Michio cùng Bố Già ngồi uống muốn hết cả một đống bia siêu to khổng lồ, đến mức Michio say ngất luôn. Mà chắc chắn ai cũng biết việc Michio say hồi cái đợt ở thế giới One Piece nó khủng khiếp đến cỡ nào mà. Vì vậy cậu ấy hoàn toàn quên mất hoặc là quăng cái sự việc giấu mọi người vì sự hiện diện của mình, một tay mở cửa đi thẳng ra phía bên ngoài.
Đám hải tặc băng Râu Trắng kẻ đang ăn uống no say, kẻ đang nói chuyện phiếm với nhau, nhưng khi thấy một người xuất hiện từ trong phòng của vị bố đi ra thì sững người. Thiếu niên thấp thấp, tóc màu bạch kim dài ơi là dài, làn da trắng nõn nà, ngũ quan tinh xảo vô cùng xinh đẹp khiến người khác không tránh được muốn yêu thương.
" Cậu ta là ai vậy? Sao lại đi ra từ phòng của bố chứ? Bố có bị làm sao không? "
" Bố rất mạnh, không ai có thể làm gì ông ấy đâu. Mà trông cậu ta như thiên sứ ấy, xinh đẹp quá mức rồi. "
" Mà khoan đã, cậu ta có chút quen quen. Nhìn y như cậu nhóc em của Ace hơn hai năm trước hy sinh tại Marineford để cứu toàn thể mọi người ấy.,
" Nói năng xằng bậy gì hả? Đứa nhóc đó rõ ràng đã chết rồi. Mà ngươi bị điên hay sao? Dám nhắc đến việc đó, Ace mà nghe chắc sẽ đánh chết ngươi. "
Đám đông xì xào bàn tán vô cùng ầm ĩ, Michio thì ngồi chồm hỏm xuống sàn nhà, hai mắt to tròn ánh nước nhìn xung quanh mọi người.
" Có chuyện gì mà ồn ào thế-yoi? "
Marco đầu dứa đi đến khi thấy đám đông tụ tập. Mọi người cũng rất để ý mà né ra thành một đường cho Marco tiến về phía trước. Khi thấy được rõ dung mạo người đang ngồi kia, anh liền không nhịn được thét lên.
" Yoi!! ACE ACE ACE-YOI! "
[ Không ngờ cậu say lại dễ thương như thế, hoàn toàn khác với bộ dáng ngạo mạn bình thường nha. ]
Thống ca ca...
[ Đáng yêu, mà ta là nữ nhi. Gọi ca ca có chút kì đó. ]
Thống muội...
[ Muội bà nội cậu:)) ]
Thống tỷ?
[ Ta già lắm hay sao? ]
Hừ! Tui không thèm gọi nữa. Michio ủy khuất nhưng Michio không nói.
[ Thôi ngoan nào, kêu một tiếng đại nhân đi. !! ]
Lão công?
[ Là cậu cố tính phải không? Ta phát âm đại nhân rõ ràng thế mà lại kêu thành lão công. Thèm đánh phải không? Mà gọi thế cũng được cứ gọi thế đi. ]
Huhu, chắc Hệ thống rất muốn chuyển giới.
Lão công, lão công, lão công!!
Lúc Ace nghe Marco kêu tên mình liền chập chạp đi lại. Thấy sắc mặt của anh trai đầu dứa đang sững sờ thì cũng tò mò tiến gần xem thế nào. Ai dè lại thấy được cảnh tượng khiến hai hốc mắt ươn ướt ửng đỏ, không biết nước mắt từ đâu chảy ra.
" Michio... Michio... "
" Ace? "
" Đúng rồi, là Ace.. Là anh.. "
Ace xúc động đến mức muốn chết ngay lập tức. Không kiêng kị nhào đến đem Michio ôm vào lòng.
" Michio... Anh cứ tưởng.. "
" Ace ưm.. Anh có vẻ.. to hơn lúc trước. "
Khoan đã! Cái gì to?
" Cái gì to-yoi? "
" Tên Ace cầm thú này không lẽ đã ra tay lúc thằng nhóc còn có tí xíu à? "
" Hừ! "
Ace hừ lạnh, muốn suy nghĩ cái gì thì ông đây mặc kệ. Hiện tại điều quan trọng là bảo bối trong lòng đây nè.
" Ace, họ rất kì cục.. họ ăn hiếp em. "
" Ai ăn hiếp em? "
" Ưm, là Sabo? Anh ấy hôn môi em đó. Anh ấy hôm môi em đó, thật sự là hôn ngay môi em luôn đó. "
Michio bĩu môi ủy khuất, hay tay nhỏ nhỏ đưa lên che môi lại. Ace gương mặt đỏ ửng nhìn động tác của Michio, đáng.. đáng yêu muốn chết.
" Ace cho em hôn một cái... "
" Cái-"
Ace còn chưa dứt lời, trên môi đã truyền đến xúc cảm vô cùng mềm mại khiến anh phải ngẩng người. Trong khi đó tiếng thét của đồng bọn vang khắp trên tàu.
" Trời má mù mắt chó... "
" Fuck you Fuck You!! "
" Phéc diu cậu Ace... A! Thiên sứ của lòng
tui đi hôn đứa khác. "" Chó má hai đứa này.. "
" YOIIII! "
Ace cười ranh ma bế Michio lên đi về phía phòng của mình.
" Hôm nay kêu đầu bếp giảm một phần thức ăn của Ace lại. Nay nó có món khác rồi-yoii! "
Nhưng thật ra Ace chẳng làm gì Michio cả!!
...
Sau một giấc ngủ Michio đã mở mắt, nhìn cái trần nhà.. à không, nhìn cái phần phía trên đầu mình đã thấy có gì đó say say. Cậu liền ngồi bật dậy, một cơn đau đầu inh ỏi kéo đến. Michio nhíu mày, tay đưa lên xoa xoa đầu vài cái.
" Em dậy rồi hả? "
Sóng lưng chợt cứng đờ, cậu máy móc quay sang nhìn người vừa phát ra tiếng nói. Không như sự cầu mong của chính bản thân, nụ cười sáng chói mắt của Ace đập vào mắt khiến cậu choáng váng.
Xui xẻo quá đcm!!!
" Vẫn ổn chứ, Michio? "
" Em... Ừm ổn! "
Ace đến gần cậu, kéo cái ghế lại ngồi.
" Vậy thì.. ừm có thể cho anh biết tại sao em lại quay trở về được, trong khi em hôm đó đã tan biến. Với lại, bộ dạng lúc này của em.. Là sao? "
Nghe Ace nói ra những lời nói đó với giọng điệu tràn ngập bi thương khiến Michio mềm lòng đi ngay. Hoàn toàn cho rằng chuyện này là xui xẻo, vô cùng tự nhiên bịa ra lý do nào đó để đáp lại.
[ Michio mà làm Công thì đm, chắc bé Thụ sẽ được sủng lên trời. Làm nũng tí là ok. Nhưng số phận làm Thụ thì chịu, đã thế mấy ông Công toàn dạng bá đạo chả ai làm nũng đáng yêu. ]
END CHƯƠNG 91
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfic🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...