[ Hello.. Vẫn còn ổn chứ? ]
Ổn mà! Sao lần này ngươi cho ta chết sớm thế? Không kịp trăn trối gì thì đã bị đưa đi rồi.
[ Cậu thực sự muốn nhìn cái cảnh tượng sau khi mình chết à? ]
Ta nhớ Felix.
[ Có rất nhiều thông tin khi cậu vừa hoàn thành thế giới thứ hai đây. Đầu tiên là thân thể của cậu, hiện tại phải ở lại thế giới cũ một vài ngày nữa mới có thể đưa qua thế giới mới. ]
Tại sao?
[ Muốn thử đi xem không? ]
Đương nhiên!
Linh hồn của Michio được Hệ Thống-chan (vừa đáng yêu lại vừa tốt bụng nhất hệ mặt trời) đưa quay về chổ của biệt thự Sakamaki, đưa cậu vào thẳng vào lúc trước chính mình ở.
Ngay lập tức, Michio không còn cái gì để nói hết. Trước mặt cậu là cảnh tượng ừm.. vô cùng là khó nói. Ayato đang mê mẩn nắm lấy tay 'cái xác' của cậu mà hôn lấy hôn để, cố gắng cảm nhận được mùi vị ngọt ngào còn sót lại duy nhất trên người cậu. Phía trên lại được Reiji vô cùng ôn nhu dùng lược chải tóc cho.
Có phải mấy tên này điên rồi không? Đây là cái xác của cậu đó.
[ Sau lúc cậu chết, ngay tại biệt thự Tsukinami tiếp tục xảy ra một trận chiến. Rồi trong lúc mọi người lơ là, Ayato đã đem thi thể của cậu về nhà Sakamaki cất giấu. Reiji đã chế ra một loại thuốc ướp xác để giữ thi thể của cậu tồn tại vĩnh viễn. Rồi lại điên điên loạn loạn bên cạnh cái xác. Không phải chỉ có hai người bọn họ đâu.. Mà tất cả mọi người còn lại đều như thế. ]
Có thể cho ta xem mấy người còn lại được không?
[ Nếu cậu muốn.. ]
Michio tiếp theo là được đưa đến chổ của Kanato. Cậu thấy hắn hai mắt trừng trừng nhìn vào khoảng không, tay ngày càng xiết chặt Teddy vào lòng mà hoảng sợ. Miệng lẩm bẩm gì đó...
" Michio.. Michio.. Michio sẽ không chết, em ấy sẽ không rời bỏ ta đi đâu.. sẽ không đâu. Aaaaaa... "
Hắn tức giận đem món đồ hắn rất trân quý là gấu Teddy xé toạc ra, bông gòn bên trong tuông ra bên ngoài bay tứ tung. Hắn hét ngày càng lớn, tay ôm chặt hai tai mình.
Tiếp theo là đến Shuu, Michio vẫn thấy hắn nằm rất yên tĩnh trong phòng. Mọi chuyện sẽ không đến mức nào nếu cậu không thấy cảnh tượng phòng của hắn. Là một đống đổ vỡ, tất cả đồ đạc đều không còn nguyên vẹn. Còn chủ nhân gây ra những thứ này, đang vô cùng an tĩnh nằm trên sofa ngủ như không có chuyện gì xảy ra.
Michio được Hệ Thống đưa qua chổ của Subaru, tên này thì không nói gì được nữa ra. Bốn bức tường phòng hắn bị đấm nát đéo còn cái gì nữa, còn hắn thì lại ngồi điên điên dại dại trong góc mà thì thầm tên của cậu.
Người cuối cùng của nhà Sakamaki là Laito, căn phòng của hắn được dán tràn ngập hình của Michio. Laito thì nằm phơi thân trên giường, miệng nhâm nhi ly rượu vang. Gương mặt lại tràn ngập nước mắt, không ngừng khóc nhìn vào tấm ảnh Michio đang mĩm cười nhìn mình.
[ Còn muốn coi chổ nào nữa? ]
Felix..
[ Nói mẹ là nhà Tsukinami đi. ]
Cái không khí trong căn biệt thự này cũng không khá hơn căn vừa rồi là bao. Chỉ là có Felix nên cũng tàm tạm hơn rồi.
Carla ngồi trước cái nôi, Felix vô cùng ngoan ngoãn nằm ngủ trong đó. Hắn đưa tay lên mặt của đứa nhóc mà sờ sờ...
" Felix.. ta xin lỗi.. xin lỗi vì đã không bảo vệ được mẹ con... xin lỗi con. "
Shin ngồi gần đó, đầu hắn ngửa cao lên nhìn ngay cái chổ cậu bị Yui cũng Richter đâm. Tâm lại nháo động thêm một lần nữa, hai tay nắm chặt lại.
" Ta phải giết chết tên Richter đó!! "
[ Qua nhà cuối cùng nhé? ]
Chờ một lát.
Michio đi đến chiếc nôi của Felix. Khẽ nhìn gương mặt bé nhỏ phấn nộn của thằng bé, cậu không kiềm lòng được mà khóc. Nhẹ nhàng hôn vào má nó một cái, sau đó cùng hệ thống rời đi.
Trước mắt của Michio, căn biệt thự của nhà Mukami đã sớm không còn. Nó chỉ còn là một đống gạch tường đổ nát, các cái cây xung quanh một là bị đánh ngã, hai là bị làm cho bật gốc. Trong một gốc cây gần đó, Azusa đang dùng dao liên tục đâm vào tay mình.. Máu của hắn loan đầy một vùng.
" Michio.. anh.. ưm.. rất.. nhớ em.. mau.. mau.. quay lại.. "
[ Chương trình trên tivi vừa thông báo, siêu sao Kou đã giết sạch cả một trường quay trong lúc quay show của mình. Cái nhà này là do Yuma gây ra, còn cái đám cây kia... Là Ruki làm nên. Nói chung là cậu chết mang lại tai họa khá là nhiều đó. ]
[ Do việc Reiji ướp xác của cậu á, nó có chút ảnh hưởng đến chuyện xuyên không. Cho nên là hiện tại người bên tôi đang sao chép và chế tạo ra một cái xác y chang xác của cậu để thay thế. Lúc đó mới có khả năng đem xác của cậu qua thế giới khác được. ]
Ừm..
[ Thôi thôi vui lên tí đi, thế giới sau cậu có thể tự ý dùng suy nghĩ và cảm xúc rồi. Muốn lạnh bao nhiêu lạnh, muốn vô cảm bao nhiêu cũng vô cảm. ]
Thế giới sau là gì?
[ Đưa tay đây nào.. Cùng bước chân đến vùng đất Hải tặc nhé!!! ]
END CHƯƠNG 47
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm
Fanfic🌹Tittle : Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảm 🌹Thể loại : Boylove, nhất thụ đa công, xuyên không, đồng nhân nhiều anime, có ngược có sủng, hệ thống, xuyên nhanh,... 🌹Tác giả : El_Maxline 🌹Tình trạng : Hoàn 🪶Bìa by : @chaoropoo (Chảo) |...