Chương 106: 'Chơi'

3.8K 325 33
                                    

Chương 106: 'Chơi'

Michio sau khi bị ở lại thế giới này khoảng 3 tháng, mới phát hiện ra mình  chẳng là cái gì cả, không có hệ thống, nhiệm vụ cậu cần tìm hoàn toàn không có dấu hiệu xuất hiện. Cậu có cảm giác, nếu mình cứ thế này.. thì việc ở lại đây mãi mãi là điều chắc chắn. Michio không muốn ở lại đây đâu, mỗi ngày đều sẽ bị làm chết.

Michio tiếp tục thở dài ngắm nghía vật hình chóp nón thông báo nhiệm vụ. Bỗng nhiên....

[ Hệ thống đang kết nối... Hệ thống đang kết nối... Kết nối thành công! ]

" Hệ thống đại nhân! "

[ Đại nhân cái con khỉ nhà tôi, sao cậu vô dụng thế? Có mỗi cái việc tìm nhiệm vụ cũng chẳng làm đến đâu. Không có ta thì không làm được gì, đúng là tức chết. Có biết ta khó khăn đến cỡ nào mới kết nối được hay không? ]

" Đúng rồi, không có Thống Thống thì ta không thể làm được gì. Vì vậy, mau giúp ta đi. "

[ Hừ! Đây là thế giới đặc biệt, việc ta xâm nhập vào đây để giúp cậu sẽ phải trả giá. Sẽ có một bản nhiệm vụ, cậu làm từng nhiệm vụ... mỗi nhiệm vụ sẽ có một gợi ý. Rồi cậu sẽ gom tất cả gợi ý lại, tìm ra nhiệm vụ chính. ]

" Uầy, được thế. Như vậy là dễ quá rồi. "

[ Ừm, dễ lắm á. Rồi.. giờ làm luôn hay sao? ]

" Dứt luôn đi. "

[ Nhiệm vụ đầu tiên của cậu là.. ' Chơi ' ]

" À.. chơi... oke... mà chơi là cái mẹ gì? "

[ Hệ thống đang kết nối, rè.. rè.. ]

Phắc diuuuu!!!

Michio dùng toàn bộ thời gian trong một ngày để suy nghĩ từ 'Chơi' trong nhiệm vụ phụ là gì. Cậu chính thức xin được phép rút lại lời nói rằng nhiệm vụ dễ. Có mỗi một chữ thì làm ăn kiểu gì. Chơi gì? Chơi đồ, chơi mai thúy... hay là chơi nhạc cụ như.. kèn chẳng hạn?

" Suy nghĩ cái gì mà trầm ngâm thế? "

Như thuận miệng, Michio đáp lại câu hỏi của Subaru.

" Chơi là cái gì? "

" Hả? "

Như nhận ra mình nói điều khó hiểu, Michio liền lắc lắc đầu bảo không sao. Cậu ôn nhu hôn nhẹ lên đôi môi của Subaru một cái. Sau đó lại đối với anh nở một nụ cười cực kì xinh đẹp.

Cuối cùng cũng hiểu từ 'Chơi' trong nhiệm vụ rồi. Chơi ở đây, là bị chơi chết:)

[ Mịa, mi suy nghĩ cái quái gì vậy? ]

Không phải à? Bảo với ông là suy nghĩ của ông không phải đi?

[ *triệt để im lặng* ]

Ông đây bị chơi càng nhiều là càng thông minh hơn đấy. Đừng có đùa:>

Đúng như dự đoán, Subaru vội vội vàng vàng đem Michio đặt lên đùi của mình. Đầu gục vào cổ của cậu hít lấy mùa Pheromone đầy quyến rũ, tay lại không yên phận luồn vào trong áo trêu đùa nhủ hoa hồng hào. Michio thuận theo động tác của Subaru, rên rỉ trầm thấp, gương mặt tràn đầy dáng vẻ động tình.

" Michio quyến rũ anh... "

" Không.. không có a... "

" Em chỉ cần cười... đủ để anh cương rồi. "

Mời anh tự nổ tại chổ:)

Bởi vậy từ nãy đến giờ Michio luôn cảm nhận được vật cương cứng chọc vào khe mông mình.

" Em là Omega xinh đẹp nhất Nhật Bản này... Biết gì không? Lúc đám cưới của mẹ, có rất nhiều người đã chụp hình em up lên mạng... Anh nghĩ hiện tại hàng nghìn thậm trí là nhiều hơn.. Alpha đang tìm em.. "

Thế là tui thành người nổi tiếng á hả? Tuỵt vời quá dạ.

[ Rồi giờ tính làm gì? ]

Để anh ta chơi chết tui hoyyy.

[ Đm đang bán manh đấy hả? ]

Đâu có đâu, người ta bình thường hoy mà.

[ Hệ thống đã ngắt kết nối. ]

Michio ciễu : :).

Khi trên người cả hai không còn một mảnh vải, cơ thể trần truồng của hai người dính chặt với nhau. Cự vật thô to tím đỏ đặt trước miệng huyệt, hiện tại chỉ cần Michio trượt xuống một cái, thứ kia sẽ không ngần ngại lao vào phá hủy hậu huyệt của cậu.

" Ưm.. a.... "

" Nhẹ nhàng thôi nào! Anh sẽ cho em biết cảm giác sung sướng, nàng thơ trong mộng của biết bao nhiêu người. "

Cự vật nằm trọn trong hậu huyệt của Michio đến lút cán, Michio rên một tiếng đầy thỏa mãn, tham lam chồm người hôn lấy môi của Subaru. Anh cũng đáp lại nụ hôn mê người đó, tay thì xoa xoa cái eo trắng nõn của cậu đến nghiện.

Michio như đã quen với việc làm tình của thế giới này, hay là cậu bị biến thành một dâm đãng Thụ. Vì vậy, việc Subaru không động khiến cậu khó chịu. Quyết định vứt hết tất cả liêm sỉ, cử động eo một chút, khởi động đầu gối, lấy đà. Sau đó vô cùng thoải mái vừa rên vừa nhún trên người của Subaru.

" Đúng là dâm đãng... "

" A... a... ưm... a.... Anh.. tức.. a... giận sao?"

" Chỉ suy nghĩ đến có một gã đã nói em là nàng thơ hắn ngày đêm nhớ mong khiến anh phát điên. "

" Đừng... tức giận... "

" Nhún cho sâu đi chứ.. "

Subaru hai tay nắm lấy eo của Michio kéo thẳng xuống phía dưới, cự vật đi sâu vào phía trong. Michio ngỡ ngàng, Subaru thì nhanh chóng biến sắc.

" Michio, anh vừa chạm vào khoang sinh sản của em phải không? "

Fuckkk... ' Chơi ' cái mẹ gì tầm này nữa?

[ Chúc mừng nhiệm vụ 'Chơi' đã thành công. Đây là gợi ý: "13" ]

Phắc diu luôn cái gợi ý:)

END CHƯƠNG 106

[ Chơi ở đây không phải bị chơi chết, mà là bị chơi đến mở luôn khoang sinh sản:> ]

[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ