Rintaro hiện tại đang cố gắng điêu khắc một hòn đá cực kì lớn ra hình dạng một con đại bàng để tham gia cuộc thi tuyển chọn nghệ nhân năm nay. Thật ra năm nào anh cũng có tham gia, nhưng đều thất bại. Mọi người đều nói hào quang nghệ thuật phát ra từ tác phẩm của anh không đẹp như những người khác, nó không rực rỡ... Cũng không tồn tại lâu.
" Rintaro-senpai, anh có ở trong đó không ạ? "
" Vào đi. "
Michio từ bên ngoài đi vào trong phòng điêu khắc của Rintaro, hướng anh ấy cúi chào một cái.
" Em theo lời của Tsukushi đến lấy bánh. Anh đã làm xong chưa? "
" Ừm, làm xong rồi. Em đem về cho mọi người trong ban ăn đi nhé. "
" Oa em cảm ơn nha. Em thích ăn bánh của senpai lắm đó. "
" Cảm ơn em vì đã thích. "
Michio thấy một thứ được nguyên một tấm vải trắng rất to bọc lại. Bèn vô cùng tò mò mà đặt đĩa bánh qua một bên.
" Senpai, đó là gì thế? "
...
Ok, trong khi Rintaro và Michio đang tò te hú hí với nhau ở phòng điêu khắc. Thì ở phòng sinh hoạt chung của ban tổ chức lễ hội không khác gì một bãi chiến trường. Giấy tờ do các học viên gửi đến để đăng kí mở gian hàng trong lễ hội ngày càng nhiều. Đến mức ai cũng có một chồng giấy để kí mặc cho người đó có trách nhiệm gì.
Đã có một vài chiến sĩ hi sinh một cách mãnh liệt bằng cách gục mặt thẳng lên chồng giấy.
" A... Mệt quá... "
" Em gục ngã rồi, đói quá. "
" Những cuộn băng dính hiện tại trong mắt mình đã trở thành những cái bánh baumkuchen rồi đấy. "
" Trưởng ban Georgie, như thế này còn bắt làm việc sao? "
" Thôi thì nghỉ giải lao một chút đi. "
Teika sau khi nói xong cũng gục bluôn xuống chồng giấy trước mắt cậu ta.
" Nii-chan đâu rồi nhỉ? "
" Hình như Michio-senpai đến chổ của Rintaro-senpai rồi. "
" Là đến để lấy bánh cho em, nhưng sao đến giờ vẫn chưa về. "
Cả đám bắt đầu chán nản mà tiếp tục gục mặt. Suminomiya mò vào trong túi áo của mình thì phát hiện có một tờ giấy. Là bức thư pháp mà hồi hôm đó Michio đã viết. Vừa mở ra để xem lại lần nữa, một đạo ánh sáng chiếu thẳng vào mắt của Suminomiya.
" A! "
" Chuyện gì vậy Aoi? "
Cả đám lập tức đi đến chổ của Suminomiya xem thử. Sau đó lại để ý đến cái bức thư pháp trước mắt. Cái hào quang đó... là của Michio chứ không phải ai khác. Hào quang của cậu dễ nhận ra lắm, vì nó khác hoàn toàn với những thứ hào quang khác. Ừm, nó rực rỡ hơn.. Đẹp hơn. Là loại hào quang xinh đẹp nhất thế giới này.
" Các cậu thử suy nghĩ coi nếu Michio không bị phản phệ ma thuật... thì hào quang của cậu ấy xinh đẹp đến cỡ nào? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fiksi Penggemar🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...