Chương 16 : Bữa tiệc 'vui vẻ'

4.8K 503 37
                                    

Để ăn mừng việc Michio đã hoàn toàn hồi phục, nhà Vongola đã tổ chức một bữa tiệc lớn để ăn uống. Các khách mời như Varia hay Dino đều được đến. Dù đang tổ chức tiệc vô cùng vui vẻ, nhưng đám nào đó trong lòng cứ thấp thỏm không yên. Cứ chốc lát lại nhìn đến chổ của cậu nhóc đang thong thả uống trà như ông cụ kia...

" Để ý đến Michio.."

" Biết rồi ! "

"..."

" Nè rác rưởi vương tử dỏm kia, hôm nay ngươi có thấy gì lạ lạ không. Chứ ta cảm thấy nó lạ dữ lắm rồi ấy..."

Xanxus trên tay là một quả táo cắn dở, bên cạnh là Belphegor đang vui vẻ tận hưởng ly kem nhưng mắt lại nhìn về phía của ai đang ngồi uống trà kia. Khi nghe Xanxus nói liền quay qua nhìn hắn bằng ánh mắt khó hiểu..

" Ta thấy hôm nay công chúa của ta vẫn rất xinh đẹp, chỉ có ngươi mới lạ Xanxus. Từ khi nào ngươi lại đem cái thân thể của mình 'tân trang' lịch sự thế này ? "

" Rác rưởi, ta giết ngươi bây giờ ! Ngươi có đui hay không mà không nhìn ra điều khác lạ. Không thấy đám người bảo vệ từ nãy đến giờ chỉ toàn nhìn vào kẻ uống trà đó sao ? "

" Ý ngươi nói là nhìn công chúa của bản vương tử ? "

" Hắn không phải của ngươi "

"..."

Hệ thống, hình như ta quên gì thì phải 

[ Quên gì ấy nhỉ ? ]

Nhẫn bầu trời, lúc nãy tắm nên cởi ra. Giờ để quên mất tiêu rồi. Có nên về phòng lấy không ?

[ Nếu cậu lười thì không cần, tôi cảm thấy cũng thật chóng mặt khi cậu đi từ bữa tiệc này đến phòng của mình đấy. Có biết là xa lắm không hả ? ]

Vậy không lấy nữa..

Michio tiếp tục cầm tách trà lên uống một ngụm nhỏ, cảm giác này thật đúng là thanh thản nha. Lúc ở thế giới của chính mình, Michio chưa từng sung sướng ngồi uống trà thế này. Ở đó chỉ lo học tập, sau đó thì dọn dẹp nhà cả. Nấu ăn vài món đơn giản chờ đợi anh hai trở về dùng bữa. Sau đó chỉ nghịch điện thoại là ngủ. Nghĩ lại liền thấy cuộc sống cũ quả thật chán ngắt a !

Dino đứng gần đó nhìn người đẹp uống trà, tâm liền dao động mạnh. Đúng thật là một tiểu thiên thần xinh đẹp, kể từ khi nào đứa em trai này của hắn đã lớn khôn và trở nên xinh đẹp thế này ? Hay tại hắn vô tâm vô phế mà không để ý đến em trai mình. Không phải là em trai.. Michio không phải em trai hắn.. Bỗng nhiên trong lòng Dino nảy lên tia chiếm hữu với bảo bối trước mắt.

" Thật khó chịu khi các ngươi tổ chức tiệc mà lại không mời ta a ~ "

Một nam nhân xuất hiện, gương mặt hắn thanh tú, đôi mắt lơi lả nhìn ngó xung quanh. Tóc hắn có màu trắng, trên gương mặt phía bên mắt phải có điểm thêm một hình giống như hiệu ứng đổ máu nhưng lại có màu tím...Hắn là...Byakuran..

[ Ký chủ.. Nam nhân công lược bí ẩn cuối cùng cần công lược đã xuất hiện ]

Kệ xác hắn..

Trong khi đám người kia đều trừng trừng nhìn Byakuran không cho hắn tiến vào thêm dù là một bước thì Michio vẫn vô cùng vui vẻ mà uống trà điềm tĩnh. Không hề phát ra một tín hiệu gì cho là quan tâm đến việc thế gian đang làm. Mình vẫn thưởng thức trà đạo của mình..

" Ngươi đến đây làm gì Byakuran ? "

" Tsuna chan thật hung dữ quá đi. Cậu rõ ràng tổ chức tiệc mà không mời ta. "

" Ngươi không đáng để ta mời.."

" Chẳng lẽ do chuyện cũ của ta và...ai kia.."

Byakuran đưa đôi mắt nhìn đến Michio đang hai má hồng hồng uống trà thong thả. Ỏ ! Tiểu yêu nghiệt này đã bao lâu không gặp mà ngày càng trở nên yêu nghiệt thế này. Đúng là khiến người ta cảm thấy yêu thích đến đỉnh điểm nha, muốn nối lại tình xưa..

Gokudera thấy Byakuran để mắt đến Michio, hắn lo lắng lên tiếng " Ngươi đừng dùng con mắt đó nhìn chủ tử của ta. Hai người đã kết thúc, ngươi và Michio không còn là mối quan hệ gì đó nữa "

Michio bỗng nhiên dừng uống trà, đưa mắt nhìn qua đám người kia. Sau đó lại nhìn chằm chằm nam nhân tóc trắng, mình với hắn có quan hệ gì nhỉ ? Sao mình không biết ta !

" Ta thích đến là đến, bỗng có ý muốn nối lại tình xưa nha ~ Ngươi có đồng ý không Michio ?"

Michio nhíu mày càng chặt, đám người kia lại nhìn đến cậu như đợi chờ câu trả lời..

" Anh...là ai thế ? "

Byakuran chính thức bị câu nói đó đánh cho sụp đổ tinh thần, suýt nữa phát giận mà đi vào góc trồng nấm tự kỉ. Nhưng hắn đâu thể để mất mặt được, bèn cười xuề xòa như trêu đùa sau đó cất tiếng trả lời..

" Em đang cố ý trêu đùa ta phải không ? Ta biết lúc trước ta đột nhiên rời đi là sai, dù sao ta cũng về rồi mà. Chào đón nhau chút đi chứ "

" Tôi hỏi anh là ai.."

" Là người yêu của em "

*Choang*

Tách trà trên tay Michio bỗng nhiên rơi xuống đất vỡ tan. Cái quái gì đây trời ? Cậu có người yêu, còn là nam nhân. Loạn rồi, loạn hết rồi a~. Sao gu cậu có thể mặn đến nỗi đi yêu một tên người không ra người quỷ không ra quỷ thế này chứ ?

Trong toàn bộ Mafia ai không biết chuyện Tsunayoshi và Byakuran là đối thủ không đội trời chung, nhưng cậu nhóc Michio lại cùng Byakuran có mối quan hệ không rõ ràng. Có thể nói là hai người họ yêu nhau, nhưng đột nhiên một ngày Hắn bỏ đi, để cậu lại đơn côi một mình. Thế là sợi dây tơ hồng giữa hai người chính thức bị chặt đứt đoạn..

Tại sao Michio lại không biết chuyện này ? 

[ Xin lỗi cậu ký chủ, tôi quên cập nhật thông tin nhân vật mất tiêu ]

Má nó tức thiệt chứ 

END CHƯƠNG 16

Mấy cô thi chưa ? Nếu chưa thi thì chúc thi tốt nhé ! Ngày mai tôi bắt đầu thi rồi, năm nay cũng đã lên 11 rồi nên bài học rất nhiều. Có thể tuần sau lịch ra truyện sẽ hơi bất thường một tí. Mong các cô thông cảm a~

[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ