Chương 102: Chơi 3P
Lúc Azusa mở cửa vào phòng Michio, đập vào mắt anh là cảnh Tsubaki đang không ngừng liếm mút hai điểm nhỏ trước mặt của cậu em Omega, đồng thời tay lại lấn đến muốn cởi đồ người dưới thân mình ra. Gương mặt Michio hồng hồng, tiếng rên trầm thấp vang lên trong không gian im ắng khiến ai nghe được cũng phải đỏ tai.
Azusa bình thường là một người ít nói, luôn luôn có chút chậm chạp bỗng nhiên từ đâu có sức mạnh, nhanh chóng đóng cái cửa rồi đi nhanh đến cái giường mà hai người trên đó không ngừng ân ái.
" Azusa-nii, hưm hưm... "
" Anh đây Michio! "
Azusa nhanh chóng nhập cuộc mà vô cùng hưng phấn hôn lên gương mặt của Michio. Tay còn lại thì đưa vào trong quần của cậu phía dưới, chạm vào cậu bé nhỏ nhắn của Omega mà khơi dậy dục vọng tiềm tàn của nó. Dương vật của Omega nhỏ đến đáng thương, nhiều lúc ngắm mình trong gương khiến Michio đau lòng không thôi.
Tsubaki có chút gấp gáp, đưa tay đánh nhẹ vào tay của Azusa khiến anh vô thức rụt lại. Tsubaki kéo thẳng một mạch quần của Michio xuống khiến cậu xấu hổ không thôi. Chổ hậu huyệt đã chảy ra đầy nước, nhìn vô cùng trơn tru. Thậm chí, Tsubaki đã nghĩ rằng hiện tại chỉ cần đâm vào cũng trót lọt đi qua.
"A!"
Tsubaki ngước đầu lên nhìn Azusa, thấy người anh em song sinh của mình gương mặt khó chịu nặng nhẹ cắn mạnh vào bắp tay trắng nõn của Michio tạo nên một dấu răng lớn, còn rỉ ra một chút máu.
" Làm gì thế Azusa? "
" Không thể cắn vào cổ Michio, chỉ có thể cắn vào tay em ấy. Đánh dấu... em ấy là của em. "
...
Michio mơ mơ màng màng nhìn gương mặt nam nhân đang nằm phía trên mình. Hậu huyệt không ngừng bị lấp đầy bằng cự vật to lớn, nhưng nào có chuyện dễ dàng như thế. Khi Michio phát hiện ra, mình đang bị lấp đầy không chỉ bởi một.. mà là hai. Là hai cự vật thô to phối hợp nhịp nhàng ra vào. Rách rồi, rách thật rồi. Máu chảy rồi...
" Tsubaki, Azusa... Em đau... "
" Ngoan nào, sẽ sớm không đau nữa... Em đừng khóc nhé.... "
Dù được an ủi là đừng khóc, nhưng Michio vẫn tuôn nước mắt không ngừng. Cậu đau muốn chết rồi, kiểu này bắn một lần vào thế nào cũng sinh con. Huhuhu!
" Ha.... hức... hai anh.. hôn nhau... em xem.. haha... hức... "
" Đừng có trêu bọn anh.. "
" Yêu em, chứ không yêu đối phương... "
" A, ưm... "
Lúc cả 2 đều rút cự vật ra bên ngoài, hậu huyệt của Michio đã bị rách đến thảm hại. Nó không có khả năng khép lại được nữa. Hở ra không khí, gió nhẹ nhàng luồn vào khiến Michio rợn cả người. Tinh dịch trộn lẫn máu chảy ra bên ngoài.
Quan sát đến gương mặt Michio mới thấy, cậu sướng đến mức mắt trợn lên, miệng mở ra. Trán chảy đầy mồ hôi khiến tóc bếch dính vào. Nhìn thôi cũng đủ khiến hai tên nào đó lại cương tiếp tục.
" Em.. ưm.. không chịu nổi nữa đâu.. Các anh, tự giải quyết đi... "
" Bàn tay xinh đẹp này.. "
" Đừng có mà... quá đáng... "
Không tầm 1 phút sau đó, hai bàn tay xinh xắn của Michio liền rơi vào hai thứ thẳng thẳng, cứng cứng và to to:)) Cậu cũng biết mình nên làm gì, dù mệt mỏi đến đâu thì cũng bắt đầy động tay lên xuống.
Azusa và Tsubaki được bàn tay thon dày không chút chai sạn chạm vào liền sướng đến run người, không ngừng rên rỉ tên của Michio.
" Sao lâu bắn thế? "
" Sướng chết anh mất.... a... "
" Michio, há miệng em ra đi. "
Michio vội vàng há miệng ra, sau đó liền trợn mắt mà muốn ho. Tinh dịch từ cự vật của Azusa không ngừng rót vào miệng cậu, nó không đợi cậu tiếp nhận. Một mạch chạy thẳng vào cổ họng khiến Michio muốn sặc. Mùi tanh kèm theo chút vị ngọt khiến cậu muốn nôn.
Trong khi đó, Tsubaki liền phóng thích toàn bộ lên cơ thể cậu. Cả hai nhìn người yêu cơ thể khắp tinh dịch đang thở thoi thóp kế bên mà xao xuyến không thôi. Azusa khẽ thì thầm vào tai của cậu.
" Ngoan nào, ngủ đi...còn lại để bọn anh lo cho. "
" Ưm.. "
" Em tắm cho Michio đi, anh ra ngoài xem thử thế nào rồi. "
" Có chuyện gì xảy ra thế? Em vừa về đã thế này! "
Tsubaki đứng dậy, dùng hộp khăn giấy chùi chùi đi dấu vết sau cuộc ân ái. Đem quần áo bắt đầu mặc vào.
" Ema Hinata cậy khóa phòng Michio rồi đi vào đây. Còn suýt chút nữa hôn em ấy."
Nói đến đây, lửa giận trong lòng Tsubaki lại một lần nữa bùng nổ mà Azusa ngồi trên giường gương mặt cũng tối hẳn đi.
" Em định làm một lần nữa à? "
" Anh ra trước đi, có thể nói anh Ukyo gọi toàn bộ anh em về không? Chuyện này không phải chuyện nhỏ. "
" Anh cũng nghĩ thế.... Mà tí nữa em xuống thì hãy bế theo Michio cùng xuống nhé. Người trong cuộc nên xem kẻ bị trừng trị sẽ chịu hình phạt nào.
" Biết rồi. "
END CHƯƠNG 102
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfiction🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...