Chương 36 : Chuyện cũ (4)

4K 454 68
                                    

" Ruki, anh có nghĩ đến chuyện một ngày nào đó em sẽ rời khỏi đây không? "

Michio đang để cho Ruki hút máu mình. Miệng nhỏ mấp máy hỏi câu hỏi mình cho là nên hỏi nhất lúc này, dù cho nó cấm kỵ đến cỡ nào đi nữa. Ruki khi nghe nói, răng nanh của hắn liền đâm sâu thêm nữa vào da thịt cậu. Michio bị làm cho đau rên nhẹ một tiếng.

" Không cho em rời khỏi sao? "

*im lặng*

" Ruki, em xin lỗi.. "

*im lặng*

" Xin lỗi vì hôm đó em đã đụng trúng anh, để cho chúng ta trở thành anh em như thế này. Xin lỗi vì đã khiến cho bọn anh hút máu của em, xin lỗi vì đã khiến các anh yêu em. "

Ruki dừng hút máu, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào trong ánh mắt tràn ngập tội lỗi của Michio.

" Em không có lỗi, không cần xin lỗi. "

" Không, em có lỗi. Nhưng mà Ruki, dù các anh có yêu em đến cỡ nào thì em cũng không thể đáp lại. Em không sao chấp nhận được thứ tình yêu tội lỗi này, em cũng không yêu các anh. Chỉ xem các anh là anh trai thôi. "

" Anh biết, nhưng anh và cả những người khác sẽ không thể ngừng yêu em Michio. "

" Vậy thì... để em rời khỏi đây. "

" Sao... chứ? "

Ruki chưa kịp định hồn lại, Carla từ đâu đã xuất hiện đem Michio ôm vào cơ thể mà biến mất. Ruki hoảng sợ thông báo cho anh em mình, sau đó liền đuổi theo Carla.

" Thủy tổ khốn kiếp, mau trả Michio lại đây cho ta. "

Michio ánh mắt đượm buồn ngoáy đầu lại nhìn Ruki đang đuổi theo phía sau. Sau đó lại ngẩng đầu lên nhìn Carla.

" Em vẫn không nỡ rời xa bọn chúng, phải không? "

" Em không biết nữa. "

" Một khi em chọn việc để ta đưa em đi thì không thể quay đầu. "

"  Mẹ nó, trả bảo bối lại cho ta. "

Yuma, Kou và Azusa xuất hiện phía sau của Ruki. Cũng như điên mà rượt theo Carla.

" Anh hai, mau đưa Michio về biệt thự. Đám ma cà rồng này cứ để em. "

" Được. "

Shin đứng phía dưới nhìn lên thấy Carla đang ôm Michio bay thẳng về phía trước liền cười cười. Thế là hắn đã có thể sống chung với Michio rồi, háo hức quá đi a~. Nhưng hiện tại phải giải quyết đám ma cà rồng này trước cái đã.

Về phần Carla, hắn sau khi đã thấy Shin chặn được đám ma cà rồng phía sau thì tốc độ bay cũng dần dần chậm lại. Mục đích là để giữ an toàn cho Michio.

*RẦM*

" CARLA-SANNN. "

Michio hoảng sợ nhìn một đạo ánh sáng vừa bay thẳng vào Carla đang ôm cậu. Hắn đau đớn bị đẩy ra phía sau đâm thẳng vào cái cây, còn Michio thì bị làm cho ngã từ trên độ cao xuống đất. Chân tay trầy xước đầy đủ.

" Karl-sama.. "

Michio trợn tròn mắt nhìn Karl Heinz từ từ đi lại gần mình. Chân cậu đau đến mức không thể di chuyển được. Hai hốc mắt đã tràn ngập nước vì cơn đau xé gan xé thịt. Lại quay đầu thấy Carla đã ngất xỉu.

" Karl-sama.. "

Karl nâng cằm Michio lên.

" Michio, ta đã bảo ngươi ở yên ổn nhà Mukami để đợi Eva cơ mà. Sao hiện tại lại cùng tên Thủy Tổ này bỏ trốn? "

" Ta... Ta.. "

" Ngươi ngày càng xinh đẹp nha. Ta biết lý do anh em ngươi dần dần đều yêu lấy ngươi rồi. Nói ta nghe, sao lại bỏ trốn? "

" Ta.. Ta.. Họ đều yêu lấy ta, như thế sẽ không trở thành Adam như họ mong muốn được... "

" Ngươi thật ngốc Michio... Ngươi không biết ngươi làm chuyện này đã gây ra một hậu quả xấu nào đâu. "

Michio cúi đầu xuống hối lỗi, nước mắt đã rơi lã chã xuống nền cỏ xanh thẫm.

" Ngươi biết không..." Karl cúi xuống tai của Michio thì thầm..

" Ngươi.. Chính là Eva. "

Michio chưa kịp hoảng hốt ngước lên nhìn, đã bị một lực đạo từ tay Karl chuyền đến trên đầu. Cậu chỉ cảm thấy đầu mình đau nhức như muốn nổ tung, sau đó ngất xỉu đi lúc nào cũng không hay biết.

Lúc tỉnh dậy đã thấy mình xuất hiện ở biệt thự Sakamaki, trong đầu không còn nhớ gì về kí ức lúc trước...

END CHƯƠNG 36
...

Xin chào tất cả mọi người, lại là mình đây.

[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ