" Luffy, cậu chưa bao giờ nói với bọn tớ chuyện cậu có anh em trai. "
" Thật là tớ chưa nói sao? "
" Đúng vậy, nếu hôm đó không có hai người kia xuất hiện thì có khi bọn tớ cũng chẳng biết đâu. "
" Chắc tại tớ quên ấy mà, shishishi... "
Nami đỡ trán thở dài nhìn vị Thuyền Trưởng, sau đó rời đi lên boong tàu.
Ước mơ của Monkey D. Luffy từ trước đến nay chỉ có một - đó chính là trở thành Vua Hải Tặc kế nhiệm. Dù biết điều này có vẻ sẽ rất khó khăn, nói thẳng là từ lúc bắt đầu nó đã rất khó khăn rồi... Nhưng cậu ta vẫn không muốn bỏ cuộc, cậu ta muốn chính mình dùng sức mạnh để hạ gục những đối thủ được mọi người cho là mạnh nhất.
Ngoài ra cậu ta xem anh em của mình như máu thịt, dù lúc mới gặp mặt còn nhỏ thì họ không được thân thiện lắm thôi. Ace và Sabo thậm chí còn đòi giết Luffy cơ, may mắn lúc đó có Michio đáng yêu ngăn cản lại được. Đúng thật là trên thế giới này chỉ có một mình Michio là tốt với mình thôi - Luffy tự nhủ.
Thật ra Luffy không phải là một con người yếu môn sinh dở môn lý đâu, cậu ta cũng có cảm xúc riêng biệt của mình chứ bộ. Vì vậy cậu ta cũng biết đỏ mặt, mà đỏ mặt vì nụ cười cực kì rạng rỡ của Michio. Luffy chỉ nghĩ đơn giản là má mình bị nắng đốt cháy nên có cảm giác ấm ấm và nổi đỏ lên thôi.
...
" Ủa anh Ace, Michio đâu rồi? "
" Nghe cô nàng hoa tiêu của em nói là em ấy rời đi lúc chúng ta đang ngủ. Chắc là đi tìm Sabo rồi. "
" Hả? Đi mà cũng không gọi em dạy để từ biệt. Xấu tính hết sức luôn. "
" Luffy, em có nhớ cái gì về lúc Michio phán đoán về tương lai của chúng ta không? "
" Shishishi, đương nhiên là không nhớ rồi. Đó là lúc nào ấy anh? "
Ace thật sự đã đưa nắm đấm của mình lên và suýt mất kiểm soát đấm thẳng vào mặt của Luffy. Nhưng trong một phút anh đã lấy lại sự kiềm chế của mình, lấy tay kia bao lấy nắm đấm của mình rồi hạ xuống, Ace nở một nụ cười vô cùng có tính chất giao lưu.
" Chẳng phải lúc xưa em là đứa hỏi nhiều nhất hay sao ? Sao giờ lại không nhớ rồi ? "
" Thôi thôi cho em xin đi, chuyện còn xưa hơn lịch sử hình thành Trái Đất rồi thì làm sao mà em nhớ được chứ. "
" Vậy để anh mày nhắc cho mày nhớ. "
Ace vô cùng hiền từ đưa hai tay nhéo lấy hai cái lổ tai vểnh vểnh của Luffy, và đương nhiên nó sẽ dãn ra như cao su.
" Mày đúng là chẳng có tiền đồ đấy em. Chuyện như thế mà cũng không nhớ trong khi mới có gần hơn chục năm thôi. Để anh kể cho mày nhớ..."
" Kể thì kể từ đầu đi a, sao anh lại nhéo tai em rồi mới kể. "
" Hừ ! Lúc xưa Michio đã đoán hoàn cảnh của chúng ta ở tương lai là hiện tại này đây. Em ấy bảo anh sẽ trở thành Hỏa Quyền Ace và thành viên băng Râu Trắng là rất đúng, đoán em trở thành hải tặc...còn kể tên các thành viên băng hải tặc của em một cách chính xác nữa. "
" Umum, rồi sao ? "
" Cái thằng này....Michio đã đoán đúng về tương lai. Chứng tỏ việc em ấy có khả năng nhìn trước tương lai. "
" Woa...Tuyệt thật đó. Mà rồi sao ? "
" Lúc xưa Michio có nói tương lai em ấy sẽ chết ! "
" Umum, rồi... Khoan ! Anh vừa nói cái gì ? "
Luffy vươn dài cái cổ của mình ra đến chổ của Ace.
" Quan tâm rồi hả ? Anh nói là Michio từng nói em ấy sẽ chết, trong khi em thấy em ấy đoán tương lai chuẩn xác như thế. Anh đang cảm thấy có chút lo lắng..."
" Sao có thể là chút lo lắng được ? Anh phải cực kì lo lắng cơ chứ, em cũng vậy mà. Nếu nói như thế, Michio tương lai sẽ chết hay sao ? Khó chấp nhận quá đấy, em ấy hiện tại rất mạnh, có thể còn mạnh hơn anh luôn..Nhưng không mạnh hơn em đâu. "
" Anh muốn đánh mày một cái quá em !! "
Luffy mĩm cười, rụt đầu lại. Sau đó nhìn vào Ace một cách đầy tự tin.
" Nhưng đừng lo, em sẽ bảo vệ Michio bằng bất cứ giá nào, có phải chết cũng bảo vệ. Em ấy là em út của chúng ta mà, shishishi..."
Ace thẫn thờ một chút, sau đó cũng mĩm cười.
" Ừ... Phải bảo vệ Michio, em ấy là em út của chúng ta.."
Phải bảo vệ em ấy !
END CHƯƠNG 62
...Ờ thì, là do tôi u mê và bắt đầu cày lại 7 phần Harry Potter nên up truyện trễ một chút. Ưm ưm, muốn viết một bộ AllHarry quá :0
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Фанфик🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...