Chương 22 : Cận kết 2

4.5K 447 33
                                    

" Rác rưởi.. mau thả cậu ấy ra "

" Đúng là tên này có ảnh hưởng rất lớn với các ngươi, ta bắt đúng người rồi haha. Hmm.. hình như trong người cậu ta vẫn còn thuốc mê thì phải "

Mẹ nó ! Tên khốn đó dám dùng thuốc mê lên người của Michio, đúng là khốn nạn thật sự. Đám người bên đây ai cũng hai tay nắm chặt lại, chỉ hận không thể nhào lên mà xé xác tên chủ nhà Adios đó thôi. Đúng là biết chọc người ta nổi giận mà.

Đầu Michio ong ong mơ màng, tác dụng của thuốc mê vẫn còn. Nhưng cậu vẫn có thể nhận thấy rằng mình đang bị bịt mắt lại, có thể nghe loáng thoáng tiếng một người đàn ông xa lạ.. Còn có tiếng của Xanxus. Đúng là tiếng của Xanxus rồi..

Hệ thống, có hỗ trợ gì trong tình trạng này không?

[ Khụ! Do cậu bị bịt mắt, có chút giống Hiểu Đạo Trưởng của tôi. Nên tôi sẽ tặng cậu 2 đặc quyền, đầu tiên là loại bỏ lượng thuốc mê có trong cơ thể cậu. Tiếp theo chính là cho cậu có khả năng 'thiên long nhãn'. Có khả năng nhìn xuyên qua được tấm vải ]

Tôi có cảm giác càng ngày càng giống cổ trang rồi đấy... Nhưng mặc kệ đi.. Có thể nhìn xuyên qua cái thứ màu trắng này... Đúng là có lợi.

Mắt Michio nhanh chóng thấy rõ ràng, xuyên qua được cả tấm vải. Cậu thấy một dàn toàn là người quen đứng trước mặt, nhẹ xoay đầu qua nhìn người kế bên. Ặc! Không được đẹp trai cho lắm nha, từ lúc cậu xuyên vào đây toàn gặp người đẹp. Hiện giờ thấy kẻ này có chút... không quen mắt?

" Tsuna.. Anh có ở đó không? "

Dù hiện tại đã thấy được, nhưng vẫn phải giả vờ không thấy cho nó đúng kịch bản. Tsuna khi nghe Michio hỏi, liền hít vào thở ra một hồi mới có can đảm trả lời. Nghe giọng cũng đủ biết anh đang run đến cỡ nào.

" Anh... đây..

" Thật may khi anh ở đó, em không sao đâu. Đừng lo cho em "

Michio mĩm cười nhẹ một cái, nhưng cái nụ cười đó đối với đám đàn ông kia như một bị thứ gì đó chọc ngoáy vào ngứa ngáy đến khó chịu. Trong tình huống này còn cười được à?

" Yên tâm, bọn anh sẽ liền cứu em ra "

" Bọn bây mơ à? "

Hắn lôi trong túi một cây súng trường, hắn thẳng vào phần đầu của Michio. Mặt hất lên như thách thức đám người kia..

" Nếu hôm nay Adios bị phá hủy, tao sẽ chôn xác thằng nhóc này cùng đống phế liệu "

" Mẹ nó.. "

" Làm gì để ngươi thả Michio ra? "

" Đầu tiên, ra lệnh rút quân hết cho tao "

Tsuna, Dino và Xanxus đều vẫy vẫy tay để quân rút về. Ngoài ra theo yêu cầu của tên đàn ông kia, bọn họ phải cho toàn bộ quân lính quay về căn cứ. Chỉ còn những người quan trọng ở lại.

" Được rồi, ngươi mau thả động vật ăn cỏ ra. Nếu không ta sẽ cho ngươi ăn tonfa "

" Ây da, từ từ chứ. Các ngươi không được sử dụng sức mạnh của mình..nếu không.. Ta không chắc "

[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ