" Ta có chuyện muốn thông báo, gia đình chúng ta sắp có một người mới đến. Ta nghe Karl Heinz nói rằng, đây là một người phụ nữ hắn dùng hiến tế cho thí nghiệm tiếp theo của hắn... "
" Nếu như là dùng cho thí nghiệm của hắn, sao phải đến ở nhà chúng ta? "
" Ưm.. Có thể gọi là ở nhờ? "
" Nè nè Teddy, nhân loại xấu xí đó liệu có làm vấy bẩn Michio của chúng ta không? "
Thiếu niên nãy giờ im lặng ngồi nghe họ nói chuyện với nhau, Michio biết rằng nhân vật phản diện đã đến. Theo nguyên tác trước đó hệ thống có đọc sơ qua cho cậu nghe, Yui Komori này có hương vị máu gọi là tuyệt sắc. Khiến cho chúng ma cà rồng đều mê mẩn, còn có đợt bị hút máu đến ngất xỉu. Cậu có chút lo lắng, bọn hắn là ma cà rồng.. có thể dễ dàng bị máu hấp dẫn mà quay đầu lại với cậu.
Nhưng Michio đâu biết, có cậu ở đây... thì những kẻ khác chỉ đều là tạp chủng.
" Michio, buột tóc lên gọn gàng "
Reiji ôn nhu cầm trên tay là một dây nơ màu đen, nhẹ nhàng chạm vào mái tóc bạch kim suông dài đó. Sau đó nhanh chóng buột mái tóc đó lại gọn gàng.
" Đừng quá lo lắng Michio, ta nghĩ cô gái đó chỉ đến đây để ở nhờ một khoảng thời gian ngắn. Bọn ta sẽ cố gắng khiến cô ta rời khỏi đây, sẽ không đụng chạm đến em.. "
" Em đã biết, Reiji "
Michio đột ngột muốn hét lên, ôn nhu quá mức cho phép rồi. Mấy người ở đây đều đối với cậu cử chỉ ôn nhu thập phần, chứ không phải suốt ngày đòi cắn người như một tên nào đó. Cũng không trở thành nhân viên thu dọn rác như ai kia. Mà khoan đã! Sao cậu lại nhớ đến bọn người đó chứ?
" Michio.. Em đang suy nghĩ gì thế? "
" Không có gì, chỉ là chút chuyện lúc trước"
" Lúc trước? "
Shuu đang nằm dưới đùi Michio đột ngột nhíu mày, lúc bọn hắn cứu giúp đưa cậu về nhà. Cậu thật sự đã quên sạch những gì xảy ra lúc trước, chỉ nhố được mỗi tên mình là Michio. Không hề nhớ họ của bản thân..
" Em đang có chút thắc mắc, lúc trước em là ai? Sao lại bị thương nằm trên đường... "
Michio từng được hệ thống thông báo, cậu là anh em nhà ma cà rồng gì đó. Nhưng đột ngột cũng quên mất, cũng không biết tại sao lại như thế. Có khi nào thật sự bị hệ thống tẩy não đi giống như nhân vật không?
[ Ta vô tội a~ ]
Chắc ngươi vô tội..
[ *Nói nhỏ* Thật sự thì cũng có tẩy một chút ]
Laito bỗng nhiên nổi lên bất an, liệu lúc cậu nhớ lại thân phận của mình... Có rời bỏ bọn hắn hay không? Nhưng dù như thế, hắn cũng sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Dù cậu có nhớ lại, có rời bỏ hắn.. Hắn cũng sẽ dùng mọi cách để bắt ép cậu, ràng buột cậu bên hắn mãi mãi. Michio thật sự đã trở thành tín ngưỡng của Laito.
Nhẹ nhàng buông lên tay của người mình thương một nụ hôn đầy sự tôn sùng..
" Michio-chan, em không cần nhớ gì đâu. Em hiện tại đã rất tốt rồi, hãy sống vui vẻ bên cạnh bọn ta mãi mãi.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfic🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...