" Ngươi dám...? "
" Tao đã biết trước chuyện tao sẽ không thể sống ra khỏi nơi này với tụi mày rồi. Cũng đã biết nhà Adios hiện tại sẽ bị xóa sổ, vì vậy tao đã chuẩn bị một vài thứ gọi là 'quà tặng' cho tụi mày đó. Có vui không ? "
" Khốn kiếp ! Ngươi có còn là người không hả ? "
" Tao không biết nữa... Hôm nay đứng trước mặt tụi mày, mạng tao do ta định... không phải phụ vào bất kì một thằng chó nào cả. "
Hắn ta bắt đầu nổi điên, lấy súng xả đạn bừa bãi về phía đám người. Nhưng tất cả đều có thể né được dễ dàng. Khi trong súng chỉ còn một viên đạn, hắn đưa lên ngay đầu mình. Nở một nụ cười ngạo nghễ rồi bóp cò một cái...
Tiếng súng nhanh chóng nổ lên rất lớn khiến Michio thoáng chốc giật mình. Sau đó cậu liền được một người nào đó chạy đến ôm vào lòng, sau đó là rất nhiều người gọi tên cậu. Băng bịt mắt nhanh chóng được cởi ra, nhìn rõ thấy kẻ đang ôm mình. Cơ thể cậu cứng đờ, mẹ nó là cái tên suốt ngày đòi cắn người.
" Michio..em có sao không ? "
" Em ổn mà, vẫn vô cùng bình thường "
*Phụt*
" MICHIO !!! "
Khi chữ 'bình thường' vừa dứt ra khỏi miệng. Một trận buồn nôn liền dội lên cổ họng, khiến Michio toàn nôn ra máu là máu. Nhưng điều quan trọng ở đây là cậu không đau, mà ngược lại...Michio cảm thấy có thứ gì đó đang dần dần tích tụ trong cơ thể này. Chỉ cần vài phút nữa thôi nó sẽ phun trào ra bất cứ lúc nào
[ Hệ thống bắt đầu tích tụ sức mạnh để bộc lộ ]
" Không...không sao. Như thế này miết chứ gì "
Michio đưa tay lau đi vết máu trên môi mình. Hệ thống đã nói như thế, chứng tỏ cậu sắp chết rồi. Má ơi, vậy là con sắp chết rồi hả ? Đưa mắt sang nhìn Tsuna ở gần đó, môi bắt đầu cong lên thành một nụ cười. Từ lúc xuyên qua đến giờ, chỉ có một mình Tsuna là đối tốt với mình. Đi thì cũng chỉ luyến tiếc Tsuna thôi..
" Phải tìm cách rời khỏi đây..Nhanh lên. Bom có thể nổ bất cứ lúc nào "
Byakuran từ đâu nhảy đến, ẵm lấy Michio rồi chạy như bay về phía trước. Đám người phía sau cũng dần dần chạy theo, họ biết Byakuran làm như thế chính là để tránh cho Michio không bị thương nên cũng không ngăn cản.
*Bùm*
Tiếng nổ đầu tiên vang lên, hiện tại đám người có thể nhìn rõ xung quanh bọn họ có bao nhiêu quả bom lớn nhỏ, đặc biệt ở giữa còn có một quả bom rất lớn. Sẵn sàng nổ banh xác những kẻ nào đứng gần đó. Chúng hiện tại đang đếm ngược từng giây một...
" Dù chúng ta có cố gắng chạy ra khỏi chổ này, cũng sẽ chẳng kịp đâu. Ta đã đi vào quá sâu lãnh địa của Adios. Chắc chắn rằng tên khốn đó đã đặt toàn bộ bom xung quanh đây rồi "
" Vậy hiện tại chúng ta phải làm sao ? "
*Bùm*
Những tiếng nổ vang lên lần lượt sau đó, tất cả mọi người đều đứng xung quanh Michio. Mục đích là để bảo vệ cậu. Riêng Michio từ nãy giờ đã mệt đến sắp chết, dù được Byakuran bế nhưng vẫn có thứ gì đó trong cơ thể khiến cậu vô cùng nặng nhọc. Mồ hôi vã ra như suối, thở gấp như muốn đứt hơi. Đám người bắt đầu lo lắng, cứ ngỡ rằng cái thứ trong cơ thể cậu đang bắt đầu bộc phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
أدب الهواة🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...