Chương 61: Là đơn phương

3.4K 383 48
                                    

" Sao anh lại có họ là Trafalgar thế Law? "

Thiếu niên tóc đỏ sậm xinh đẹp đứng theo chiều gió, khẽ nghiêng đầu qua nhìn thanh niên đứng kế bên cạnh mình, mĩm cười thật rực rỡ.

" Vì đó là họ của tôi. "

" Vậy vì sao băng Hải Tặc của anh lại có tên là Heart thế? "

"  Vì tôi thích trái tim. "

" Thật nhàm chán! "

Thiếu niên xoay đầu khẽ bĩu môi, không quan tâm đến người kế bên mình nữa mà chỉ đứng đó hứng từng đợt gió thổi đến. Tâm trạng có chút dao động.

" Vậy tại sao cậu lại không có họ, Michio? "

" Vì... tôi không biết. Mà nè, anh thích trái tim.. Là trái tim của ai vậy? "

Là của cậu đấy! Tôi muốn cậu giao trái tim của mình cho tôi. Nhưng đó có lẽ là điều khó nhất trên thế gian này...

...

Michio là một vị khách quen thuộc của băng 'Heart'. Thậm chí nhiều người còn nhầm lẫn cậu đã trở thành thành viên chính thức của băng khi thấy số thời gian cậu ở đây. Dù hiện tại Michio vô công rỗi nghề, cũng phải tìm được một cái chổ được cho rằng là 'nhà' chứ.

Và ngôi nhà đó là băng Hải Tặc của tên thuyền trưởng 'Bác Sĩ Tử Thần' - Trafalgar Law.

Cậu vẫn còn nhớ lúc gặp hắn chắc mình tầm 11 tuổi, dù lúc đó biết hắn rõ ràng là lớn hơn mình mà vẫn không thèm gọi bằng anh, giờ đã gọi rồi đó. Nhớ lại vẻ mặt của Law lúc đó khiến Michio cười mĩm một cái. Thật sự lúc xưa rất đáng yêu, nhưng ngày càng lớn lại càng đáng ghét.

Law không phải kẻ có khả năng giao tiếp cao, nói thật ra là hắn chỉ nói chuyện với những người sau này có khả năng giúp đỡ hắn hoặc có lợi với hắn. Michio có lẽ là một ngoại lệ đặc biệt nào đó..., khi hắn không muốn bất kì thứ gì từ cậu cả. Còn cho cậu ăn nhờ ở đậu trên thuyền nữa chứ.

" Lý do tại sao cậu lại cho tôi ở ké cậu vậy hả? "

" Vì tôi thích. "

Ừ! Đúng rồi đó, là vì tôi thích cậu.

Law sẽ chắc chắn rằng Michio không thể nghe được những lời trong sâu thẵm trái tim hắn. Là vì Law thích Michio nên mới cho cậu ta ăn ở ké, là vì thích cậu ta nên mới bao dung cho cậu ta đến vậy. Cái 'thích' này khác hoàn toàn, nó không phải thích theo kiểu bạn bè bình thường. Law biết điều này chứ!

Michio đã từng bảo rằng Law ghét cay ghét đắng cậu chỉ vì cậu có trái ác quỷ Noga Noga Nomi, ừm.. Thật sự cũng có ghét đó, nhưng đó chỉ là chuyện xưa hơn việc Trái Đất hình thành rồi.

Thử nghĩ xem nếu bạn rất tài giỏi trong việc chữa bệnh, kiểu tất cả mọi người đều chỉ cần mình bạn. Đùng một cái, một đứa khác nhảy vô và lôi kéo hết việc của bạn làm. Lúc đó bạn sẽ cảm thấy trông sẽ trải, ghen tị lẫn ghét đến mức không còn gì để nói.

" Cậu đối với Michio thế nào? "

"... Là đơn phương. "

" Tôi cứ tưởng lúc đầu cậu ghét cay ghét đắng cậu ta cơ mà. "

" Tôi không biết tại sao lại từ ghét thành thương nữa. "

" Cậu ta có biết cậu thích cậu ta không? "

" Hầu như ai nhìn chúng tôi cũng biết như thế, nhưng riêng cậu ấy lại không. Cậu ấy chả biết cái quái gì cả. Nhưng tôi thấy như thế cũng tốt, nếu cậu ta biết thì tình cảm bạn bè cũng chẳng còn đâu. "

" Nếu cậu ta thích cậu thì sao? "

" Đó là điều không có khả năng và cũng là sự thật mà tôi phải chấp nhận. "

" Tại sao? "

" Vì cậu ấy tương lai sẽ chết... Michio sẽ không gieo bất kì thứ tình cảm gì lại cho bất kì ai mà cậu ta gặp. "

Law biết tương lai Michio sẽ chết, là do cậu nói... Và hắn tin điều đó, vì Michio thật sự nghiêm túc về việc nói đến cái chết của mình. Cậu còn bảo hắn phải ráng sống, dù có đối đầu với Doflamingo thì cũng phải sống. Rồi một ngày nào đó, có thể họ sẽ gặp lại nhau ở đâu đó chẳng hạn.

" Nếu tôi không chết thì tôi sẽ yêu anh thật đấy Law! "

Ừ! Nếu cậu không chết cậu sẽ yêu tôi... Nếu không chết sẽ yêu tôi... Vậy thì đừng chết nữa, tôi sẽ bảo vệ để cậu không phải chết.

" Không có khả năng đâu, số phận của tôi đã được an bày rồi. Tôi phải chết thôi. "

Không được! Tôi nhất quyết không cho chuyện đó xảy ra. Cậu không cần yêu tôi cũng được, chỉ cần cậu vẫn sống...

Michio lúc đó khẽ lắc đầu...

" Tôi phải chết thôi. "

END CHƯƠNG 61
...

@Zetsubowo | @_TravelTeam_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@Zetsubowo | @_TravelTeam_

Mấy bồ gọi tôi bằng gì?

[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ