" Oiii...Zoro, cậu thấy Michio của tớ thế nào ? "
" Của cậu cơ đấy à? Nghe kinh thế. "
" Đúng rồi, em ấy là của tớ đấy. Cậu thấy thế nào ? "
" Ờ thì cũng xinh đẹp, lần đầu tiên tớ gặp người có đôi mắt đẹp đến thế đấy. Dù khó khăn nhìn ra cảm xúc nhưng nó cũng kiểu long lanh sao ấy.."
" Shishishi, Michio của tớ mà lại..."
Luffy cười thật tươi khi nhắc đến Michio 'của cậu ta'. Từ lúc Michio rời đi, sau đó Ace cũng biến mất. Luffy vô cùng bình ổn, suốt ngày bám theo từng thành viên trên băng Mũ Rơm để nói chuyện về Michio. Nào là Michio của tớ thế này, Michio của tớ thế kia khiến bọn họ nghe mà phát ngán.
" Này Luffy.."
" Sao Zoro ? "
" Michio ấy, à không ! Ý tớ là Michio của cậu, cậu ta lúc nhỏ ở với ba mẹ hay sao ? "
" Sao cậu lại hỏi thế ? "
" Tớ thấy cậu ta có chút giống một người tớ gặp lúc nhỏ, nhưng không biết có phải cậu ta không."
" Có khi là phải đó, Michio từ lúc còn nhỏ xíu đã mất tích trong một lần cứu lấy một người anh khác của tớ tên là Sabo. Sau đó tớ nghĩ em ấy đã đi rất nhiều nơi, cũng có thể đi ngang chổ của cậu cũng nên..."
" Chắc không phải đâu ! "
Dù lời nói ra là không phải, nhưng Zoro vẫn còn nghi ngờ Michio là cậu bé hôm đó. Cậu bé đó cũng có một đôi mắt đen láy như Michio, tóc cũng có màu đỏ rượu vang. Chỉ là tính cách của hai người hoàn toàn khác nhau, cậu bé kia thì ít nói...mà mỗi lần nói ra đều vô cùng cay độc, như thèm bị đấm cho mấy cái. Còn Michio... nói chuyện loi nhoi như hai thằng anh ấy !
Cậu bé trong lời của Zoro là người đã từng xuất hiện trong quá khứ của hắn, ngay sau khi đám tang của Kuina...
Zoro được sinh ra ở biển đông, dù là một đứa trẻ nghịch ngợm nhưng có niềm đam mê mãnh liệt với kiếm thuật. Một ngày nọ Zoro đến một võ đường và thách đấu với người giỏi nhất ở đó, đó là Kuina, một nữ kiếm sĩ trạc tuổi Zoro.. Và Zoro thua con gái người ta trắng trợn.
Từ ngày hôm đó, Kiếm Sĩ Zổ lạc đường quyết định tham gia vào võ đường ấy, hằng ngày luyện tập như phát điên để mong một ngày nào đó có thể thắng được Kuina. Và bằng một cách tuyệt với, Zoro cùng Kuina trở thành bạn thân với nhau. Cô bạn đã nói với cậu bạn của mình rằng, con gái khi lớn lên sức mạnh sẽ bị giảm sút, đến lúc đó Zoro thắng được Kuina là chuyện đương nhiên. Cả hai còn hứa sẽ trở thành kiếm sĩ giỏi nhất và nhì thế giới.
Nhưng khi đến một ngày nọ, Zoro vẫn tỉnh dậy...vẫn đến võ đường như thường ngày. Nhưng hôm nay có thêm một tin đặc biệt..
Kuina chết vì trượt chân ở cầu thang....
Well ! Hôm đó ở tang lễ Zoro không rơi dù chỉ một giọt nước mắt, nhưng sau khi về một mình lại như phát điên mà đấm liên tục vào thân cây. A ! Đúng là thật tội cho cái tay của tên đó :))))
" Lúc nãy nhìn cậu cứng rắn quá mà.. Giờ lại khóc đến thế cơ đấy, trẻ con ! "
Một giọng nói mang dáng điệu chế giễu vang lên khiến Zoro dừng động tác lại, khẽ xoay mặt lại thì nhìn thấy một đứa nhóc có vẻ nhỏ hơn mình, tóc nó đỏ đỏ, đôi mắt đen láy không có chút cảm xúc.
" Cậu là ai ? "
" Tôi là ai không quan trọng, quan trọng là cậu trẻ trâu vl. "
" Trẻ trâu ? Đó là cái gì ? "
" Trẻ trâu là trâu trẻ, mà con trâu có quan hệ mật thiết với con bò. Ý của trẻ trâu là nói cậu ngu như bò đó. "
Zoro hoàn toàn không nổi giận với kẻ trước mắt, vì hắn có hiểu tên đó nói cái mẹ gì đâu mà nổi với chả giận.
" Sao lại khóc ? Vì bạn thân nhất chết hay sao? Mà cậu vô lí vừa thôi nhá, ở tang lễ không khóc để cho cô ấy biết cậu khóc. Lại trốn sau đây mà khóc, vậy khóc làm gì khi người khác không biết ? "
" Cậu chả biết gì cả, con trai mà để người khác biết mình khóc thì nhục lắm. "
Michio cười mỉa nhìn Zoro.
" Nếu sợ nhục thì đừng có khóc, con trai khóc mới là nhục đó. "
" Nhưng không ngăn được nước mắt, thử suy nghĩ người bạn thân nhất của cậu chết thì cậu sẽ như nào đi. "
" Tôi sẽ không khóc, vì tôi không có lý do gì để khóc cả. Thay vào đó tôi sẽ cố gắng để trở thành một người theo lời hứa hay ước mơ của cậu ấy... Như cậu này, hứa với Kuina là mình sẽ trở thành một kiếm sĩ mạnh nhất thế giới mà, thế thì lo mà luyện tập đi. Ở đấy mà khóc..tôi quá mệt mỏi. "
...
" Hey yo, dạo này sao rồi ? "
" A ! Là cậu hả ? Mấy hôm sau tôi có đến đó mà không gặp lại cậu. Tôi đang nghe lời cậu đây, cố gắng tập luyện để trở thành kiếm sĩ giỏi nhất thế giới. "
" Ừ, vậy tập đi ! Tôi đi đây. "
" Nè...Tôi có gặp lại cậu được nữa không vậy ? "
" Yên tâm ! Tương lai chúng ta sẽ gặp lại, đến lúc đó nếu cậu không nhìn ra tôi thì tôi cũng chẳng nhận lại cậu đâu đấy. "
END CHƯƠNG 63
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfic🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...