh phúc. Tay chống cằm đặt lên trên bàn không hề quan tâm đến ai ở đó nói hiện tại.
" Ichijoji Teika làm Trưởng ban, Aigasaki Kohana làm Phó ban. Chắc Michio từng nói rồi nhỉ? Hai em vẫn giữ nguyên thế đi. Anjo Louis làm bên phần kế hoạch, Kanato Hibiki thì địa điểm tổ chức. Suminomiya Aoi thì... Cứ ở lại chổ này đi. Thế nhé. "
" Vâng, mà thầy ơi... Cừu nhỏ làm việc gì thế thầy? "
" Cừu nhỏ? "
Anjo chỉ chỉ tay về phía Michio đang ngồi thẫn thờ kế bên Aigasaki.
" Thằng nhóc đó à, nó không muốn làm gì hết. Nhưng thầy cũng đang muốn tìm việc cho nó làm đây. "
" Hả? Không ấy cho Michio Senpai làm chung với em đi thầy. "
" Michio, em có chịu làm chung việc với Kanato hay không? Oii, Michio.. Michio... MICHIO! "
" Dạ? "
Michio giật mình thoát khỏi suy nghĩ khi tên mình bị réo lớn lên. Cậu nhìn xung quanh trên bàn họp, mọi người đều nhìn cậu bằng ánh mắt tò mò. Khẽ xoa xoa tóc qua lại, cậu cười nhẹ một cái.
" Thầy hỏi em có muốn tham gia chung việc với Kanato Hibiki không? "
" Hazzz.. Em không muốn làm việc gì hết. Nhưng mà ngồi không cũng chẳng làm cái gì, tạm thời em làm chung với Anjo-senpai đi. Khi nào em thích em sẽ làm cùng Hibiki."
" Ừ, cũng được. "
Kanato Hibiki nhìn Michio, gương mặt có chút buồn buồn.
END CHƯƠNG 77
...Wattpad lỗi cmnr
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfiction🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...