Chương 110: Rối rắm

2.6K 236 16
                                    

Trước khi vào truyện, có tí chuyện muốn nói. Ở chương trước, tớ có đề nghị việc kết 1x1 giữa Michio và Marui. Hầu hết mọi người đều phản đối, tớ biết điều đó mà. Nhưng việc kết NP thật sự rất khó khăn, đương nhiên không thể nào cho tất cả các chàng trai ở toàn bộ thế giới đến chung sống cùng Michio nhỉ? Hơn 30 người đấy chứ không ít đâu.

Vì vậy, tớ nghĩ.. tớ sẽ kết OE! Phần còn lại tùy thuộc vào mọi người nghĩ.

Chương 110: Rối rắm

[ Cậu có bao giờ nghĩ đến chuyện cùng sống hạnh phúc với anh hai của cậu không? ]

" Nóng quá.... "

[ Cơn phát tình của cậu vẫn còn 6 ngày nữa. Yên tâm đi, sẽ không có chuyện gì đâu. ]

*Cạch*

" Michio... "

" Ưm... Masaomi-nii..? "

" Em cảm thấy sao rồi? "

" Nóng.. "

" Chúa ơi Michio, anh không biết mình nên làm gì nữa, khi anh đã dùng liều thuốc cưỡng chế phát tình cao nhất vào cơ thể em nhưng nó không hề có tác dụng. "

Không biết làm sao, hiện tại mùi tin tức tố Alpha của Masaomi hoàn toàn không hấp dẫn được Michio. Do cậu đã bị Marui hoàn toàn đánh dấu. Việc một Omega quan hệ cùng Alpha không phải đánh dấu mình sẽ gây ra triệu chứng buồn nôn hoặc chết.

Nhưng ngược lại, dù đã bị đánh dấu hoàn toàn nhưng tin tức tố của Michio vẫn còn 'đe dọa' đến Masaomi ít nhiều. Anh vẫn bị nó quyến rũ, nó khiến anh chỉ muốn làm chết Omega trước mặt này. Nhưng Masaomi là bác sĩ, anh hiểu rõ ai hết việc Omega quan hệ với Alpha không phải của mình sẽ có hậu quả gì.

Hiện tại vẫn không thể làm gì Michio, chỉ có thể đợi cơn phát tình biến mất. Rồi tìm cách, có thể anh làm tìm một liều thuốc khiến dấu vết của Alpha biến mất trên chợ đen... Dù nghe nó có vẻ nguy hiểm vì hầu hết các mặt hàng trên đấy ít nhiều thiếu chất lượng. Nhưng đó là cách duy nhất giúp mọi thứ trở về như trước.

[ Cái đám tinh trùng thượng não quái thai này. ]

Nhìn đến Michio trên giường một lần cuối, sau đó cúi xuống khẽ hôn lên trán cậu một cái, dù cho Michio khi ngửi mùi lạ của Alpha khác ngày càng gần liền né tránh. Masaomi chỉ muốn bảo bối của anh được an tâm, khi trước mắt em ấy có thể đối diện với những thứ được xem là khủng khiếp.

" Yên tâm, anh sẽ cứu lấy em... "

Michio mơ màng mông lung, trong vô thức vẫn có thể nghe được giọng nói ôn hòa của Masaomi. Nhưng hiện tại cậu chỉ cảm thấy mình sắp chết đến nơi rồi, trong cơ thể cậu hiện tại đang rối tung lên. Liều thuốc cưỡng chế phát tình cùng cái cảm giác nóng bỏng không kiểm soát được đang cuộn trào lấy nhau khiến cậu buồn nôn.

[ Vẫn ổn chứ? ]

Ưm...

[ Hỏi một câu nhé? ]

[ Cậu có thích Marui Hayashi không? À không phải, là cậu có yêu anh ta không? ]

[ Trả lời ta đi, đừng im lặng như thế. ]

Anh ấy là anh trai của ta...

[ Ta không biết cậu ngốc thật hay giả vờ ngốc. Trong khi cả hai đã sống với nhau biết bao nhiêu năm như thế, cậu vẫn không nhìn ra thứ tình cảm mà anh ta dành cho cậu hay sao? Đó không phải là tình anh em bình thường như cậu nghĩ đâu. ]

[ Khi cậu biết anh hai của cậu đã làm những gì để thể hiện tình cảm trong thầm lặng. Cậu sẽ cảm thấy... ]

Ta biết...

[ Cái gì? ]

Ta hoàn toàn biết... anh hai...

[ Cậu biết, nhưng cậu lại tỏ ra không biết? Cậu cũng ít có vô tâm rồi. ]

Anh ấy nên tìm thấy một người phụ nữ cho cuộc đời mình, sau đó sinh con. Chứ không nên trông chờ vào một thằng đàn ông như ta.

[ Cậu chỉ toàn tự ngược mình chứ có bao giờ nghĩ cho anh ta đâu... Một đứa ngốc như cậu chẳng biết thứ gì cả. Tại sao Thượng Đế lại chọn cậu chứ? Ông ta có thể chọn những người khác có số phận thảm hơn cậu mà. ]

[ Ông ta chọn cậu làm gì để biến cho cái gia đình nhỏ của cậu loạn đến thế này? Nếu không bị bắt xuyên, thì có thể hiện tại cậu đang ngủ chung với anh trai cậu... chăng? ]

Michio đã ngủ mất rồi...

...

Marui hiện tại đang ngồi trong một cái nhà kho tối đen. Anh vừa bị bọn kia đánh, thay vì cảm thấy đau đớn, Marui chẳng cảm thấy gì. Có vẻ do anh là một yếu 'ngoại lai' của thế giới này, nên Marui sẽ không bị bất kì thứ gì tác động đến. Dù cho cơ thể có xấu hiện dấu vết bầm tím và bị thương do bị đánh.

" Michio... bảo bối.... Anh sẽ đem em về, bằng bất cứ giá nào. "

END CHƯƠNG 110

Làm sao giờ mọi người? Em lại đi PR truyện mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Làm sao giờ mọi người? Em lại đi PR truyện mới.

[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ