" Còn không bao lâu nữa là đến lễ hội Hoshi rồi. Chúng ta là ban tổ chức lễ hội nên có trách nhiệm lớn nhất. Thực hiện màn Art Seasons. "
" Art Seasons? "
" Art Seasons là màn kết hợp toàn bộ các thành viên của ban. Thầy sẽ cho các em kinh nghiệm để thực hiện đây. Do mỗi người đều có một ma pháp nghệ thuật khác nhau. Nên điều chúng ta cần làm là đồng bộ hơi thở. "
" Đồng bộ hơi thở? "
...
" Thế là cả đám ra đây để thổi bong bóng, đánh bóng bàn và bóng chuyền, nâng hạt...thông siêu to khổng lồ để đồng bộ hơi thở à? "
" Đúng vậy đấy Nii-chan! "
Michio đưa tay vỗ lên trán một cái sau đó cố gắng nén bi thương. Đám người này bị sao thế nhỉ? Đồng bộ hơi thở từ lời của Todo-sensei ý chỉ sự đoàn kết và việc kết hợp, chứ có phải chỉ việc cả một đám thở cùng một lúc trên cùng một tần suất đâu.
" Do Michio hiện tại còn đang bị đau lưng nên cậu ấy sẽ không luyện tập. Đứng chỉ huy...được không? "
" Giao cho tôi. "
Đầu tiên là bài tập thổi bong bóng, bạn phải cố gắng thổi làm sao để cái bong bóng nó to lên mà nó không bị bể. Lúc đó bạn thành công rồi.
" Aoi cố gắng lên nào, cậu thổi bong bóng hay thổi khí thế. Hibiki và Teika đang làm rất tốt đấy. Louis-senpai, mặc áo vào lại coi. Anh cởi ra cho ai xem? Kohana, coi chừng bể bong bóng đó. "
*Bụp*
" Đã bảo rồi mà... "
" Hì hì, xin lỗi Nii-chan! "
Tiếp theo là chuyền bóng, hai người sẽ tâng bóng bằng tay qua lại như bóng chuyền. Nào mỗi người được 100 trái rồi nghỉ. Thề, cậu mà chơi là giỏi trò này cực, người ta ở thế giới kia cũng từng chơi bóng chuyền vài lần, tài năng thượng thừa. Nhưng do trầm tính và ít nói quá nên huấn luyện viên chẳng cho vào đội tuyển.
Một cơn gió nổi lên thổi bay quả bóng Aigasaki vừa đánh lên. Nó bay thẳng đến chổ của một người đang đứng xa xa kia.
" Chết tiệt, trúng cậu ta mất. "
Michio lúc này mới hành động, đứng lên chạy nhanh về phía người thanh niên đang đứng kia. Monet đang đứng để ngắm khung cảnh xung quanh thì nghe có ai đó hét 'Cẩn thận'. Lúc quay mặn lại đã thấy một trái bóng đang bay về phía mình. Sau đó một bóng lưng xuất hiện, bật nhảy cao lên dùng tay đánh quả bóng ngược lại.
" Nè... có sao không? "
" Không... Không sao. "
" Cậu không sao nhưng tôi có sao đấy. Sao lại không thương cái thân già của tôi chứ? Đau lưng chết đi được. Cậu nên tránh xa chổ này đi nhé, mắc công tí nữa là bị bóng đập vào thật đấy. Tôi không còn sức để đánh trả nữa đâu. "
Một con nhím bò lên vai của Monet rồi nhìn chằm chằm Michio. Cậu cũng thấy lạ lạ mà đưa đầu gần lại nhìn, bất ngờ con nhím phóng qua vai cậu rồi bò qua bò lại, sau đó bò lên tận đầu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fiksi Penggemar🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...