" Em vừa nói Teika bảo em là đối thủ của cậu ta sao? "
" Đúng vậy đó, cậu ấy khi nghe em mang họ Aigasaki liền bảo em là đối thủ của cậu ấy. Niichan à, mấy năm học tới em phải làm sao đây. "
" Sao khi nghe anh mang họ Aigasaki mà cậu ta không phản ứng gì nhỉ? "
" Anh khác em, cậu ấy nhìn có vẻ thích anh đấy. "
" Em điên à? "
Michio không ngần ngại cốc một cái vào đầu của Aigasaki. Đứa trẻ này ngày càng nói bậy, đúng thật là.
" Uida...Em nói thế thôi, mà sau này nếu anh và cậu ta thành một cặp. Nhớ bảo cậu ta nhẹ tay với em một chút. Em chưa muốn chết đâu. "
Phần tiếp theo chắc là việc tổ chức lễ hội Hoshi của trường, đó là một lễ hội vô cùng quan trọng. Chieri Todo là thầy giáo của trường, không biết tại sao lại có thể gom đầy đủ sáu nam chính cùng nữ chính vô hội tổ chức lễ hội của trường. Và cậu cũng bị kéo vào nốt...Cậu cũng chẳng hiểu tại sao lại thế. Nhưng ngày đầu đi sinh hoạt hội mà có mỗi ba người thế này thì có chút mệt mõi. Hầu như mấy người được chỉ định đều không đến.
" Em nghĩ là chúng ta nên đổi thành viên, mới ngày đầu họp thôi mà chẳng đến thế này thì làm ăn gì nữa? "
Vị Todo kia chỉ biết cười ngại, Michio thì chán nản quay đầu sang chổ khác. Đây là thầy giáo thiếu trách nhiệm nhất trong truyền thuyết hay sao? Thầy từng có kinh nghiệm tham gia vào cái hội này cơ mà, cùng với mẹ và anh trai của Teika nữa. Thế mà ổng cư xử chẳng khác nào một con thỏ ngây thơ như con nai tơ.
" Todo sensei, em sẽ tự chọn thành viên mới. "
" Anou, sao chúng ta không ngỏ lời với họ thêm một lần nữa ạ? "
Teika nhìn người con gái mang họ Aigasaki mà chán ghét, nhưng tại y lại chẳng chán ghét Michio nhỉ, dù cậu ấy cũng mang họ Aigasaki. Teika có cảm giác như mình sắp điên thật rồi. Cố gắng bình ổn lại tâm trạng mình tốt nhất, cất giọng nói đầy xa cách...
" Cậu nghĩ mình có khả năng sao? "
" Một mình tớ đương nhiên sẽ không thể, nhưng niichan có thể giúp chúng ta mà. "
Michio nghe thấy té xuống cái ghế đang ngồi một cái đùng. Aigasaki ngồi trên ghế cùng Teika đang đứng bên kia lo sợ chạy đến đỡ cậu dậy.
" Niichan có sao không? Sao đột nhiên lại té ghế thế? "
" Anh hỏi này Kohana, sao nhất thiết phải lôi anh vào chuyện này thế? "
" Niichan cũng là một thành viên của hội mà..."
" Thật ra nếu em không kéo anh đến đây thì anh cũng đã đi đâu đó mất rồi. "
Michio ngồi lại lên ghế, khẽ liếc nhìn Teika một cái rồi đưa tay lên xoa xoa tóc mình. Bộ dáng vô cùng lười biếng, gương mặt như kiểu " Đừng có làm phiền tôi...". Teika và Todo nhìn thấy cũng biết trong đầu cậu hiện tại đang nghĩ gì. Chỉ riêng Aigasaki vẫn vờ như không biết gì mà đeo theo mè nheo để ăn vạ.
" Niichan giúp đi anh, em biết mị lực của anh rất kinh khủng mà... Chỉ cần có anh thì sẽ dễ dàng lắm đó. "
" Em xem anh mình là công cụ sao? "
Aigasaki : Chắc vậy đó anh :)) Nhưng chẳng phải em cũng đi tìm chồng cho anh đấy sao.
" Hazzz...Anh biết em đang nghĩ cái gì mà. Được rồi, giúp thì giúp. Anh mày quá mệt mõi rồi Kohana à. "
Michio liên tục thở dài như ông cụ, đưa tay lên xoa xoa đầu của Aigasaki mà mĩm cười. Teika thu toàn bộ những điều này vào mắt. Cậu ấy có thể mĩm cười khi ở bên cạnh cô ta như thế, một tia ghen tị bỗng nhiên lại xuất hiện trong đầu của Teika.
" Vậy Niichan, người đầu tiên là ai.."
" Suminomiya Aoi..."
" Được, vậy anh mau đến chổ cậu ấy đi. "
" Em không đi cùng anh sao? "
" Thôi anh đi đi, em không đi cùng đâu. "
Aigasaki : Tất cả đều vì hạnh phúc của anh thôi Niichan, em xem hết rồi. Mấy người được dự trù để tham gia hội này đều đẹp trai thôi.
Michio không nói gì, vác cái bộ dáng lười biếng của mình đi đến chổ của Suminomiya. Cứ phải lôi tôi vào mới chịu nhỉ? Ừ, cái chổ của con người này nó u ám đến mức còn hơn nhà xác của bệnh viện. Phòng tự học ở phía đông tòa nhà, chẳng ai sử dụng đến nó cả, đó là căn phòng của Suminomiya, dành cho Suminomiya và vì Suminomiya. Cha mẹ cậu đúng là có một cái họ ấn tượng đấy.
Mở nhẹ cánh cửa ra, Michio rất tự nhiên đi vào căn phòng. Ấn tượng đầu tiên của cậu phải nói là phòng rất 'DƠ'. Sự thật, mực đen ở khắp mọi mặt trận, trên tường cũng dính đầy. Giấy thì lại vô cùng bừa bộn, một dáng người cao lớn ngồi ở giữa đang cầm bút viết cái gì đó lên giấy.
" Suminomiya nhỉ? Cậu được chỉ định là một thành viên của hội, mong cậu sẽ đến tham gia. "
" Mình có nghe Ichijoji nói rồi, mình không có hứng thú đâu..."
Michio hoàn toàn chả để ý đến câu trả lời kia, chân bước đi đến chổ của mấy tờ giấy thư pháp gần đó.
" Cậu kì lạ thật đó..Ma pháp nghệ thuật của cậu có nhiều loại quá, nó không phải một loại như người khác. Có cái hơi cứng, có cái lại mềm, có cái màu đỏ, có cái màu xanh, bên này lại là hoa tuyết, mà bên kia lại là hoa hướng dương. Đúng thật là lạ quá đấy.."
Suminomiya kinh ngạc nhìn về phía sau..
END CHƯƠNG 74
>.<Hệ thống thù dai, thế giới này đừng mong sống yên ổn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfiction🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...