Chương 53 : Anh em hội tụ

3.7K 443 30
                                    

Tại quán ăn Spicebean thuộc vùng đất Alabasta, mấy chục người đang vây quanh cả trong quán lẫn bên ngoài. Mà nhân vật chính của các đống này chính là thanh niên không mặc áo, đội cái nón màu cam cam đập mặt thẳng vào đĩa đồ ăn.

" Nè ở đây có chuyện gì vậy?. "

Một người đàn ông nhìn thấy đám đông liền tò mò đi đến hỏi thăm. Sau đó nhanh chóng được một người khác giải thích.

" Một người đàn ông hình như từ nơi khác đột nhiên chết trong quán ăn. Anh ta chết trong khi đang nói chuyện với người chủ quán ăn này nè, nghe mọi người nói hình như anh ấy ăn nhầm một trái dâu sa mạc nên mới bị ngộ độc chết đó. "

" Ăn nhầm dâu sa mạc sao? "

" Đúng vậy, thật ra nó là trứng của một con nhện độc nhưng có hình thù giống trái dâu nên khi ăn lấy sẽ chết bất đắc kì tử. Ở sa mạc, những thứ mà chúng ta không biết có thể giết chết chúng ta. "

Người đàn ông gục mặt vào đĩa thức ăn bỗng nhiên bật người ngồi dậy, ngơ ngác nhìn xung quanh. Một cô gái thấy thế liền đi đến hỏi thăm, bất ngờ bị anh ta đem váy lên  chùi mặt dính đầy đồ ăn.

" Hazzz.. Mình lại ngủ gục rồi. "

" CHỈ LÀ NGỦ GỤC THÔI HẢ? "

Cả cái quán như gào lên hét thẳng vào mặt người đó. Ace mơ mơ màng màng quay lại nhìn vào bọn họ.

" Ồn ào quá, sao lại tập trung ở đây nhiều người vậy? "

" Là do cậu đó, không ngờ cậu có thể ngủ gục trong lúc ăn được. "

" Ông chủ, mấy người này được mướn để tấu hài cho quán hả? "

" À, không phải! Nhưng tôi cũng rất mừng khi cậu bình an vô sự. "

*Phập*

Ace một lần nữa gục mặt xuống đĩa thức ăn mà ngủ gục.

" NÈ, ĐỪNG CÓ NGỦ GỤC NỮA CHỨ ! "

Smoker bỗng nhiên hừng hực bước vào quán, đám người kia liền biết điều tránh ra. Ace khẽ quay người lại, lưng dựa vào bàn. Ánh mắt khiêu khích đẩy về chổ Smoker, miệng nở nụ cười chế giễu. Hai người đối mắt với nhau một hồi lâu.

" Rồi giờ ta phải làm gì đây? "

" Ngồi im và đợi ta trói ngươi lại. "

" Ta không thể, ta không thích như thế. "

" Còn ta thì đang chờ làm điều đó. "

" Có thể thả ta đi không? "

" Đâu thể dễ dàng như thế được. "

Tay của Smoker bỗng nhiên chuyển sang khói, lúc hắn chuẩn bị tấn công Ace thì bỗng nhiên...

" GOMU GOMU NO - ROCKET "

Chỉ trong giây lát, Smoker và Ace đã nằm dí gọn trong lổ hỏng do bị lực đẩy mạnh từ Luffy tạo nên. Còn thanh niên tác giả của thứ đó hiện tại đang gom một đống đồ ăn dồn vào trong miệng.

Ace cố gắng đứng dậy, xoa xoa cái lưng muốn gãy ra. Khẽ xoay qua xin lỗi hai vị thực khách bị ảnh hưởng, sau đó xoay ra xem tên nào cả gan dám làm như thế. Bỗng nhiên hai mắt anh mở to, không chỉ mắt mà còn có cả miệng, tất cả kết hợp lại đều là một bộ dáng tươi cười.

" Ủa... Luf-"

Sau đi là màn Ace không ngần ngại bị Smoker nắm đầu đẩy xuống đất, hắn ta bước qua Ace.. Khẽ rít lên "Tên hải tặc Mũ Rơm" rồi đi đến chổ của Luffy đang ăn.

" Ta biết thế nào tên Mũ Rơm nhà ngươi cũng đến đây, vùng đất Alabasta. "

*Vẫn ăn như không có chuyện gì xảy ra.*

" Nè!!! Đừng có mà ăn miết thế chứ? "

" Tên này có phải là... Đệch mẹ! Tên khói á? Chạy lẹ.. "

Luffy đem một đống đồ ăn dồn vào miệng, sau đó quay lưng bỏ chạy. Smoker cũng chạy theo, rồi lại xuất hiện thêm nhiều tên lính Hải quân nữa. Ace thấy thế cũng vội vàng ngồi dậy, đuổi theo phía sau.

" Luffy, là anh nè.. Đứng lại! Luffy.. "

Lúc Luffy bắt gặp 'băng đảng' của mình liền không hề để ý đến việc ngăn cản chạy đến cũng vội vàng lao đến. Thế là cả bọn bị rượt chết tía.

" Tìm cách cắt đuôi bọn chúng đi. "

Ace xuất hiện bay ra chắn ở giữa hai bên.

" Luffy, gặp lại trong tình huống này đặc biệt ghê hén. Mấy đứa cứ chạy trước đi, để anh lo vụ này cho. "

" Anh Ace.. Tuyệt ghê đó. Thôi anh lo đi, em đi trước đây. Bye anh ! "

" Đệch! Anh em như buồi, tình nghĩa xạo lờ ồn. "

Luffy bỏ mặc Ace ở đó chống chọi với mấy tên Hải quân, còn mình dẫn cả đám đồng bọn của mình chạy mất.

" Luffy.. Đó là ai vậy? "

" Là ai hả? Là anh trai của tôi đó. "

" Anh trai của cậu? "

" Đúng vậy, ảnh là Ace.. "

...

" Ủa.. Sao có mình mình ở đây vậy ta, mọi người đâu rồi? "

Ước gì có ai xuất hiện và soi đường chỉ lối cho Luffy, vì cậu ta lạc cmnr. Đéo biết kiểu gì rõ ràng lúc nãy cả bọn chạy cùng nhau mà bây giờ còn có một cậu ta ở đây thôi.

" Hey Luffy, anh ở đây nè! "

Ace từ trên cao nhảy xuống đi bên cạnh Luffy. Và thế là... hai đứa đè nhau ra vật tay qua lại.

" Lâu quá không gặp anh, anh Ace! "

" Em vẫn không lớn thêm được chút nào ha Luffy? "

" Anh cũng vậy, em đã ngạc nhiên khi anh ăn trái ác quỷ. Ngoài chuyện đó ra anh không thay đổi gì hết, giống như lúc anh chui vào nông trại, ăn cả trăm trái dưa rồi phun hạt ra như đại bác ấy. "

" Đó không phải là anh.. mà là em. "

Michio đứng trên tòa nhà cơ miệng co giật nhìn hai kẻ phía dưới. Tôi không quen biết hai người này.. Đừng nhận người thân với toy:))

END CHƯƠNG 53

[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ