Chương 115: Mâu thuẫn anh em
Đúng như Michio đã suy nghĩ, sau ngày hôm đó, các anh em trong nhà đã thay đổi cách đối xử với cậu. Không nhốt cậu trong phòng nữa, cũng không làm chuyện đó với cậu. Đây có vẻ là một bước đi đúng đắn trong cuộc đời Michio khi cậu đã có thể thay đổi hướng đi của truyện.
" Ukyo, em muốn uống socola. "
" Đợi anh lấy cho. "
Cậu thoải mái ngồi trên sofa giữa nhà mà nhìn ngắm, chốc lát lại có một ly sữa socola đưa đến trước mặt. Michio nói cảm ơn rồi hút lấy sữa, hai má phồng lên như Hamster nhỏ.
Cửa nhà mở ra, Natsume từ bên ngoài bước vào. Anh đi thẳng đến sofa, xoa xoa đầu Michio, sau đó cúi xuống hôn lên môi cậu một cái. Lúc này, Michio mới nũng nịu lên tiếng.
" Mừng anh về nhà, Natsume. "
" Buồn ngủ sao? Anh đưa em lên lầu ngủ nhé? "
" Ưm.. "
Masaomi từ trong tủ thuốc gần đó lấy ra một lọ thuốc xoa cùng một cây tăm bông.
" Khoan đã, xoa thuốc cái rồi hãy ngủ. "
Masaomi ôn nhau cầm lấy bàn tay lúc trước đã bị Michio ngược đãi bằng những miếng thủy tinh. Các vết sẹo chằng chịt vẫn chưa biến mất, mỗi lần nhìn thấy những thứ này... trái tim của anh em bọn họ lại vô cùng đau đớn.
" Phải thoa thuốc đều hằng ngày, nếu không sẽ để lại sẹo, xấu lắm. Omega mà xấu xí, sau này không ai lấy em đâu. "
" Đừng nói đùa như thế, Masaomi! "
Người từ cửa bước vào tiếp theo là Hikaru, anh khó chịu chỉnh lời của anh cả. Tên này hôm nay bị sao mà lại nói lời này ra chứ?
" Mừng anh về nhà, Hikaru. "
" Nhớ em lắm, Michio! "
" Em đi ngủ đây, anh Ukyo xíu có ăn thì nhớ gọi em dậy đấy. "
Khi Michio đã rời khỏi phòng khách mà đi lên trên lầu. Không khí giữa bốn anh em phía dưới bắt đầu căng thẳng nhiều hơn.
" Anh có ý gì, Masaomi? "
" Chúng ta không phải nên buông tha cho Michio sao? "
"..."
" Chính chúng ta gò bó em ấy, mới khiến cho em ấy tự làm hại bản thân. Anh nghĩ, chúng ta nên buông tha em ấy đi. "
" Anh đừng có nói xằng nói bậy ở đây. "
" Hiện tại chẳng phải đang rất tốt sao? Mọi chuyện đã quay về như trước rồi mà. "
" Đã là quá khứ, thì sao có thể quay về. Anh biết bên trong chúng ta, vẫn có ý tưởng nhốt Michio lại rất cao. "
Tất cả chìm trong im lặng, có vẻ Masaomi nói đúng. Hiện giờ dù đã thả tự do cho Michio, nhưng mà.... bọn họ vẫn cảm thấy khó chịu khi nhìn việc Michio ra bên ngoài, dù có bọn họ đi theo. Có vẻ, tính chiếm hữu của bọn họ đối với Omega nọ ngày càng dâng cao.
" Mọi người đang nói chuyện gì thế? "
Fuuto từ ngoài cửa đi vào, cậu nhóc vừa hoàn thành lịch trình hôm nay. Thật là mệt mỏi, nhưng vừa bước vào nhà, đã sớm bị cái không khí bên trong làm cho ngộp chết rồi. Natsume thấy em trai tò mò, bèn giải thích với cậu nhóc.
" Anh Masaomi nói, sẽ để Michio có người khác. "
Fuuto điếng người, sau đó vẻ mặt cậu nhóc trở nên vặn vẹo, đáng sợ. Rồi lại nổi đóa lên mà cãi bướng, tính tình Fuuto lúc trước và cả ở bên ngoài chính là ngang bướng, thường xuyên đả kích người khác bằng giọng nói. Chỉ khi có Michio, cậu nhóc mới trở nên ôn nhu khác lạ.
" Anh nói sao? Anh bị điên rồi à? Có người khác, nực cười! Anh nghĩ em sẽ để chuyện đó xảy ra à? Michio sẽ không có người khác bên ngoài, nếu anh buông bỏ. Thì cứ để anh ấy cho em yêu. Em không thể sống xa anh ấy. Michio là của em, của em. "
Ukyo thấy em trai nổi điên mà quát vào mặt anh lớn. Bèn lên tiếng nhắc nhở.
" Fuuto, chú ý lời nói. "
" Chú ý lời nói? Anh còn ở đó mà chú ý lời nói sao? Đám người lớn các anh ở đó mà giả nhân giả nhân, các anh nghĩ tôi không biết sao? Các anh là những kẻ được làm chuyện đó với anh Michio đầu tiên. Phải nếu từ đầu các anh không nổi lên bản tính đó, có thể thế hệ chúng tôi phía sau cũng sẽ không có loại tình cảm này với anh em trong nhà mình. Các anh đã làm gì, gieo rắc vào đầu chúng tôi những ý tưởng, rằng Michio là Omega xinh đẹp nhất, nếu để anh ấy ra ngoài anh ấy sẽ biến mất. Các anh từ đầu đã cổ xúy cho việc nuôi nhốt anh Michio, giờ lại nói buông tha để anh ấy tìm Alpha khác. Nực cười, quá là nực cười mà. "
" Fuuto, em quá đáng lắm rồi. "
" Mặc kệ tôi, nếu các người quyết định từ bỏ anh Michio. Thì để tôi đưa anh ấy rời đi. "
Nhìn không khí căng thẳng của anh em nhà Asahina, Michio đứng trên lầu nhìn xuống nở một nụ cười châm chọc. Muốn bỏ cậu à, được đấy. Cậu trông chờ vào việc đó.
[ Cậu định làm gì? ]
" Hmm... tạm thời ngoan ngoãn đã, đến lúc mà đám người đó chủ quan. Ta sẽ chết ngay. "
[ Lỡ bọn họ bỏ cậu thì sao? ]
" Bỏ ta? Càng tốt. Nếu bỏ thật thì có chuyện vui để xem chứ sao? "
" Muốn hút thuốc quá... "
[ Cục cưng không được làm badboy, ở đâu học được tính hư thế hả? ]
END CHƯƠNG 115
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
أدب الهواة🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...