Chương 42: Có phải em thích hoa hồng?

4.5K 424 27
                                    

Từ cái ngày biết mình mang bảo bảo nhỏ nhỏ trong bụng phẳng, Michio liền ngoan ngoãn nghe lời Carla cùng Shin rất nhiều. Cậu nghe bọn họ ăn đúng giờ, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để tốt cho bé con. Cậu nghe họ rằng không được cử động mạnh, đi đứng phải cẩn thận để tránh chuyện xảy ra ngoài ý muốn. Michio luôn gật đầu chấp thuận chuyện bọn họ nói, thậm chí cậu đã hoàn toàn phá đi vỏ bọc của mình. Vì Michio tin rằng, họ sẽ không làm hại đến bảo bảo trong bụng cậu.

Không biết thần kì đến cỡ nào, Carla nói rằng cậu chỉ cần mang thai 2 tháng là có thể sinh bảo bảo nhỏ. Có thai với ma cà rồng hoàn toàn khác người thường, vì vậy bụng cậu lớn nhanh đến mức khiến cậu cảm thấy bất thường.

" Shin, có phải bụng tôi lớn quá nhanh không? Chỉ mới một tháng, sao có thể lớn đến như 5 tháng thế kia? "

" Em cũng nghe anh hai nói rồi đó, có thai với ma cà rồng rất khác con người. Em không cần phải lo đâu, bảo bảo dù lớn nhanh nhưng vẫn rất khỏe mạnh thôi. "

" Hazz.. Tôi sẽ không bao giờ mang thai thêm một lần nữa đâu đó. "

" Không được, em còn phải mang thai con của ta nữa chứ. "

" Ai rãnh? "

Michio tiếp tục vuốt vuốt lấy bụng của mình, thú vui của cậu hiện tại chính là buồn chán sẽ tự vuốt lấy bụng của mình. Một phần để bình ổn tâm trạng, phần còn lại là muốn làm cho bảo bảo trong bụng cảm thấy an toàn khi được mẹ vuốt ve.

" Em có vẻ rất thích trẻ con nhỉ? "

Shin nhìn biểu tình của Michio vô cùng ôn nhu đối với con khiến hắn lại có chút ghen tị. Cũng đi đến vuốt ve lên bụng của Michio, nhưng lần này lại cảnh cáo.. Ngươi chui ra mà giành lấy Michio làm của riêng thì chết với ta.

À, còn một điều nữa. Michio hoàn toàn cấm tuyệt việc Carla và Shin hút máu mình, vì nó hoàn toàn có hại đến bảo bảo của cậu. Nếu cậu thiếu máu, bảo bảo có thể sẽ không có đầy đủ chất từ cơ thể mẹ để nuôi lớn, sau này sinh ra có khả năng bị tổn thương về một phần nào đó trên cơ thể.

...

" Có phải em thích hoa hồng không? "

Carla thấy 'vợ' mình đang ngồi trên cái ghế nhìn ngoài cửa sổ xa xăm, bỗng nhiên nhớ đến gì đó liền ân cần hỏi.

" Sao anh biết? "

" Sau biệt thự Sakamaki, ta thấy có một vườn hoa hồng rất lớn. Ta nghĩ em là người yêu cẩu vườn hoa hồng đó. "

" Đúng vậy, nó là của tôi. "

Carla im lặng hồi lâu.

" Em có muốn trồng phía sau biệt thự Tsukinami một vườn hoa hồng không? Ta sẽ cho người trồng ngay khu vực gần phòng em. Có thể dễ dàng đứng trên cửa sổ nhìn xuống. "

" Tùy anh thôi.... Nếu anh muốn thì cứ việc trồng, tôi đây không có ý kiến. "

Carla thở dài, đi đến ngồi lên cái ghế cạnh Michio. Hai tay hắn đưa đến bao bọc lấy tay của cậu.

" Michio, có muốn ta kể chuyện lúc chúng ta gặp nhau cho em nghe không? "

" Được, thật ra lúc tôi tỉnh dậy đã thấy mình nằm ở nhà Sakamaki.. Hoàn toàn không thể nhớ gì đến chuyện trước kia. "

" Ừm. Thật ra em là anh em với nhà Mukami, là bốn người hôm đó đứng gần nhà Sakamaki đấy. Lúc ta và Shin gặp em, em đã kể rằng... Lúc trước em bị cha mẹ ghét bỏ, đánh đập hết sức tàn bạo. Trong một lần bỏ trốn đã đụng phải Ruki Mukami, vì vậy em thuộc một phần của gia đình đó.

Rồi sau đó gặp Karl Heinz, hắn ta đã biến em thành ma cà rồng. "

" Còn việc tôi và anh gặp nhau? "

" Hôm đó thì ta cùng Shin đang đi điều tra một số việc, thì gặp phải em đang ngồi trong phòng. Do em lúc đó quá xinh đẹp, Shin đã động lòng mà đến gần em, kéo theo cả ta nữa. Vì vậy, chúng ta tạo nên một mối liên kết thân mật. "

" Vậy tại sao tôi lại rời nhà Mukami? "

" Tất cả đều rất ổn, cho đến khi em phát hiện các anh em trong nhà đều yêu mình. Do không thể chấp nhận được cái chuyện tình trái với đạo lý này, em đã kêu ta mang em đi. Sau đó chúng ta đụng độ Karl Heinz... Và em tỉnh dậy đã phát hiện mình ở Sakamaki. "

Michio không có thái độ gì quá đặc sắc gì quá với chuyện này, đối với cậu quá khứ cũng chẳng quan trọng gì mấy. Nhưng đúng thật là Hệ Thống quá ghê gớm đi, có thể xây dựng cốt truyện rằng cậu đều có mối liên kết mạnh mẽ với toàn bộ nam nhân.

[ Đó là bàn tay vàng ở cuối thế giới một ta đã nói với cậu đó. ]

Lần đầu tiên thấy ngươi có ích đấy. À mà hệ thống, rõ ràng Yui đã bị giết.. Đám nam nhân này hiện tại đều yêu mến ta rồi, sao vẫn chưa nhận được việc nhiệm vụ hoàn thành?

[ Hmm.. Là do nhiệm vụ chưa hoàn thành nên chưa có thông báo là phải rồi. ]

Rõ ràng đã xong hết mọi chuyện rồi mà.

[ Cậu quá ngây thơ nha~ Có những thứ không phải chỉ cần mình thấy thì đều là sự thật đâu. Ai biết được tương lai có chuyện bất ngờ gì xảy ra cơ chứ. ]

END CHƯƠNG 42
...
Xin chào tất cả mọi người, lại là toii đâyyy.

[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ