Chương 111: Anh không phải một người anh trai tốt
*Cộc cộc*
" Michio, anh hai vào nhé? "
Không nghe tiếng trả lời từ bên trong phòng vọng ra, Marui liền biết rằng Michio đã chìm đắm trong giấc ngủ của bản thân. Anh nhẹ nhàng mở cửa, sau đó tiến vào bên trong. Michio bảo bối của anh đang say giấc nồng trong đồng chăn gối hỗn độn.
Gương mặt của cậu trắng nõn, toát ra dáng vẻ xinh đẹp lạ kì. Marui thầm cảm thán, sao đến cả lúc ngủ cũng xinh đẹp đến mức này cơ chứ? Marui nhanh nhẹn leo lên giường nằm cùng Michio.
" Michio... "
Marui say mê ngắm khuôn mặt của cậu, đôi đồng tử tràn ngập dáng vẻ thâm tình. Cuối cùng vẫn cầm lòng không đậu mà hôn lên trán cậu một cái, rồi đến chóp mũi, cuối cùng là cánh môi đỏ hồng.
Anh biết rất rõ, Michio thích ngủ. Ngoài ra khi đã ngủ sẽ say như chết, dù có làm gì cũng không tỉnh dậy. Cũng vì thế anh mới dám làm ra cái hành động này, nếu Michio của anh biết anh yêu em ấy, chắc em ấy sẽ cảm thấy ghê tởm lắm.
" Ưm... "
Marui giật bắn người rời khỏi môi của Michio, anh nhìn lại.. hai mắt cậu vẫn còn nhắm chặt. Anh thở ra, thật may mắn. Trong một phút anh cứ tưởng cậu tỉnh dậy rồi chứ.
" Anh hai... "
Đứa trẻ này, đến lúc ngủ còn gọi anh hai!
Không biết Marui suy nghĩ ra điều gì đó, anh liền chuyển hướng ngồi dậy, sau đó quay qua đè lên người Michio. Dùng hai tay chồng xuống giường nâng cơ thể lên cao. Ánh đèn ngủ chiếu qua khuôn mặt say ngủ của cậu, Marui cúi xuống... tiếp tục hôn lấy môi của Michio.
Lần này anh không nhịn nữa, luồn sâu lưỡi vào trong khoang miệng của cậu. Sau đó đụng chạm nhẹ lưỡi của cậu rồi lại liếm lấy. Phía dưới đã trướng lên đến đau đớn, anh thích cảm giác này. Dù anh chẳng đáng mặt một thằng đàn ông khi chỉ vừa hôn thôi đã cứng.
" Michio, anh xin lỗi.. anh xin lỗi... anh không phải là một người anh trai tốt.. anh xin lỗi.. "
" Michio.. anh yêu em... anh yêu em... "
Marui cởi quần, cự vật to lớn lập tức bật ra bên ngoài, gân guốc xanh đen vô cùng đáng sợ. Anh cầm lấy bàn tay trắng nõn của của Michio khẽ hôn một cái, sau đó đem nó đặt lên cự vật của bản thân mình.
Xúc cảm mềm mại từ tay của Michio chạm đến khiến Marui cảm thấy thỏa mãn. Anh trầm thấp rên rỉ, dùng tay mình nắm chặt cổ tay cậu rồi di chuyển lên xuống. Marui ngày càng sướng, rên rỉ cũng ngày càng nhiều, phần lớn đều là gọi tên của Michio.
" Michio.. a.... ưm.. "
Khi đã lên gần đến đỉnh, anh buông tha cho tay cậu. Sau đó nhích cự vật đến gần mặt Michio, dùng tay sục thêm vài cái nữa. Dòng tinh trắng đục đặc sệt phòng ra dính lên mặt thiếu niên. Marui thỏa mãn rên ra một tiếng rồi ngã gục xuống.
" Michio... "
Kế tiếp, Marui rút khăn giấy lau sạch tinh dịch dính trên mặt Michio. Rồi lặng lẽ ôm lấy cậu.
" Bảo bối nhỏ bé của anh... không sao đâu. Đám chúng nó dám bắt nạt em, anh đã khiến cho chúng câm miệng lại rồi. Không sao đâu, có anh hai ở đây che chở em.. "
Marui chỉ biết thủ thỉ lời nỉ non mà hoàn toàn không để ý đến gương mặt trắng bệch với cặp mắt mở to của người trong lòng.
...
" Anh hai.. em về rồi đây. "
" Ừm, hôm nay thế nào? "
" Vẫn ổn ạ, em lên phòng trước đây. "
Michio mệt mỏi ném cái cặp vào một góc, sau đó ngồi xuống sàn tựa lưng vào giường. Cơ thể Michio run rẫy đến lạ thường, cậu đưa tay lên ôm lấy mặt mình mà trầm ngâm.
Đêm hôm qua, cậu bỗng nhiên giật mình tỉnh lại vào giữa đêm khuya. Khi cậu mở mắt, liền chứng kiến cảnh anh trai nằm trên người mình, tay của cậu còn đặt trên một thứ thon dài. Michio sợ đến nhắm chặt hai mắt lại mà không dám động đậy.
Cậu nghe thấy anh hai nỉ non tên cậu cùng những tiếng rên rỉ thỏa mãn. Trái tim Michio đang run rẫy, anh hai đang.. đang tự giải quyết dục vọng bằng tay của mình. Tay của mình đang chạm vào thứ đó của anh ấy?
Rồi, một thứ gì đó được bắn lên mặt của cậu. Mùi tanh của nó làm cho cậu nhanh chóng nhận ra, là tinh dịch của đàn ông. Michio lớn từng tuổi này, cũng không phải là chưa bao giờ tự giải quyết. Dù không hiểu rõ nhưng cậu cũng biết những điều cơ bản về tâm sinh lý.
Hôm nay đi học, tâm hồn của Michio toàn vướng trên đọt cây tìm chim sẻ hót vang (thật ra bình thường cũng có chú ý học đâu). Về đến nhà nhìn mặt anh trai lại thấy ngượng. Tình cảm ngang trái này cậu không thể chấp nhận, Michio chỉ đối với Marui như một người anh trai ruột thịt. Cậu cùng anh lớn lên, đương nhiên trải qua nhiều chuyện khiến cậu cảm thấy thương anh hơn.
Nhưng làm sao bây giờ? Đó không phải tình yêu...
END CHƯƠNG 111
Truyện ngày càng xàm mấy ông ơi, kiểu tui đang cố gắng viết để cho End nhanh ý:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfic🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...