Fic này hơn 100 chương. Còn nhiều thế giới chưa xuyên qua lắm a~
...
Tsuna đột ngột mở cửa bước vào, nhìn thấy Michio nằm trên giường liền có chút hoảng hốt. Rõ ràng lúc nãy anh đã ẵm cậu đặt lên xe lăn, ý định muốn đẩy cậu đi hít thở không khí trong lành một chút ít. Nhưng sau đó bác sĩ lại đột ngột gọi khiến anh phải rời đi trong chốc lát.
" Michio..em làm cách nào lên giường được ? Anh rõ ràng đã ẵm em đặt lên xe lăn mà "
" Là Tsuna...đã đặt em lên đi "
Michio hai mắt trừng trừng nhìn người trước mặt, tâm liền dao động một chút ít. Cái gì đây ? Lúc nãy là chuyện quái gì xảy ra ? Có tận 2 Tsunayoshi Sawada sao ?
" Em nói gì vậy Michio ? Anh.. anh vừa từ phòng bác sĩ về.."
" Em nói sự thật, Tsuna đưa em lên giường, còn đắp chăn cho em nữa.. Nhưng có vẻ anh ấy không phải là anh. Anh ấy nhìn rất trưởng thành.."
Tsuna nghe Michio nói liền nhớ đến lúc Lambo trưởng thành xuất hiện tại thời gian này, bọn họ sẽ sớm quay trở về đây từng người một. Bắt đầu rồi sao ? Mình là người về trước sao ?
" Michio..em cảm thấy thế nào rồi ? "
" Em ổn mà, cũng..còn có chút đau. Nhưng không quá khủng khiếp như lúc đầu "
Tsuna đôi mắt bi thương nhìn Michio, khẽ vuốt lấy đầu của cậu như an ủi cơn đau đang thâm nhập vào trong xương tủy của người này. Nhẹ nhàng cất giọng nói đầy ôn nhu..
" Sẽ ổn thôi, em sẽ không sao đâu "
" Tsuna.."
Sao có thể không sao được ? Tôi biết rõ tình trạng hiện tại của chính bản thân mình nhất. Tim tôi không còn đập bình thường như lúc trước, tôi sắp chết rồi. Hiện tại là tùy vào hệ thống sắp xếp cho thời gian nào thôi
Nói lại thêm một lần nữa..
Ta sắp thăng thiên rồi a ? Có quá sớm không nhỉ ? Không sớm đâu, ta còn đề nghị là cho ta mau mau chết sớm mà...
" Michio, chắc chắn sẽ không sao đâu. Em sẽ sớm khỏe mạnh lại như lúc trước thôi, sẽ tiếp tục được uống loại trà em thích. Anh chắc đấy.."
" Tsuna..anh cũng biết, hiện tại nhẫn bầu trời không thể ngăn chặn được cái thứ quái dị trong cơ thể em..Nó chỉ giúp ngưng trệ lại khoảng thời gian em chết..Không thể ngăn chặn được "
" Không được nói thế..Michio. Anh không cho em nói như thế ! "
...
Michio sau khi bộc phát cơn đau đớn đã nằm chèm bẹp trên giường mà ngủ mê mất. Không hề hay biết gì đến chuyện trần gian, đã biết bao nhiêu người phải chịu đau đớn khi nhìn cảnh cậu cực khổ trên giường bệnh. Đến mức không dám nhìn mà đều bỏ ra ngoài hết.
Michio hai mắt mờ mờ nhìn trần nhà, cơ thể hoàn toàn không còn động lực để cử động. Nhưng cậu liên tục nghe tiếng mở cửa, tiếng bước chân có người bước vào, rồi còn nghe tiếng bọn họ nói gì đó bên tai cậu...
Hệ thống..
[ Tôi đây...]
Ai vừa..vào phòng đấy ?
[ Là đám người Vongola tương lai đến thăm cậu..]
Tôi mệt quá...
[ Không cần lo, cậu sắp chết rồi. Thời khắc sắp đến, tôi sẽ cho cậu chết một cách vô cùng mãnh liệt và tuyệt vời. Chết trước sự ngưỡng mộ của người khác.]
Nghe có vẻ ok nhỉ ? Mà thế giới tiếp theo là gì thế ?
[ Ưm.. Tôi đang phân vân giữa Hải tặc và Ma cà rồng đây..]
Gì ? Ngươi định cho ông đây xuyên vào cái thế giới quái quỷ gì nữa đấy hả ?
[ Cậu yên tâm, thế giới sau chắc chắn là sủng thụ. Yên tâm đi ]
Ặc !
[ Báo cho cậu thông tin có vẻ rất vui đây..đó là hệ thống chính thức cập nhật 'Bàn tay vàng'. Từ nay cậu sẽ được 'bàn tay vàng' của hệ thống hỗ trợ. Đảm bảo làm việc ngon ơ luôn ấy ]
END CHƯƠNG 20
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfic🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...