Chương 104: Chuẩn bị cho hôn lễ

3.5K 340 21
                                    

Chương 104: Chuẩn bị cho hôn lễ

" Tại sao phải trang trí nhà mình theo kiểu tiệc cưới ạ? "

" Vì là hôn lễ của mẹ, nhà của chúng ta cũng như nhà của mẹ. Việc trang trí không thể tránh khỏi. "

" Anh Iori với anh Michio đâu rồi? "

Masaomi nghe đứa em bé nhỏ Wataru của mình nhắc đến hai cái tên quen thuộc chỉ biết cười cười, sau đó lại tiếp tục với công việc trang trí nhà của mình.

Cùng thời điểm này, trong phòng tắm của Iori. Hai thân ảnh trần truồng dán chặt vào nhau, môi lưỡi họ dán chặt vào nhau. Hôn đến cuồng nhiệt, Iori còn vô cùng tham lam mà cắn cắn lên môi của Michio khiến nó trở nên sưng đỏ.

Một lát sau, anh buông môi cậu ra. Cả hai nhìn nhau bằng đôi mắt tràn ngập tình yêu, sau đó lại mĩm cười khúc khích. Có vẻ là do nước từ vòi sen dội xuống cả hai, nên trong mắt Iori, Michio càng trở nên nóng bỏng. Anh không nhịn được tiếp tục hôn môi cậu.

" Anh yêu em... Michio! Nói yêu anh đi... "

" Không muốn! "

Michio cười khúc khích, Iori cũng bó tay với độ nghịch ngợm của cậu. Anh biết rất rõ, trong toàn bộ các cuộc làm tình từ trước đến nay. Michio chưa bao giờ mở miệng ra nói lời yêu với đối phương, dù có bị làm cho đến không thể cử động... cậu cũng không mở miệng ra hé nữa lời.

Iori ngồi trong bồn tắm, Michio giữ thế chủ động. Bàn tay nhỏ xinh của cậu cầm lấy nam căn của anh đưa đến cửa hậu của mình, rồi nhích thân mình ngồi xuống. Tư thế này làm cho thứ thô to kia đi sâu vào phía trong, chễm chệ chạm ngay vào chổ nhô lên khiến Michio thỏa mãn mà rên lớn một tiếng.

" Sâu quá a.... "

" Động đi. "

Michio nghe lời, một tay vịnh lên vai của Iori, tay còn lại thì đưa ra phía sau vịnh lên bắp đùi của anh. Khó khăn lấy đà nâng thân thể mình lên rồi hạ xuống, tiếng rên ái muội tràn ngập trong phòng tấm. Iori cười khẩy, hai tay đưa ra phía sau xoa bóp cặp mông căng tròn của Michio. Mặt anh đưa sát cơ thể cậu, le lưỡi liếm lấy hai hạt đào nhỏ nhỏ, rồi từ từ tham lam hơn, ngậm vào cắn mút dây dưa.

" A.. ưm.. a... đồ ngốc... Iori... "

Va chạm nơi ngực khiến cậu nhỏ của Michio đứng thẳng lên, Iori liền đưa tay chạm vào an ủi cho cậu. Michio liên tục bị khoái cảm đánh ập đến, miệng há rộng rên rỉ. Iori sau khi chơi đùa đã, thấy được hai hạt đào cũng đã sưng lên. Anh mới chuyển đối tượng lên đôi môi kia, cả hai trao nhau cái môi đầy nồng thắm. Phía dưới vẫn va chạm nhau một cách kịch liệt.

Khi cả hai đều đạt đến cao trào, trong hậu huyệt vẫn còn gắn chặt nam căn của Michio chảy ra ting dịch trắng đục. Trong tay của Iori cũng đầy tinh túy của Michio, anh ở trước mặt cậu, đem bàn tay đó lên khẽ liếm lấy, còn khen nó ngọt khiến mặt Michio đỏ hết cả lên.

" Michio bảo bối, đi tắm thôi. "

" Iori-nii có bao giờ muốn thắt nút em chưa? Khiến em mang thai... chẳng hạn?"

Bàn tay Iori đang chà trên cơ thể Michio bỗng nhiên dừng lại.

" Em nghĩ có không, có hay không em là người biết rõ nhất. "

" Em muốn sinh con thử... Em muốn mình là một Omega bình thường. "

" Chính em không muốn sinh con cho bọn anh mà. "

Michio có chút mờ mịt.

" Đứa bé từ mối quan hệ ruột thịt sẽ không được bình thường, cũng có thể vừa sinh ra sẽ chết... bị dị tật. Em sợ lắm, thà không sinh ra.. còn hơn nhìn bé con của em phải chịu đựng những điều kinh khủng đó, chỉ vì ba của nó đi loạn luân. "

" Không sao đâu, cũng có đứa bé được sinh ra từ mối quan hệ loạn luân vẫn bình thường mà. "

" Đó chỉ là phần trăm số ít... "

Iori có chút đau lòng ôm lấy Michio, nhẹ nhàng an ủi cậu.

" Như thế thì không sinh, nhé? Bọn anh không thể chấp nhận có kẻ khác chạm vào em, khiến em mang thai con của kẻ đó đâu. Bọn anh sẽ phát điên mất. Nếu em muốn có đứa nhỏ trong gia đình, thì xin con nuôi đi..."

" Không cần nữa, em nghĩ em ổn mà. "

Iori cũng không còn biết nói cái gì nữa, chỉ im lặng mà ôm lấy Michio.

" Em sắp đến kì phát tình nhỉ? Hãy uống thuốc nhé, bọn anh sắp tới hầu như đều vô cùng bận rộn, nếu có gì không ổn cứ gọi cho bọn anh. "

" Em biết rồi! "

" Sắp đến đám cưới của mẹ, em cũng phải đến dự. Lúc đó hãy tìm cách tránh xa những Alpha ra, còn nữa.. tránh cả Ema. Cô ta có ý định không tốt đối với em. "

" Vâng vâng "

" Đựng dậy lau khô nào, ngâm lâu trong nước sẽ cảm lạnh đó. "

Nãy giờ ngâm chưa đủ lạnh hả anh? Anh còn làm em trong bồn tắm nữa cơ đấy.

" Đi chuẩn bị quà cưới cho mẹ thôi, chắc mẹ sẽ rất vui khi thấy em đến dự đấy. "

END CHƯƠNG 104


[Tống Mạn/BL/NP/ĐN] Nhật kí xuyên không của tiểu mỹ thụ vô cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ