Chương 26 : Bọn họ đều cuồng ta

6.6K 594 81
                                    

Michio ngủ say trên giường, mái tóc dài xõa ra tạo nên một khung cảnh không phải ai cũng có thể ngắm được. Đột nhiên nhíu mày tỉnh dậy, cậu khó khăn lắm mới có thể đi vào giấc ngủ được. Là kẻ nào dám phá giấc ngủ của ta?

Nhìn lại mới thấy, là hai bên của cậu xuất hiện hai tên sói vô cùng ranh ma. Ayato và Laito, bọn hắn đúng là mất hết liêm sỉ. Canh lúc người ta ngủ mà mò lên giường của người ta.

" Để em ngủ.."

Michio cựa quậy, muốn thoát khỏi những cái móng vuốt sắc nhọn của hai kẻ hai bên mình...

" Nhưng ta đói Michio/Michio-chan "

*Phập*

Hai bộ ranh nanh không ngần ngại tiếp xúc sâu với da thịt trắng ngần của thiếu niên đang còn mơ ngủ. Michio vì bị cơn đau đột ngột kéo đến mà nhíu mày tỉnh dậy hoàn toàn. Nhìn hai kẻ đang hút máu mình một cách hăng say mà hắc tuyết. 'Bình máu di động' mà hệ thống nói là như thế này sao? Có khi nào thật sự sẽ bị hút sạch máu đến chết không?

" Ưm.. Mau dừng lại đi, sẽ hết máu của em"

Mặc kệ lời ngăn cản của Michio, hai tên kia vẫn như bị bỏ đói lâu ngày mà hút máu đến nỗi quên luôn đất trời. Phải nói máu Michio rất tuyệt hảo, là báu vật trời ban. Máu vừa ngọt, lại vừa thơm. Chắc chắn sẽ khiến người khác phát cuồng lên vì nó, khiến người khác không thể dừng việc uống nó lại.

*Cạch*

Shuu xoa xoa cái cổ rồi đi vào phòng, nhìn thấy cảnh tượng chướng mắt khiến hắn nhíu mày tỏ vẻ tức giận. Ayato và Laito khi thấy anh lớn cũng liền dừng lại động tác hút máu, nhìn Shuu bằng ánh mắt khinh bỉ vô điều kiện.

Shuu không nói gì, tiến đến giường trực tiếp bế Michio lên ôm vào lòng rồi rời khỏi phòng. Để lại hai con sói đang bất mãn về hành động vừa rồi.

" Sao người lại lạnh thế này ? Lúc ngủ lại đạp chăn ra phải không? "

" Em nghĩ là do em bị hai tên lúc nãy hút máu nên mới trở nên lạnh thế này rồi "

Shuu một bộ dáng ẵm Michio đến phòng mình, đưa thẳng vào nhà tắm. Hắn xả nước, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Sau đó bắt đầu cởi đồ của Michio ra...

Cậu lúc đầu có chút sợ hãi vì bất ngờ bị nam nhân khác cởi đồ. Michio lo sợ rằng khi hoàn thành xong tất cả thế giới thì mình sẽ bị bẻ cong mất. Dự định chống cự lại nhưng hai tay không hề có một tí sức lực, mặt đỏ ửng lên như cà chua chín. Mặc Shuu đang không chút ngại ngùng thoát y của mình quần áo.

" Anh định làm gì? "

" Ta muốn tắm với em.."

Shuu tiến đến chiếm lấy môi cậu, đầu lưỡi linh hoạt tiến vào quấn lấy thứ đỏ đỏ ngại ngùng kia. Michio cố gắng đối đáp lại, cậu phát hiện rằng hôn môi một người con trai cũng... ưm.. không tệ lắm...

[ Là kẻ nào khiến Michio của ta trở nên dâm đãng thế này? ]

Shuu buông môi cậu ra, di chuyển xuống cái cổ thanh mảnh đó. Không có gì lo lắng mà đưa răng nanh đâm sâu vào da thịt mà bắt đầu hút máu.

" Shuu, đừng nháo.. "

" Cho hai đứa nhóc kia hút mà không cho ta hút "

" Không... Không phải "

Shuu giận dữ lấy vòi sen xả nước lạnh ra mà tưới thẳng vào người Michio. Nước lạnh nhanh chóng tiếp xúc với cơ thể khiến Michio rùng người, tay đưa lên che đầu như muốn ngăn lại dòng nước. Mẹ nó! Gặp ngay tên này máu S rồi.

Cảm thấy mình hơi quá đà, Shuu nhanh chóng tắt vòi sen. Nhìn người trong bồn tắm đang run run vì nước lạnh, tim hắn hoàn toàn mềm nhũn ra. Là do hắn quá tức giận nên mới gây ra chuyện này.

Đem cái khăn tắm gần đó bao bọc lấy Michio đem ra ngoài, hắn ôm chặt lấy cậu như sửi ấm. Đem khăn lau sạch cơ thể lạnh toát kia, rồi lại lo lắng ôm choàng vào lòng.

" Không sao, Shuu. Em là ma cà rồng, không ảnh hưởng đâu "

"  Ta xin lỗi... "

" Vâng vâng, không có gì đâu. "

...

" Michio, em có muốn ăn bánh ngọt không?"

" Em không thể ăn bánh ngọt Kanato "

Nói thật ra Michio không thể ăn bánh ngọt. Không.. phải nói là Michio không thể ăn bánh ngọt ở thế giới này. Kanato bị nghiện đồ ngọt quá mức, nó ngọt đến nỗi Michio không thể ăn.

" Em không thích bánh ngọt sao? "

" Vâng.. "

" Vậy em có thích ta không? "

" Đương nhiên là thích rồi "

" Nè nè Teddy, Michio nói thích ta kìa. Ta thật vui mừng nha ~"

Tên này bị sao ấy nhỉ?

...

" Subaru-kun, tôi có thể hỏi một ít việc được không? "

" Đừng kêu tên ta bằng cái miệng của cô"

Yui sợ hãi trước thái độ lạnh băng của Subaru, cô vào sống nơi đây đã được 1 tuần rồi. Nhưng vẫn chưa nói chuyện được với ai cả, may mắn Reiji đã cho Yui biết được tên tất cả các thành viên trong nhà này nên việc gọi cũng rất dễ dàng.

" Tôi... Tôi... "

" Không ai được gọi tên ta ngoài Michio.. "

" Subaru, có chuyện gì thế? "

Michio xuất hiện phía sau Yui, nhan sắc khuynh nước khuynh thành đó lại một lần nữa hiện ra trước mặt cô. Từ lúc gặp nhau lúc Yui lần đầu bước vào nhà, từ đó đến nay đều không thể gặp được nữa. Reiji từng dặn, thậm chí là đe dọa Yui rằng cô không được phép để ý đến Michio. Cũng không được nói chuyện với cậu ấy nếu như chưa được cho phép.

" Michio... "

Subaru khi thấy Michio xuất hiện liền đem cậu ôm lấy. Hắn cao hơn cậu cả một cái đầu, vì vậy Michio liền nằm gọn trong lòng của Subaru.

Riêng Michio khi thấy tình huống này liền mĩm cười đắc ý..

Bọn họ chính là đều cuồng ta a~

END CHƯƠNG 26

___

Chào cậu, một ngày cậu có uống đủ 2 lít nước không?



[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ