Chương 40: Nhà Tsukinami

4.5K 434 128
                                    

" Hôm nay lại được hai ngài Thủy Tổ truyền thuyết này muốn gặp mặt, vinh hạnh dành cho ta đây rồi. "

Một làn khói trắng bất ngờ xuất hiện trong biệt thự Tsukinami, dần dần trong đó là bóng dáng của một người. Karl Heinz chuẩn mực cúi chào một kiểu chào lịch sự, sau đó nhìn thẳng vào viễn cảnh trước mặt mình.

" Đây là cho ta thấy cảnh tượng các ngươi ân ái hay sao? "

Karl nói vậy là cũng có cái lý do chính đáng của nó, Michio hiện tại đang 'ngủ' ngoan ngoãn trong lòng của Carla. Shin lại ngồi bên cạnh nắm lấy bàn tay bé nhỏ xinh xinh của cậu. Karl nghĩ rằng cảnh tượng này sẽ khiến những người nào đó chán mắt lắm đây.

" Ngươi mau đưa thuốc giải loại độc Michio đang trúng cho ta. "

" Ta làm sao có được ? "

" Đừng tưởng ta không biết chuyện ngươi đưa độc cho Yui để hạ Michio. Ngươi muốn mượn tay cô ta để loại bỏ một trong hai người mang dòng máu nguyên thủy.. "

" Lý do tại sao ta phải làm thế? "

Shin tiếp lời giải thích hộ Carla.

" Thứ nhất, sẽ làm giảm đi khả năng phục hồi First Blood của bọn ta. Còn cái thứ hai, ý định của ngươi chính là muốn Yui được đám người đó yêu. Nhưng sự thật Michio mới là người được yêu, ngươi hoàn toàn thất bại trong kế hoạch của mình.

Chắc ngươi cũng biết mấy thằng con của ngươi đều rất yêu Michio. Cả mấy đứa nhóc ngươi biến thành ma cà rồng nữa. "

" Hmm.. Các ngươi cũng thông minh quá rồi nhỉ? "

" Lý do tại sao lúc xưa ngươi lại cho cả hai đứa nhóc mang dòng máu nguyên thủy. Vì ngươi biết được tương lai này, Yui chắc chắn sẽ bị giết chết vì Michio. Yui chết kéo theo hệ liệt Codrelia cũng sẽ không thể hồi sinh. Ngươi chắc chắn không muốn chuyện cô ta trở lại cùng Richter lập ra một kế hoạch để hạ bệ ngươi.

Đến cuối cùng, cũng chẳng phải ngươi mượn tay Yui để giết chết Michio. Mà là mượn tay của Michio để giết chết Yui. Karl, ngươi thật thâm độc. "

Karl im lặng một lúc, sau đó mĩm cười dịu nhẹ rồi lên tiếng.

" Vậy đưa thuốc giải cho các ngươi, ta có ích lợi gì? "

" Sau khi phục hồi được First Blood, ân oán giữa chúng ta và ngươi sẽ xóa sạch. Giữa tộc Sakamaka và Tsukinami sẽ không còn ràng buột hận thù gì nữa. "

"Hmm.. Không ngờ một ngày các ngươi lại vì một đứa nhóc mà xóa bỏ hận thù dễ dàng như thế.. "

Karl đem trong mình ra một lọ thủy tinh trong suốt, bên trong là một ít nước màu xanh lam. Quăng thẳng sang chổ của Shin.

" Ta đi đây.."

Sau khi nhìn Karl đã biến mất, Shin mới đem lọ chất lỏng đó đút vào miệng của Michio.

" Ổn rồi... "

" Ừm. "

Hệ thống à, thật sự phải mang thai..?

[ Chống cự là bụng bự nha. ]

Nhưng...

[ Cậu có muốn xuyên qua thế giới khác bằng việc chết trên bàn sinh không? ]

*im lặng*

...

Michio bị mộng bức làm cho tỉnh dậy, cậu vừa mơ thấy một giấc mơ vô cùng đáng sợ. Hệ thống xuất hiện với hình dạng con người và hăm he sẽ cho cậu đẻ nhiều đến mức biệt thự nhà Sakamaki chứa không nỗi. Ôi trời ơi, Michio có cảm giác tương lai mình sẽ biến thành một cái máy đẻ mất.

" Tỉnh dậy rồi sao? "

Một nam nhân tóc trắng, dài đến cổ bất ngờ mở cửa tiến vào trong phòng 'của cậu'. Michio cũng biết là ai rồi, đây chính là cái tên muốn cậu mang thai con của hắn đây mà.

"  Anh là...? "

" Ta là Carla, từ nay em sẽ sống cùng ta và em trai. "

" Không được, tôi phải trở về biệt thự của Sakamaki. Mọi người sẽ lo lắng.. "

[ Cậu diễn ngày càng xuất sắc nhỉ?! Khác gì tiểu bạch hoa dễ bị người khác làm tổn thương trong mấy bộ ngôn tình cũ rích chứ? ]

Ngươi không thấy mấy đứa tiểu bạch hoa đó đều rất thâm độc hay sao?

[ Ờ... Đến cuối cùng chết ngắt. ]

Có cần phải nói thế không?

" Dù em có nói thế nào thì ta cũng không thể cho em về đó được đâu. Đã bước vào biệt thự Tsukinami thì không bao giờ được phép bước ra. "

Carla vừa nói xong liền cúi xuống hôn vào môi của Michio ngấu nghiến. Hệ*đang phấn khích vì cảnh tượng trước mắt*thống thầm hét lên câu.. Ân! Nhà Tsukinami bạo quá rồi.

Trong khi Hệ Thống-chan đang hú hét một cách không thể kiểm soát thì Michio đang cố gắng đẩy Carla ra. Nhưng làm sao đẩy được cơ chứ?

" Anh đúng là tên biến thái... "

" Lát nữa Shin sẽ đem đồ ăn lên cho em, ta có việc phải đi. "

Nội tâm Michio : Cút mẹ đi cho khuất mắt ông.

[ Ê, sao tôi thấy cậu ngày càng bị OOC nhỉ? Rõ ràng lúc ở thế giới thật là một kẻ không bao giờ thể hiện cảm xúc, mặt lúc nào cũng vô cảm mà. Sao giờ đây.. nhoi quá vậy? ]

Còn dám hỏi ta câu đó sao?

[ Hệ Thống-chan vô tội ]

Ngươi... cả hai thế giới qua đều tự ý điều khiển cảm xúc và suy nghĩ của ta khi chưa được cho phép.

[ Ta.. Ta chỉ muốn tốt cho cậu. Sợ cậu qua thế giới khác nếu cứ giữ cảm xúc đó liền sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ. ]

Mặc kệ ta.. Khó lắm ta mới có thể lấy lại chính bản thân mình từ tay ngươi.

[ Được rồi, ta xin lỗi. Thế giới sau nhất quyết không điều khiển nữa. Nhưng còn thế giới này bắt buột phải điều khiển thôi, gần kết rồi còn gì. ]

END CHƯƠNG 40
...

Xin chào tất cả mọi người, lại là toii đây.






[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ