" Michio.. Mau tỉnh lại "
Nghe tiếng gọi, Michio đột ngột mở mắt. Cậu nhanh chóng biết được rằng mình đã xuyên thành công. Nhìn trước mắt là một nam nhân tóc đỏ, hắn nhìn cậu bằng ánh mắt tràn ngập lo lắng.
" Sao đột nhiên em lại ngủ quên vậy "
" Em... không biết nữa "
Michio bỗng nhiên muốn được ôm, liềm chồm lên phía trước ôm lấy cổ nam nhân. Gục đầu vào trong hõm cổ của kẻ đó mà cọ cọ. Ayato thấy mèo con bảo bối của mình đang làm nũng, cũng đưa tay choàng qua lưng mà kéo chặt Michio vào trong lòng.
Sau một hồi cậu liền buông ra khỏi người Ayato, nhìn hắn bằng một con mắt vô cùng khác.. đẹp trai ghê nơi, thôi cái thế giới này chắc toàn trai đẹp luôn rồi.
Ayato thấy Michio cứ nhìn chằm vào mình, bèn nhìn không được mà tiến lên hôn vào môi cậu một cái. Á! Michio trợn tròn hai mắt, mới xuyên đã bị cưỡng hôn. Cái quái gì vậy a?
Ta không cần trai đẹp, thứ ta cần là mau thoát ra khỏi cái thế giới này..
[ Thông báo một lần nữa, là do cái đọc giả chọn thế giới này ]
" Đây đâu phải là lần đầu tiên ta hôn em, sao nhìn em có vẻ hoảng hốt thế hả? "
" Ayato.. "
" Đi xuống dưới thôi.. Mọi người đều đang chờ em ở dưới "
Ayato nhu mì đỡ Michio đứng dậy, đến lúc này cậu mới thấy ngoại hình mình thay đổi cỡ nào qua chiếc gương gần đó. Tự khen mình đẹp thì có chút kì, nhưng có thể nói là đẹp thật. Vẫn là gương mặt cũ nhưng lại được tô thêm một chút sắc thái, khiến cho nó càng trở nên sắc sảo, tăng tính mê người hơn.
Điểm đặc biệt khiến cho ngoại hình này khác lạ, chính là mái tóc dài đến gót chân có màu bạch kim vô cùng óng mượt. Phải gọi là một núi tóc, đi đến đâu là tóc đổ đến đó. Dù nhìn có chút quái lạ, nhưng vẫn vô cùng đẹp đẽ.
Michio và Ayato nhanh chóng đi xuống lầu, cậu lúc này mới có thể nhìn thấy hết được người nhà Sakamaki này, ai cũng gọi là soái ca. Nếu ở thế giới của cậu, họ sẽ có thể trở thành những idol toàn cầu vì những nhan sắc chết người này.
" Michio... Cuối cùng em cũng xuống rồi. Mau lại đây, teddy muốn được em ôm "
Michio trong bụng cảm thấy sợ hãi kẻ này, theo thông tin.. tên này có niềm đam mê đặc biệt với cậu bạn "Teddy" trên tay hắn. Lấy Teddy làm trọng yếu mà sống, bị mê quá mức ấy. Dù cảm thấy vô cùng khinh bỉ với sỡ thích quái dị này của hắn, nhưng Michio cũng phải tiến đến gần hắn theo tiếng gọi.
Tất cả thành viên nhà Sakamaki như bị mê mẩn với vẻ đẹp của người trước mặt, mãi tóc suôn dài màu bạch kim đung đưa theo từng bước chân. Ngũ quan vô cùng xinh đẹp, ánh mắt chứa tia vô cảm cùng một chút gì đó gọi là quyến rũ khiến cho tim của bọn hắn nhảy loạn điên cuồng.
Bọn hắn tìm được cậu vào 4 tháng trước, lúc đó cơ thể cậu đầy vết thương lớn nhỏ. Chật vật nằm trên mặt đường lạnh lẽo, bọn hắn lại nổi lên hứng thú nên đem cậu về nhà chăm sóc. Không biết từ lúc nào, cậu trở nên quan trọng với bọn hắn. Trở thành thứ khiến bọn hắn ngày đêm điên cuồng nhớ về.
Lúc Michio đang tiến đến ngày càng gần chổ của Kanato, bỗng nhiên bị một lực mạnh ôm ngang eo kéo ngược về phía sau, va đập vào lòng ngực rắn chắc của kẻ nào đó. Cậu liền xoay đầu lại, liền thấy Subaru đang nhìn cậu bằng ánh mắt vô cùng sắc nhọn. Hắn ôm chặt lấy cậu, không cho cậu có cơ hội đến chổ của Kanato.
Kanato thấy hành động đó chỉ biết nhíu mày, tên em trai cùng cha khác mẹ này của hắn lại giở cái trò gì đây. Rõ ràng là hắn đã kêu bảo bối đến chổ của mình, tên khốn đó lại dám ngăn cản lại.
" Subaru, ngươi đây là có ý gì ? "
" Em ấy là của ta.."
Một lời nói đem hoàn toàn ý nghĩa đánh chủ ý lên Michio, hắn đang khẳng định cậu là của hắn. Cậu thì chẳng biết làm gì mặc những tên này làm loạn, vì so với loại lúc trước là người, lúc sau biến thành ma cà rồng nhỏ nhoi như cậu thì sao có thể so với đám ma cà rồng thuần chủng này chứ ?
" Subaru, ngươi muốn đánh nhau phải không ? Teddy sẽ rất tức giận nếu ngươi làm thế "
" Michio là của ta..."
Biết rồi biết rồi, nói miết ! Ta đâu có bị điếc đâu mà không nghe ngươi nói. Ta là của ngươi, được chưa ? Michio đang cảm thấy bất lực trước tình hình hiện tại.
" Mau dừng lại, hôm nay chúng ta có mặt ở đây là để thông báo một số chuyện. Subaru mau thả Michio ra, còn em... mau lại đây ngồi "
Subaru dù không chịu cũng phải thả eo Michio ra, cậu thở phào nhẹ nhõm sau đó lại chạy lon ton đến chổ của Reiji mà ngồi kế hắn. Shuu đang nhắm mắt như ngủ gần đó, bỗng nhiên đứng dậy đi lại chổ của Michio. Gối đầu lên đùi cậu mà tiếp tục dưỡng thần. Michio cũng rất phối hợp, đưa ta xoa xoa mái tóc màu cam của hắn...
" Hôm nay Michio chan vẫn rất xinh đẹp. Em đúng thật là đáng làm người của tôi "
Laito từ đâu phóng lại, cầm lấy mấy sợi tóc của Michio lên mà ngửi ngửi. Mùi thảo hương nhanh chóng sộc vào mũi hắn, đúng thật là chỉ có cậu có mùi hương này thôi..
END CHƯƠNG 24
Ngọt quá a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfic🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...