" Nè...Mong mọi người sẽ cẩn thận nhé. Ở phía trước em nghĩ là sẽ có nhiều gian nan lắm đó. Nhất là Luffy, đừng có khóc. Anh khóc em sẽ buồn lắm đó. "
" Sao đây? Lại tiên đoán tương lai à? "
" Hí hí, đúng rồi. Nhưng lần này em sẽ không nói anh nghe em nhìn thấy được gì đâu. Mong lúc đó gặp lại nhau chúng ta không bị bỡ ngỡ nhá. "
" Giờ em định đi đâu Michio? "
" Ờ thì sau khi nhận mình có thai với Zorosan, vô tình tiết lộ chuyện tình cảm của Sabo và Ace. Em nghĩ em cần đến bộ báo chí một lần, em muốn đưa bản tin. "
" Em muốn cho chuyện tình cảm của hai anh trai mình vang khắp thế giới hay sao? "
" Không có ! Là chuyện khác. "
...
Michio sau đó liền đại náo bộ báo chí một lần, các vị nhà báo trong đó liền có tin sốt dẻo để đưa lên. Đó là một lời tiên tri do một người đến từ phía Đông có cái đầu 50.000.000 beli tiên đoán. Không biết có phải sự thật hay không, nhưng nó lại được nhiều người cho là sẽ thành hiện thực.
Hôm sau tràn lan trên các mặt báo lan truyền khắp nơi là hình ảnh của Michio đang cầm tờ lệnh truy nã của mình mĩm cười, bên tấm hình là một dòng ngắn gọn được in to :
" MARINEFORD HUYỀN THOẠI "
Cùng các dòng chữ nhỏ khác :
Được biết vào ngày hôm qua lúc 14:00. Michio: Một người đến từ biển Đông với lệnh truy nã của chính phủ 50.000.000 beli đã đại náo bộ báo chí. Mục đích là ép bộ các nhà báo chụp và phát tán tin của mình lên toàn thế giới.
Theo như thông tin cậu ấy cung cấp : Michio là anh em kết nghĩa cùng ba người khác hiện tại cũng có danh trên thế giới. Đầu tiên là Hỏa Quyền Ace hiện tại là chỉ huy đội hai của băng Râu Trắng, người tiếp theo là Tổng Tham Mưu Trưởng của Quân Cách Mạng Sabo, cuối cùng là Luffy Mũ Rơm. Tương lai dự đoán những người này sẽ rất có ảnh hưởng đối với toàn thế giới. Ngoài ra Michio cũng đến với một lời tiên tri vô cùng đặc biệt.
" Tương lai không xa tại Tổng Bộ Hải Quân Marineford sẽ xảy ra một trận chiến sống chết. Tôi rất mong đến ngày đó, thế nào Bộ tứ siêu quậy của chúng tôi cũng sẽ tập hợp. "
Marineford sắp xảy ra trận chiến sống chết, liệu đây có phải sự thật? Cùng chờ đợi nhé.
...
Lúc đó, tại chổ của Law:
Law bẻ tay *rộp rộp* nhìn chằm chằm vào tờ báo.
" Chuẩn bị thôi, sắp đến lúc chúng ta ra mặt rồi. Đương nhiên đó là vì lý do có Michio, chẳng phải đã hứa sẽ bảo vệ cậu ta khỏi cái chết rồi hay sao? Tôi có cảm giác trận này chẳng yên ổn tí nào đâu. "
Cùng lúc đó, tại chổ của Doflamingo.
" Trận chiến bắt đầu, con mồi thú vị lại đi gây chuyện. Chuẩn bị đi, ta sắp có trò vui để xem. "
Vẫn là cùng lúc đó, tại chổ của Sabo. Anh ta đang bóp chặt lấy tờ báo khiến nó càng ngày càng trở nên vò loạn.
" Lời tiên tri...bắt đầu rồi. "
Tiếp tục là cùng lúc đó, ở rất nhiều nơi trên thế giới. Tất cả mọi người đều trên tay là tờ báo quen thuộc, họ ngày càng tập trung suy đoán về lời tiên tri của Michio. Cũng có người thậm chí đã chuẩn bị đi một chuyến đến Marineford để điều tra về lời nói đó. Còn chủ nhân của nó hiện tại đang nằm vô cùng thảnh thơi trên boong tàu của băng 'Heart'. Hôm nay lại đi ăn vạ chổ người ta rồi.
" Không ngờ kẻ như cậu lại có thể làm cả thế giới rúng động. Bây giờ nằm đó thảnh thơi quá ha."
" Chứ tôi phải làm gì bây giờ? Giờ phải nằm để đợi thời cơ đến sau đó mới hành động được chứ. Giờ tôi thề tôi mà đi ra khỏi chổ này là đảm bảo bị đám phóng viên vây tới tấp cho mà xem. "
" Cứ thích rước họa vào bản thân mình. "
" Hì ! "
Khoảng không gian im lặng bao trùm lấy cả hai, một lát sau Law mới tiếp tục lên tiếng.
" Sao lại như thế? "
" Hả ? "
" Cậu cư xử với những người quen luôn luôn kiểu năng động khiến người khác nhìn vào tưởng cậu dễ gần. Nhưng cậu không hề dễ gần như thế, phải không? Đối với những người xa lạ, cậu như tạo ra một lớp vỏ vô hình để bảo vệ mình..."
" À, tại tôi thích. Anh có ý kiến gì cho chuyện đó sao? Mà dù anh có muốn có hay không thì tôi cũng chẳng sửa được đâu. Ăn sâu vào máu rồi. "
Không khí lại trở nên im lặng...
" Anh chuẩn bị hết chưa? "
" Chuẩn bị gì? "
" Chuẩn bị đón nhận cái chết của tôi..."
" Nói cái quái gì thế hả? "
"Không tin thì thôi, tôi nói là cho anh chuẩn bị trước đấy. Nói với mỗi mình anh thôi. "
" Tôi không để cậu chết đâu nên yên tâm. "
" Dù anh không để tôi chết tôi vẫn phải chết thôi. "
END CHƯƠNG 65
...Truyện ngày càng nhạt và xàm, ai đó hãy cứu rỗi linh hồn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfiction🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...