"Này thật đúng là...... Thảm thiết a......"
Tokyo Shinjuku bên ngoài một chỗ hẻm nhỏ, xe cảnh sát đỉnh chóp đèn xe dồn dập mà lập loè, viên cảnh ở hẻm nhỏ khẩu kéo đêm khuya cũng như cũ rõ ràng minh hoàng sắc cảnh giới tuyến, nhưng lại cẩn thận mà dừng lại ở hoàng tuyến ở ngoài.
Hoàng tuyến trong vòng, lại đứng thẳng hai cái vẫn chưa thân xuyên cảnh phục bóng người. Trong đó một cái gò má hẹp dài, mang mắt kính không chớp mắt đi làm tộc đang dùng trong tay cứng nhắc ký lục cái gì, một cái khác mang màu đen bịt mắt tóc bạc nam nhân lại đầy cõi lòng tò mò mà theo hẻm nhỏ trên vách tường xem hạ xem, còn thường thường phát ra nhỏ giọng kinh ngạc cảm thán.
"Oa...... Nhìn dáng vẻ thật đúng là rối tinh rối mù......"
"Ngô nga, này không phải trực tiếp bị đánh nát sao......"
"Thỉnh không cần thăm đến cảm thán, Gojo tiên sinh. Trước mắt trạng huống thật sự là quá ít thấy." Mắt kính nam Ijichi Kiyotaka một bộ muốn ngăn lại tóc bạc bịt mắt, nhưng lại không dám nơm nớp lo sợ bộ dáng đã mở miệng, "Dựa theo tàn uế phán đoán, ở hẻm nhỏ bị xử lý chính là chưa đăng nhập đặc cấp chú linh......"
"Cho nên đâu? Ngươi muốn nói cái gì, Ijichi?" Gojo Satoru như cũ hứng thú bừng bừng mà quan sát đến chung quanh.
"Gần nhất loại sự tình này kiện liên tục phát sinh, bị kẻ thần bí xử lý đầu tiên là cấp thấp ba bốn cấp chú linh, tiếp theo là một vài cấp, hơn nữa đều là ở bị sai khiến chú thuật sư trình diện phía trước đã bị giải quyết rớt, đồng thời kẻ thần bí không có ở hiện trường lưu lại bất luận cái gì dấu vết......"
Ijichi Kiyotaka bất an mà ôm chặt trong tay cứng nhắc, theo bản năng mà nhìn chung quanh bốn phía, "Tiếp theo liền đến đặc cấp, cũng chính là lần này dựa theo tình báo tới xem, cần thiết sai khiến đặc cấp chú thuật sư mới có thể giải quyết chưa đăng nhập đặc cấp chú linh......"
"Hơn nữa căn cứ hiện trường tàn uế tới xem, tất cả đều là một kích giải quyết đâu."
Gojo Satoru thẳng đứng lên, đột nhiên quay đầu lại, thoải mái mà cười đánh gãy Ijichi Kiyotaka nói: "Bao gồm lần này chưa đăng nhập đặc cấp cũng giống nhau."
Ijichi Kiyotaka không khỏi run rẩy một chút, cẩn thận cẩn thận mà mở miệng.
"Dựa theo lần này mới nhất tình huống suy đoán, có thể một kích nháy mắt hạ gục đặc cấp chú linh, cái kia thần bí chú thuật sư ít nhất cũng là đặc cấp."
"Xử lý như vậy nhiều chú linh người, đến tột cùng là ai đâu?"
......
Hoàng tuyến ở ngoài, Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa cảnh sát Takagi Wataru mới vừa vội vàng đuổi tới hiện trường.
Hắn đứng ở hoàng tuyến ngoại, có chút khó hiểu mà xa xa nhìn hẻm nhỏ cái kia ngó trái ngó phải Gojo Satoru, một lát sau, có chút chần chờ mà quay đầu lại hỏi: "Cái kia...... Bên trong vị nào là ở quan sát hiện trường trạng huống sao? Nhưng hắn rõ ràng còn mang bịt mắt......"
Gojo Satoru thân cao rất cao, ít nhất có 1m9, dáng người tỉ lệ cũng tương đương ưu việt, xem hạ nửa khuôn mặt liền biết là cái soái ca, chỉ là khí chất lại có vẻ có chút tuỳ tiện. Cảm giác là mê người tinh loại hình, hoàn toàn cùng dụng tâm công tác nghiêm túc hình tương phản.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...