Michio đang ngồi uống trà để bổ sung máu, dạo này bọn họ cứ như thú khát máu mà hút muốn sạch của cậu. Dù vẫn bộ dáng thong thả như thường ngày nhưng não muốn chia ra làm hai rồi. Một bên suy nghĩ đến chuyện nên giải quyết Yui kiểu gì đây, bên còn lại chính là suy nghĩ đến người nam nhân hôm đó nhảy từ cửa sổ vào. Carla gì đó, cậu lúc trước có quen anh ta sao? Còn nói cái gì lần sau sẽ đến nữa.
Hệ thống, ta thật nhớ ngươi. Mau mau xuất hiện.
[ Bớt xạo đi ba. ]
Nói thật mà, muốn hỏi Carla là ai?
[ Ặc, là một trong hai thành viên nhà Tsukinami. Lúc trước cậu và nhà đó có mối quan hệ bất chính nào đó, hiện tại tôi không thể tiếc lộ nên cậu tự mà tìm hiểu nha! ]
Ơ...
[ Ơ gì mà ơ! ]
Gương mặt Michio nhăn như khỉ đột. Trời móa ơi, riết rồi có hệ thống chơi chơi ấy. Không có bất kì tác dụng nào trong nơi này luôn.
" Ể, sao lại ôm em, có chuyện gì sao?"
Kanato không nói không rằng ôm lấy Michio. Đối với cậu, người này có chút đặc biệt. Lúc đầu chỉ là cảm thấy dị nhất trong cả nhà, nhưng sau khi tiếp xúc nhiều... bị hút máu nhiều, Michio cảm thấy Kanato là người dịu dàng với cậu nhất... dù vẫn còn dị.
Ai nhìn vào lại biết được Kanato là sinh ba với Ayato và Laito chứ, trong khi cả ba hoàn toàn không hề giống nhau. Đặc biệt dáng vấp của Kanato khá nhỏ nhắn, cao hơn Michio chắc cũng cỡ 1 2 cm, lại là anh lớn của Laito và Subaru.
" Em đừng nhớ lại kí ức lúc trước được không? Ta không nỡ rời xa em đâu, ta rất sợ bị em bỏ rơi. "
" Vâng vâng, em sẽ không rời bỏ mọi người đâu. "
" Teddy không thích ai khác ngoài em cả, vì vậy em không được bỏ rơi Teddy và cả anh. Nếu không anh sẽ đem em bỏ vào lò sưởi. "
Đây có phải là người cậu vừa khen là 'dịu dàng nhất với cậu' hay không?
Xin rút lại lời nói, aaaa.
...
" Không thể cho em cùng đi học sao? "
Michio chán nản ngồi trên bàn chống cằm nhìn mấy vị nam nhân đẹp đến dọa người đang khoác lên mình những bộ đồng phục trường Ryoutei mà ghen tị đến suýt chết. Bộ đồng phục quá đẹp đi chứ, thật ra ở thế giới của cậu thì đồng phục cũng đẹp thật.. nhưng mà vẫn không đẹp bằng ở đây.
Phải nói đến chuyện trong khi cả đám kéo nhau đi học, kể cả Yui cũng được đi thì cậu bị bắt ở nhà. Còn gọi là 'đồng loạt' bị bắt ở nhà. Sáu người thì sáu người đã cấm đoán không cho đi rồi.
" Thật sự không cho em đi sao, ở nhà sẽ chán chết. "
" Không được Michio, em xinh đẹp như thiên sứ thế này. Nếu như cho em đi học, nơi trường học đó sẽ vấy bẩn em mất. Với lại ta cũng không muốn bất kì ánh mắt của ai đặt lên người em đâu. "
" Hazzz.. Shuu a~ hôm nay sao anh nói nhiều hơn thường ngày thế. Nhưng nè mọi người, cho em đi đi. Nếu như em ở nhà một mình, lỡ đâu cái anh gì mà Carla gì đó lại đến thì sao? Sao em có thể chống cự lại nỗi chứ? Lúc mọi người về là không còn em ở lại đây rồi. "
" Không được nói như thế, không được nói bất kì từ gì về việc rời khỏi đây. "
" Rồi rồi, không nói. "
" Khoan đã! Sao chúng ta lại không nghĩ đến chuyện Michio vừa nói chứ. Nếu để em ấy ở nhà một mình, xảy ra bất trắc gì thì sao?"
Đúng vậy, sao bọn hắn lại không nghĩ đến cái chuyện này chứ. Vì vậy, cũng phải ráng chấp nhận cho việc Michio đến trường cùng bọn họ. Nhưng không phải đi học, đi theo để được mọi người bảo vệ thôi. Dù thật sự có thể cậu bị vấy bẩn, nhưng tuyệt đối khả năng việc đó xảy ra rất thấp... vì bọn hắn sẽ bảo vệ.
Sáu đó là màn Michio bị đóng gói như đoàn bánh tét. Trời lạnh, cậu không phải học sinh nên không được mặc đồ đồng phục của trường. Thay vào đó là một chiếc áo len cổ lọ cao màu đen, tay dài che phủ bàn tay, mùa đông đến nên bắt buộc phải mặc thế này. Kèm theo đó là quần tây đen thẳng tắp, đôi giày bata màu trắng vô cùng nhỏ nhắn.
Mái tóc dài đến gót chân màu trắng bạch kim được Reiji buột bằng dây nơ màu đen xinh xắn mà gọn gàng. Michio từng có ý định cắt bỏ đi mái tóc mình, để nó ngắn lên 'một xíu'. Nhưng đương nhiên bị phản đối kịch liệt. Đồng tử màu vàng của Michio tràn đầy dáng vẻ phấn khởi.
Khi cậu cùng nhà Sakamaki ra khỏi cửa thì đã thấy Yui đứng đợi sẵn ở đó. Cô mặc đồng phục dành cho nữ, cũng có xinh xắn nhưng không bằng Michio:)). Lúc thấy cậu cô có vẻ khá ngạc nhiên, vì Yui nghe nói rằng cậu không được cho phép đến trường.
" Chẳng phải Michio-kun không đến trường sao, sao lại đi cùng chúng tôi? "
" Tôi đâu có đi học, tôi đi chơi mà. "
Yui dù bên ngoài tỏ ra dáng vẻ vô cùng vui vẻ khi nghe Michio cùng đi. Nhưng bên trong lại đang khó chịu, tại sao cậu ta lại đi cùng chứ? Cô cứ nghĩ mình sẽ có khoảng thời gian ở riêng với anh em nhà Sakamaki, đặc biệt là Ayato chứ?
END CHƯƠNG 31
Vì tôi nghĩ rằng ngoại hình của Michio trong thế giới này rất đẹp nên đã đi tìm hình cho mọi người. Có thể hiểu nom na hình ở trên giống 80% so với tưởng tượng của tôi. Mọi người cứ suy nghĩ tóc dài hơn đến tận gót chân là được rồi.
Do đã nghỉ hè nên tôi sẽ siêng năng hết mức có thể để hoàn bộ Hinata và bộ này. Nhưng bộ này chắc có vẻ lâu á, tại nó có nhiều thế giới lắm:)) !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfiction🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...