Chương 73: Có gì đó lạ lạ

3.8K 402 75
                                    

" Nii-chan, đợi em với. "

Một cô gái dáng người cân đối, mái tóc màu cam dài đến ngang lưng đang chạy đến chổ của một người con trai đứng phía xa xa. Michio thở dài, có cô em gái xinh đẹp thế này cũng không phải là xấu. Nhưng tính cô ấy có hơi bánh bèo làm cậu cứ rợn rợn người khi đứng gần.

" Kohana nhanh lên đi, ngày đầu tiên chúng ta đến trường mới mà bị trễ thì chẳng tốt lành gì đâu. "

Hôm nay là ngày cậu cùng em gái đến học trường Ma Pháp Nghệ Thuật Hoshinomori năm hai. Lúc trước cả hai đều học ở trường khác, nhưng năm nay lại được chuyển đến đây để học. Đây chắc cũng là trường cũ của người mẹ quá cố đã học.

Vừa bước vào cổng trường đã gặp rất nhiều Artistas thể hiện nghệ thuật. Trong không khí cứ phất phơ nào là hoa, nào là hoa tuyết. Aigasaki rất hứng thú mà muốn chạm vào nó. Trong khi đó Michio trầm lặng hơn, chỉ nhìn thôi mà không làm gì. Đẹp thì có đẹp thật, nhưng chẳng phải gu cậu đâu.

Ok, cậu nhìn lướt qua một vòng đã thấy đầy đủ các nam chính của cốt truyện này. Đẹp thì đẹp thật đấy, nhưng cậu vẫn ấn tượng với mấy cái người ở thế giới Diabolik Lovers hơn. Cái đám người đó hiện giờ không biết thế nào nữa, kể và Felix.. Thằng bé sao rồi nhỉ?

" Nii-chan, đẹp quá.... "

" Kohana! Giữ một chút ý tứ đi, anh nhìn thấy mắt em đang sáng rực lên đó. "

" Hì hì, em xin lỗi. Tại vì em chứ thấy rất nhiều Ma Pháp Nghệ Thuật trong một không gian thế này. "

Michio im lặng, đứa em gái này đúng thật là. Sau đó cậu lại nghĩ đến cái hình tượng của mình ở thế giới này. Lúc cậu tỉnh dậy, nhìn vào trong gương thì muốn ngay lập tức đập đầu để chết đi cho rồi. Bảo là song sinh với Aigasaki mà mặt chẳng giống gì cả, cậu thề nếu đem tóc giả dài đội lên thì cậu chắc chắn sẽ bị nhầm lẫn giới tính. Giống ở chổ tóc của cậu cũng màu cam, sáng chói và... lòe loẹt. Mắt của Michio cũng không to tròn, chỉ là to một chút chút thôi.

Aigasaki vô cùng phấn khởi lôi lôi kéo kéo anh trai mình. Cả hai cùng đi lên một chổ bậc cầu thang cao. Ma Pháp Nghệ Thuật nhanh chóng xuất hiện bao phủ toàn bộ không gian đó. Là hoa hồng, những bông hoa hầu như được bao phủ bằng kim tuyến lấp lánh khiến chúng trở nên vô cùng xinh đẹp.

Ừm, đây là giọng hát của Teika Ichijoji... Đã từng nghe qua nhưng nhìn thấy bằng chính mắt thì quả thực tuyệt hơn nhiều đấy. Trong khi Aigasaki vô cùng tò mò nhìn chằm chằm Teika đang cất tiếng hát phía dưới thì Michio chẳng mảy may quan tâm. Cậu chỉ nhẹ nhàng đưa tay đỡ lấy một bông hoa, rồi mĩm cười nhẹ.

Lời hát bỗng nhiên dứt, Michio quay xuống nhìn.. Bất chợt lại đối được mắt của Teika. Cậu ta nhìn cậu bằng gương mặt ngỡ ngàng, hai gò má thì đỏ đỏ. Cái mẹ gì vậy? Michio sẽ chẳng biết được chuyện mình hiện tại trông kiều diễm đẹp đẽ đến cỡ nào. Cái cảnh bàn tay thon dài xinh đẹp chạm vào cánh hoa hồng, môi kéo lên một đường cong nhỏ đã thu hút được ánh mắt của Teika.

Mặt Michio ngày càng ngơ ngác, bộ dạng... đáng yêu khiến gò má của Teika ngàng càng đỏ lên. Aigasaki bên cạnh nhìn thấy cảnh này liền buồn cười, Nii-chan của cô lại khiến người khác nhớ nhung hay sao rồi. Không biết năm học này, anh ấy sẽ làm cho bao nhiêu người thích mình đây. Cô luôn luôn ủng hộ anh hai mà, đặc biệt còn chụp hình anh cùng nam nhân khác nữa. Xịt máu mũi chết mất.

" Nii-chan, em đi đến chổ kí túc xá nữ đây. Anh tự lo đi nhé, không ấy thì... hỏi cậu bạn đứng phía dưới kia kìa. "

" Kohana.. Kohana... Đi cẩn thận đấy. "

Michio nhìn bóng dáng cô em gái của mình dần dần biến mất mà không thốt nên lời. Cái đứa này đúng thật là trẻ con mà, hỏi tại sao sau này lại có dài Harem 6 anh trai. Chắc tại bộ dạng con bé yếu đuối mềm yếu cần người bảo vệ chăng? Mà thôi mặc kệ đã, phải đi tìm kí túc xá trước. Hazzz, cậu biết mình đã vào đây thì thế nào cốt truyện cũng thay đổi, nên Michio chẳng thắc mắc cái gì cả.

Toang xách vali hành lí lên định rời đi, thì Teika đứng bên dưới lên tiếng.

" Cậu... "

" Có chuyện gì sao? "

Michio xoay lại nhìn Teika, có chút khó chịu mà lên tiếng. Cậu buồn ngủ muốn chết rồi, sao lại không để cho cậu đi tìm chổ ngủ mà còn níu kéo gì nữa chứ?

" Cậu.. là học sinh mới chuyển đến à? Tôi chưa nhìn thấy cậu bao giờ. "

" Ừ, tôi vừa chuyển đến... "

" Tôi... Tôi là Teika Ichijoji, rất vui được gặp cậu. "

" Tôi là Michio Aigasaki, cũng rất vui được gặp cậu Ichijoji-kun. "

" Gọi Teika là được.. "

" Teika.. "

" Có vẻ như cậu đang gặp khó khăn về việc tìm kí túc xá. Đi theo tôi, tôi sẽ giúp cậu. "

".. Ừm.. Cũng được... "

Nam chính hôm nay đã bị động kinh :)))

END CHƯƠNG 73
...

Hôm qua toy nhầm Aigasaki là tên mấy cô ạ, Aigasaki là họ.. Kohana mới là tên của nữ chính :)))

[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ