Ngày 37 Michio nằm tại bệnh viện, dù biết khoa học không thể chữa trị được cho cậu nhưng Tsuna vẫn để cậu nằm lại.
Hôm nay có đôi chút lạ lẫm, từ hồi sáng đến giờ chẳng có ai đến thăm cậu. Không thấy đám người Vongola, càng không thấy đám người Varia đến lãi nhãi. Cảm thấy có chút trống trải thật đó.
" Mấy người là ai vậy ? Mau buông tôi ra "
Đang nằm trên giường trông ngóng ra ngoài cửa sổ xem thử có tên vương tử hay tên thèm cắn người nào đó xuất hiện không. Đột nhiên tiếng cửa mở ra, Michio vui mừng cố gắng quay đầu lại để nhìn xem là ai đến thăm. Bỗng nhiên hai tay cậu bị chế trụ, sau đó bị tàn bạo lôi xuống giường. Đầu gối và bắp chân đập thẳng xuống đất khiến cậu đau đớn mà nhăn mặt.
" Mau thả tôi ra..các người là ai ? AAAAA "
4 5 tên áo đen giữ chặt lấy cơ thể cậu. Đem cậu lôi ra ngoài cửa phòng, Michio có thể dễ dàng nhìn thấy hai thuộc hạ luôn luôn đứng trước cửa phòng canh cậu đã bị giết chết nằm lăn lóc trên sàn. Michio hốt hoảng la lớn..
" Lấy thuốc tiêm cho nó.."
" Không..A.."
Một trong mấy tên áo đen đó lôi từ trong túi áo ra một cái ống tiêm, rút phần bao bọc đầu kim ra đâm thẳng vào tay của Michio, tay lại đẩy thuốc trong ống tiêm vào cơ thể của cậu. Michio nhanh chóng bị thuốc ngấm vào, mắt bắt đầu mơ mơ màng màng mà chìm vào hôn mê.
...
Tình hình hiện tại đang vô cùng căng thẳng, nhà Adios lại một lần nữa tấn công vào Vongola. Do đợt trước bị tấn công bất ngờ nên lực lượng Vongola bị thương nặng, hiện tại vẫn còn rất nhiều người nằm bệnh viện. Nên bắt buộc ngoài Vongola thì Cavallone của Dino cũng phải tiếp sức vì danh nghĩa một trong ba liên minh Mafia với Vongola.
Đặc biệt đội ám sát độc lập Varia cũng tham gia, chắc là do Xanxus muốn trút giận cho Michio.
" Juudaime, đội bên phía bắc sắp áp chế được rồi. Nói thẳng tình hình này chính là chúng ta sắp thắng đó "
Gokudera ngừng thi triển sức mạnh, quay qua nói với Tsuna đang đứng gần đó mà nói. Vì không cẩn thận nên suýt bị một tên bên đối thủ tấn công, may mắn Ryohei nhảy vào giải cứu được.
" Hết mình Gokudera, sao lại ngừng chiến đấu ? "
" Chỉ là tôi đang nói chuyện với Juudaime "
" Hết mình không hiểu nỗi "
" Juudaime, có chuyện gì sao ? "
Tsuna nãy giờ mặc hai tên đó nói chuyện qua lại vẫn giữ bộ mặt không quan tâm, trong lòng anh đang rất xáo trộn, có cảm giác vô cùng lo lắng. Nhưng lại không biết là chuyện gì...
" Sasagawa san, Hayato..thông báo với tất cả mọi người tấn công thẳng và chiếm lấy luôn Adios "
" Hết mình Sawada, sao hôm nay em lại muốn đi chiếm nhà của người ta thế ? "
Tsuna cụp mắt xuống...
" Michio...đã bị bọn chúng bắn vào lưng rất nhiều viên đạn.."
...
" Rác rưởi, mau khoanh tay chịu trói. Bọn ta có thể dễ dàng tha cho ngươi một mạng sống. Vì đợt trước ngươi đã làm bị thương người không nên làm. Ta rất muốn xé xác ngươi ra đó "
" Công chúa..ngươi chính là kẻ tổn thương công chúa của bản vương tử ? "
" Có thể giết chết tên đó không ? Ta muốn cắn chết hắn "
" Fufufufu.. Ở đây chúng ta có một đám chó điên muốn cắn người đây. Nhưng ta cũng muốn giết chết tên đó "
Một dàn người đứng ở phía bên này, bên kia là trụ sở chính của nhà Adios. Chủ nhân của nhà đó cũng đã đi ra đối mặt với dàn người, chỉ thấy hắn ung dung tự tại. Trên gương mặt không biểu hiện gì gọi là một chút sợ hãi. Miệng còn nhếch lên thành một vòng cung nhỏ.
" Không ngờ có thể đến đây nhanh như thế, đúng là đệ nhất Mafia nha "
" Đây là do quân của ngươi quá yếu, không thể nào chống chọi lại với sức mạnh của bọn ta "
" A ! Đúng là sợ quá, biết vậy ta đã không đụng vào Vongola rồi. Đáng sợ quá ! Đáng sợ quá "
Đám người bên đây nhíu mày, rõ ràng miệng của hắn nói sợ. Nhưng bọn họ có thể nhìn rõ trong thái độ đó là sự cợt nhã đến kinh người. Hắn đang chê cười chúng ta ? Hắn không sợ chúng ta giết hắn hay sao ?
" Các ngươi có vẻ...rất thương chiều Michio Sawada nhỉ ? Nếu hiện tại các ngươi thấy cậu ta nằm trong tay ta thì thế nào ? Có phải sẽ rất thống hận hay không ? Thật mong chờ biểu cảm lúc đó quá đi ! "
Hắn vỗ tay 2 cái, lập tức có thuộc hạ từ trong đi ra, còn kéo theo một người. Đám người bên đây trợn mắt nhìn người bị kéo đi, chân của Michio đã sưng tấy còn dính đầy bùn đất vì bị đối xử tàn bạo. Cơ thể cậu không thể cử động, chỉ mặc bọn chúng lôi kéo không kiểm soát. Mắt được dùng một băng vải trắng bịt lại, hai tay bị cột ra sau.
" Michio.."
END CHƯƠNG 21
Vote đê :
Hải tặc hay ma cà rồng ?
Mai chốt đơn nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfic🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...