Saitama-ken cục cảnh sát nội.
"A ha ha ha, thật là xin lỗi a......"
Đĩnh bụng bia Megure Juzo vuốt trên môi ria mép, mà đang cùng hắn nói chuyện với nhau Saitama-ken cảnh sát lộ ra khó xử biểu tình.
Hai người sau lưng là cục cảnh sát lấy điều thất, mà Saitama cùng Genos hai người đang bị còng tay khảo ở bên cạnh bàn. Đứng ở bọn họ bên cạnh, đúng là lão người quen Takagi Wataru.
"Nói các ngươi vì cái gì lại ở chỗ này a." Saitama ánh mắt từ cửa ngoại Megure Juzo trên người thu hồi, ngược lại nhìn phía Takagi Wataru.
"Chúng ta vừa lúc tới Saitama-ken cùng địa phương huyện cảnh tiến hành chức vụ giao lưu, không nghĩ tới lại gặp các ngươi." Takagi Wataru vô ngữ mà nói, "Hơn nữa như cũ là gặp mặt thời điểm các ngươi đã bị coi như tội phạm khảo lên triển khai...... Không, không phải làm như tội phạm, mà là các ngươi trên thực tế chính là tội phạm bản nhân."
"Vị này......" Takagi Wataru ánh mắt nhìn phía lần đầu gặp mặt tóc vàng cải tạo người.
"Ta gọi là Genos." Genos bình tĩnh mà nói.
"Vị này Genos tiên sinh, nghe nói 88 kiều là ngươi oanh sụp......" Takagi Wataru thở dài một hơi, "Tuy rằng liên lụy tới chú thuật phương diện, cảnh sát cao tầng giống nhau đều sẽ nghĩ cách cho các ngươi bật đèn xanh, nhưng cũng thỉnh ngươi thu liễm một chút. Bị trảo tiến cục cảnh sát nói cũng thực phiền toái."
Genos dùng không tán thành ánh mắt nhìn Takagi Wataru, hơi hơi nâng lên tay: "Kẻ hèn cục cảnh sát căn bản vây không được ta. Loại này còng tay, ta chỉ cần hơi chút dùng một chút lực, liền sẽ lập tức vỡ vụn......"
"Ngươi nhưng đừng lộng hư còng tay!" Takagi Wataru vội vàng ngăn lại, "Lộng hư còng tay nói, sẽ bị nhận định có chạy trốn ý đồ!"
Genos: "......"
Cũng may lúc này, Megure Juzo đã cùng huyện cảnh hoàn thành nói chuyện với nhau. Hai người đi đến, huyện cảnh dùng chìa khóa mở ra còng tay thời điểm, nhìn Saitama cùng Genos ánh mắt đã mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu.
Megure Juzo cùng Takagi Wataru cùng đi Saitama cùng Genos đi ra cục cảnh sát. Trở về phía trước, Megure Juzo dặn dò nói: "Hai vị kế tiếp muốn cẩn thận hành động, tận lực giảm bớt phá hư công và tư tài vật, cùng với dẫn nhân chú mục. Nói các ngươi chú thuật sư chấp hành nhiệm vụ thời điểm, không phải đều sẽ buông gọi là ' trướng ' thủ thuật che mắt sao?"
"Ta cùng Saitama sensei cũng đều không hiểu như thế nào buông ' trướng '." Genos không chút nào che lấp mà trả lời.
"......"
Megure Juzo cùng Takagi Wataru trầm mặc một lát, xoay người về tới cục cảnh sát.
"Sensei, đã là buổi chiều bốn điểm." Nhìn thoáng qua thời gian sau, Genos hỏi, "Chúng ta hiện tại liền đi khách sạn đi."
Saitama phục hồi tinh thần lại: "Ân, đi thôi."
Nửa giờ sau, thanh chi Mori khách sạn cửa khẩu.
"Các ngươi rốt cuộc đã trở lại. Cư nhiên liền ' trướng ' đều không có buông, liền trực tiếp đem 88 kiều bắn cho sụp...... Khó có thể tin!"
Đối mặt từ cục cảnh sát một đường trở về Saitama cùng Genos, phía trước vẫn luôn biểu hiện đến lão luyện ổn trọng Akari Nitta cũng nhịn không được có chút hỏng mất: "Cái kia gọi là Takagi cảnh sát gọi điện thoại cho Gojo tiên sinh, sau đó Gojo tiên sinh lại thông tri ta, ta mới biết được các ngươi thế nhưng làm loại chuyện này...... Các ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì a!"
"Ngươi gia hỏa này!" Genos về phía trước một bước, "Cũng dám đối Saitama sensei vô lễ......"
"Ha? Nói đến cái này, oanh sụp 88 kiều chính là Genos-kun đi!" Akari Nitta càng thêm không cao hứng, âm lượng chợt biến đại, ngược lại đem hùng hổ Genos cả kinh sửng sốt, "Người bình thường đều sẽ không như vậy phất trừ nguyền rủa đi!"
"Ngươi......"
Genos còn muốn nói gì, Saitama đầy đầu hắc tuyến mà kéo một chút hắn cánh tay.
"Genos, thôi bỏ đi." Hắn có điểm chột dạ mà nói, "Lần này xác thật là chúng ta bên này đuối lý lạp."
Nhưng cũng may Akari Nitta cũng không có quá mức dây dưa chuyện này. Nàng đã phát vài phút hỏa sau liền thở dài một hơi: "Tính tính, sự cố báo cáo ta đêm nay sẽ viết hảo báo đi lên. Tóm lại ở được đến tin tức lúc sau, chúng ta đi xem xét quá 88 kiều phế tích, xác nhận nơi đó đã hoàn toàn không có bất luận cái gì nguyền rủa tồn tại hơi thở. Đêm nay đại gia phải hảo hảo ở suối nước nóng khách sạn nghỉ ngơi đi."
"Nguyên bản chúng ta đính chỉ là bình thường khách sạn, là Gojo tiên sinh giúp chúng ta thăng cấp thành suối nước nóng khách sạn." Akari Nitta đem phòng tạp phân biệt nhét vào mỗi người trong tay, "Nữ sinh chỉ có ta cùng cây tường vi, chúng ta hai người đương nhiên ngủ một phòng. Các ngươi nam sinh tổng cộng năm người, liền chia làm ba người tổ cùng hai người tổ......"
"Ta cùng Saitama sensei một gian phòng." Akari Nitta lời còn chưa dứt, Genos lập tức lớn tiếng nói.
"Nga, vậy các ngươi lấy hảo phòng tạp." Akari Nitta đem hai người phòng phòng tạp đưa cho Genos.
Đứng ở một bên Yoshino Junpei có điểm tiếc nuối. Hắn cũng tưởng cùng Saitama chia làm cùng tổ, nhưng là bị Genos giành trước. Bất quá nhìn nhìn nguyên khí mười phần tiểu đồng bọn Itadori Yuji, hắn cảm thấy phân đến ba người tổ cũng không tồi.
Phân hảo phòng tạp lúc sau, Akari Nitta dặn dò nói: "Hôm nay buổi tối liền tự do hoạt động, ngày mai buổi sáng 10 giờ ở chỗ này tập hợp nga."
"Nga --" Itadori Yuji nhéo trong tay phòng tạp, hai mắt tỏa ánh sáng, "Nói như thế nào đâu, tuy rằng sự tình gì cũng không có làm liền kết thúc nhiệm vụ, cảm giác có chút bất an, nhưng là bắt được phòng tạp lúc sau, lại sinh ra một loại hợp túc cảm giác!"
"Loại tình huống này xác thật rất ít có đâu," ngay cả nhất hiểu biết cao chuyên học chế Fushiguro Megumi đều cảm thán, "Rốt cuộc cao chuyên là đặc thù chuyên môn trường học, không giống bình thường trường học giống nhau có hợp túc hoặc là tu học lữ hành. Bọn học sinh liền tính đến xa một chút địa phương đi, cũng hơn phân nửa là vì chấp hành nhiệm vụ, quay lại vội vàng, căn bản không có giống như bây giờ cùng nhau hưởng thụ suối nước nóng cơ hội."
"Thật tốt a......" Itadori Yuji đem phòng tạp nhét trở lại trong túi, thuận tay trừu một quyển khách sạn lai khách phải biết quyển sách nhỏ lật xem lên, "Nơi này suối nước nóng chủng loại còn rất nhiều! Chờ hạ chúng ta cùng đi phao đi!"
"Cái kia, Saitama tiên sinh, chờ hạ muốn cùng chúng ta cùng đi phao suối nước nóng sao?" Yoshino Junpei hỏi.
"Đến nỗi điểm này......"
Saitama kia trương đường cong đơn giản mặt nháy mắt trở nên nghiêm túc lên: "Ta liền bất hòa các ngươi cùng đi, ta đều có tính toán."
......
Mười lăm phút sau.
"Yoshino bọn họ muốn đi phao chính là bình thường suối nước nóng đi. Nhưng là ta muốn phao, là sinh mao suối nước nóng. Cho nên vẫn là cùng bọn họ tách ra hành động hảo."
Đã cởi ra quần áo, vây thượng khăn lông Saitama ôm trang đồ vật tiểu rổ, đứng ở hơi nước mờ mịt sinh mao suối nước nóng bên cạnh ao, một đôi mắt nhìn chằm chằm nước ao.
"Nói đến cái này," Saitama quay đầu, chỉ chỉ Genos trên đầu mượt mà xinh đẹp tóc vàng, "Nói Genos, ngươi phần đầu cũng có cải tạo quá, nói như vậy ngươi đầu tóc cũng là tơ nhân tạo đi."
"Đúng vậy, sensei." Genos đồng dạng ôm rổ, trịnh trọng gật đầu trả lời, "Ta đầu tóc đều là nhân tạo cường hóa sợi, nại thủy chịu nhiệt, nhưng là tính chất là mô phỏng ta nguyên bản đầu tóc chế tác."
"Nói như vậy Genos ngươi nguyên bản đầu tóc liền như vậy nồng đậm mượt mà a. A, thật tốt a."
Saitama một trăm năm đem rổ đặt ở trí vật giá thượng, một bên còn nói thêm, "Bất quá Genos, ngươi đầu tóc nếu là tơ nhân tạo, kia cũng không cần cùng ta cùng nhau tới. Rốt cuộc sinh mao suối nước nóng sẽ không đối với ngươi có hiệu quả sao."
Genos trả lời nói: "Ta là cải tạo người, thân thể tuyệt đại bộ phận đều từ không thấm nước linh kiện cấu thành, cho nên vô luận là loại nào suối nước nóng đều không thể đối ta sinh ra hiệu quả. Bởi vậy vô luận đi đâu cái suối nước nóng đều là giống nhau."
"A, phải không."
Cởi ra yukata sau, Saitama ở trên eo vây quanh khăn lông, ngồi ở suối nước nóng trì nước ấm. Genos cũng đi theo ngồi ở hắn bên cạnh. Thân là cải tạo người hắn ngay cả vây khăn lông tất yếu đều không có.
Sinh mao ôn tuyền hơi nước bốc hơi, một mảnh yên tĩnh. Hiện giờ không phải du lịch mùa thịnh vượng, suối nước nóng trong hồ trừ bỏ hai người ngoại, cũng chỉ dư lại một cái đầy mặt nếp nhăn, đầu như là Địa Trung Hải giống nhau trọc trung gian một mảnh lão gia tử.
"A --" Saitama phát ra phao tiến nước ấm khi sảng khoái cảm thán thanh, thân thể chậm rãi trượt xuống, làm nước ấm ngâm đến đầu vị trí.
Hắn hứng thú bừng bừng mà lầm bầm lầu bầu: "Kế tiếp, chỉ cần ngâm mình ở cái này suối nước nóng, chân lông liền sẽ dần dần sống lại đi. Thật là làm người chờ mong a."
Một giờ sau.
"Sensei."
"......"
Suối nước nóng trong hồ Địa Trung Hải lão gia tử đã sớm rời đi. Mà Genos ngồi ở trong nước, nhìn bên cạnh Saitama.
"Sensei," hắn thấy Saitama không nói gì, lại lần nữa hỏi, "Trong tình huống bình thường, phao suối nước nóng thời gian ở hai ba mươi phút tả hữu, nhưng là chúng ta đã phao một giờ. Còn không quay về sao?"
"......"
Chỉ thấy bên cạnh Saitama làn da đã bị suối nước nóng nhiệt độ hấp hơi đỏ lên, trên mặt ngũ quan cũng biến thành vặn vẹo cuộn sóng tuyến, cả người tựa như một viên ở nước sôi quay cuồng khoai tây.
"A, ân." Saitama mở ra biến thành cuộn sóng tuyến miệng, miễn miễn cưỡng cưỡng mà nói, "Ta còn tưởng lại phao trong chốc lát đâu. Cảm giác phao thời gian càng dài, suối nước nóng hiệu quả liền sẽ càng tốt, ha ha, ha......"
"Này không có khoa học căn cứ, sensei."
"......"
Saitama vẫn duy trì ngâm mình ở trong nước trạng thái, đột nhiên nghĩ tới cái gì: "Genos, ngươi nếu đã không nghĩ phao nói, liền đi tự động buôn bán cơ nơi đó giúp ta mua bình băng sữa bò lại đây đi. Cảm giác nóng quá, hơn nữa sắp mất nước."
Genos sửng sốt, lập tức trả lời: "Đúng vậy, sensei!"
Nghe Genos tiếng bước chân một đường đi xa, dần dần biến mất, Saitama một lần nữa nhắm mắt lại, ở nước ôn tuyền phù phù trầm trầm.
Cũng không biết thời gian qua bao lâu, đột nhiên, sinh mao suối nước nóng nhập khẩu lại truyền đến tiếng bước chân.
"A, là Genos sao?" Saitama "Rầm" một tiếng đứng lên, chờ mong mà hướng tới suối nước nóng nhập khẩu phương hướng nhìn lại, "Băng sữa bò -- ai?"
Saitama ngơ ngẩn mà gãi gãi đầu -- chỉ thấy tiến vào sinh mao suối nước nóng, cũng không phải hắn chờ mong đã lâu, mang theo băng sữa bò Genos, mà là một cái ăn mặc rất giống Las Vegas thoát y 〇 vũ nam gia hỏa.
-- Eso là ở năm phút phía trước đuổi theo 88 kiều chú linh mỏng manh dấu vết đi vào suối nước nóng khách sạn. Có thể xác định chính là, 88 kiều nguyền rủa một đường đi theo người nào đó đi tới suối nước nóng khách sạn. Nhưng kia chú linh hơi thở theo thời gian trôi qua càng thêm loãng, chờ đuổi tới khách sạn khi, cái loại này hơi thở đã vô tung vô ảnh.
Sắc trời đã đen, vô pháp xác định cắn nuốt Sukuna ngón tay nguyền rủa cụ thể đi theo cái nào người, Eso liền cùng em trai Kechizu ở khách sạn trung phân công nhau tìm kiếm manh mối. Tách ra lúc sau, Eso lựa chọn một cái con đường một đường về phía trước, cuối cùng đi tới sinh mao suối nước nóng.
Nhưng là hắn không có ở chỗ này tìm được nguyền rủa, phát hiện cũng chỉ có một cái đang ở phao suối nước nóng đầu trọc.
Eso cùng Saitama hai mặt nhìn nhau, trầm mặc giằng co một lát.
Saitama mắt cá chết từ Eso trên mặt chậm rãi thượng di, cuối cùng di động tới rồi hắn kia chỉ có trung ương lưu trữ một dúm tóc, địa phương còn lại trọc một mảnh trên đỉnh đầu.
"Ngươi cũng là tới phao sinh mao suối nước nóng sao?" Saitama ngơ ngác hỏi, "Thoát đến thật đúng là hoàn toàn a."
"A?"
Eso có chút mạc danh. Nhưng mà thấy suối nước nóng đối diện rửa mặt đài trên vách tường được khảm trong gương, chính mình thân ảnh, hắn thực mau liền minh bạch Saitama vì cái gì muốn nói như vậy: "......"
Nơi này không có nguyền rủa tồn tại dấu vết, mà ngâm mình ở suối nước nóng cái kia biểu tình dại ra đầu trọc trên người cũng không có bất luận cái gì chú lực hơi thở.
Bất quá liền tính tao ngộ chú thuật sư, Eso cũng không tính toán chủ động khiêu khích. Rốt cuộc bọn họ huynh đệ tuy rằng lựa chọn tạm thời cùng Mahito bọn họ hợp tác, nhưng đều không phải là cùng nhân loại cùng với chú thuật sư có cái gì thâm cừu đại hận, nhiệm vụ nội dung cũng giới hạn trong thu hồi Ryomen Sukuna ngón tay thôi.
"Xem ra không ở nơi này." Eso lẩm bẩm tự nói, lùi lại đi ra ngoài.
Saitama: "......"
Người này sao lại thế này a, còn tưởng rằng hắn cũng là vì dài hơn gật đầu phát mới tiến vào.
Saitama "Bang" mà một tiếng đảo tiến suối nước nóng nước ao, dại ra hai mắt nhìn phía không trung. Ở phía trên, bầu trời đêm bị suối nước nóng trì bốn phía trồng trọt thúy trúc phân cách thành bất quy tắc hình dạng.
"Genos hảo chậm a......"
......
Bên kia.
Genos ở suối nước nóng khách sạn nội khắp nơi bôn tẩu, tìm kiếm tự động buôn bán cơ bóng dáng.
Vốn tưởng rằng sensei tưởng uống băng sữa bò có thể thực mau liền mua được, nhưng trên đường gặp được vài cái tự động buôn bán cơ sữa bò không phải đã bán khánh, chính là không có băng.
Này dẫn tới Genos một đường gia tốc chạy tới suối nước nóng khách sạn cửa khẩu, mới ở sắp đặt ở đại đường một loạt tự động buôn bán cơ tìm được rồi muốn mua đồ vật.
"Băng sữa bò 350 yên một hộp, còn có nguyên vị cùng dâu tây vị...... Căn cứ ngày thường quan sát, sensei ngày thường uống đều là nguyên vị."
Genos thực mau liền hạ quyết tâm, lấy ra tiền bao, từ bên trong lấy ra mấy cái tiền xu, nhét vào đầu tệ khổng.
Tiền xu nhét vào một nửa, Genos đột nhiên nghe thấy phía sau truyền đến nhẹ nhàng "Leng keng" một thanh âm vang lên.
Hắn theo bản năng quay đầu lại đi, liền thấy phía sau suối nước nóng khách sạn tự động cửa chậm rãi mở ra. Nhưng vô luận là cửa khẩu vẫn là đại đường lại đều không có một bóng người, chỉ có một mảnh yên tĩnh bóng đêm bao phủ.
"......"
Genos trầm mặc một lát, không nói gì, mà là quay đầu lại tiếp tục đầu tệ.
Cuối cùng một quả tiền xu hoàn toàn đi vào đầu tệ khổng, Genos ấn hạ ấn phím. Lạnh lẽo sữa bò rớt xuống lấy vật khẩu, phát ra "Quang đông" một tiếng.
Cải tạo người cong lưng, xốc lên lấy vật khẩu tấm ngăn, đem sữa bò đem ra. Nhưng mà liền ở cong lưng trong nháy mắt kia, mất đi Genos thân thể che đậy, buôn bán cơ cửa kính khẩu ánh sáng nhạt chợt lóe, chiếu ra hắn sau lưng đáng sợ cảnh tượng.
Genos phía sau không khí bên trong, một đoàn màu đen sương mù dần dần mờ mịt, trung ương chậm rãi dò ra một cái giống như cá vàng hai mắt bạo đột phồng lên đầu.
Âm trầm hơi thở dần dần lan tràn, kia viên cá vàng trên đầu, bốn viên sưng to đôi mắt trương đóng mở hợp, dày nặng môi cố lấy, nhắm ngay đưa lưng về phía nó Genos.
Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, nhìn qua tựa hồ không hề phòng bị Genos cánh tay đột nhiên "Răng rắc" một vang, chuyển động 180° nhắm ngay phía sau chú linh, lòng bàn tay pháo khẩu thiêu đốt sớm đã vận sức chờ phát động ánh lửa.
"Thiêu lại." Hắn bình tĩnh mà nói.
Đến từ cải tạo người lòng bàn tay ánh lửa nháy mắt nuốt sống muốn đánh lén chú linh, ngọn lửa bên trong tàn ảnh giãy giụa dần dần tiêu tán. Genos đem thiêu lại pháo phạm vi khống chế được tương đương chính xác, chú linh xuất hiện trong phạm vi ánh lửa hừng hực, mà suối nước nóng khách sạn bốn phía vách tường bài trí lại một chút không có bị ngọn lửa chước đến một chút ít.
Thiêu lại pháo nội ánh lửa thực mau liền dập tắt. Genos cánh tay bay nhanh mà xoay trở về. Hắn một tay cầm băng sữa bò, một cái tay khác lòng bàn tay còn tản ra nóng bỏng khói trắng, chuyển qua thân tới.
"Cho rằng ta sẽ không hề phòng bị mà bị ngươi thành công đánh lén sao?" Genos đè thấp hai hàng lông mày, tay phải kim loại đốt ngón tay mở ra lại buộc chặt, lạnh giọng nói, "Chạy nhanh lăn ra đây! Saitama sensei còn đang chờ ta đưa băng sữa bò qua đi."
Giọng nói rơi xuống sau, suối nước nóng khách sạn trong suốt tự động cửa ngoại bóng đêm đột nhiên sinh ra biến hóa.
Nguyên bản bình thản nhựa đường mặt đất đột nhiên biến thành sinh mãn ướt dầm dề Sango, hải tảo cùng rêu phong lòng sông. Thạch nhũ biến thành chống đỡ giá, tùy ý loài nấm lôi ra, thon dài hệ sợi quấn quanh ở giữa, hình thành một đám màu trắng ngà kén đoàn.
Liền ở triền mãn hệ sợi thạch nhũ trụ chi gian, một đoàn mang theo ướt dầm dề vằn nước lân giáp giật giật, như là đoàn khởi thân thể con tê tê giống nhau dần dần mở ra, lộ ra nội bộ đồ vật --
Từ lân giáp trung bị nhổ ra, là một cái nhỏ có chứa mùi tanh nước sông chú linh.
Nếu lúc trước đã từng ở thiếu niên viện chiến đấu quá Itadori Yuji, Fushiguro Megumi hoặc là Kugisaki Nobara ở đây nói, bọn họ nhất định có thể lập tức nhận ra tới, cái này chú linh cùng thiếu niên viện đặc cấp chú linh diện mạo có chín thành tương tự.
Nguyên nhân đó là này hai cái chú linh, đều nuốt vào một cây Sukuna ngón tay.
Ryomen Sukuna ngón tay chú lực xa xa áp quá bình thường nguyền rủa lực lượng, nuốt vào nó sau tuy rằng có thể sử nguyền rủa thực lực bị mạnh mẽ rút lên tới đặc cấp, nhưng bị ngón tay ảnh hưởng nguyền rủa cũng sẽ phát dục ra cùng loại bộ dáng, phảng phất một mẹ đẻ ra huynh đệ.
Nhưng đồng dạng ở thiếu niên viện cùng cái kia đặc cấp chú linh giao chiến quá Saitama nếu trình diện, lại cũng hoàn toàn không sẽ nhận ra trước mắt chú linh. Bởi vì lúc trước thiếu niên viện đặc cấp, ở Saitama trong mắt cùng sở hữu địch nhân đều không có khác nhau, toàn bộ bị phân loại vì không cần nhớ kỹ, một quyền liền giải quyết rớt phân loại bên trong.
"...... Là tên là lĩnh vực đồ vật a." Genos bay nhanh điều động ra trong đầu rà quét quá tri thức, "Nói như vậy, gia hỏa này là đặc cấp......"
"A, vừa lúc có thể dùng để thử một chút máy móc hoàn cấp bộ kiện tác dụng."
Genos đem trong tay băng sữa bò đặt ở một bên, nhấc chân hướng tới khách sạn ngoại đi đến.
"Vẫn là đến bên ngoài đánh đi. Tuy rằng tiến vào chú linh lĩnh vực sẽ đối bên ta bất lợi, nhưng nếu lại giống như ban ngày như vậy tổn hại kiến trúc, sensei nói không chừng lại sẽ bị cái kia tóc vàng nữ ( Akari Nitta ) tìm phiền toái."
"Di hi --" đặc cấp chú linh trên đầu mấy viên tròng mắt sôi nổi nhìn chằm chằm Genos, phát ra cổ quái tiếng cười.
Lệnh người sởn tóc gáy thanh âm còn ở trong không khí du đãng, nhưng ở thanh âm kia biến mất phía trước, nguyên bản đi bước một đi hướng cửa ngoại Genos xương bả vai sau lại chợt bắn lên hai bài phun khí quản, phun ra ra lục đạo hệ rễ thương lam, lớp ngoài cùng của ngọn lửa cam hồng chói mắt ánh lửa tới.
Cải tạo người mượn dùng phản tác dụng lực mũi tên giống nhau chạy ra khỏi khách sạn cửa khẩu, phía sau kéo ánh lửa tàn ảnh phảng phất kim sắc sao băng.
Giây lát chi gian, Genos liền tới gần đặc cấp chú linh. Đặc cấp chú linh huy động móng tay bén nhọn bàn tay, trên tay chứa khởi một đoàn chú lực, hướng tới Genos hung hăng chộp tới.
Nhưng mà giây tiếp theo, tóc vàng cải tạo người tay trái lại lệnh người đột nhiên không kịp phòng ngừa mà thoát ly bả vai phun ra mà ra, cùng bả vai chi gian lấy dây thép tương liên, ngón tay kìm sắt giống nhau chặt chẽ kiềm ở đặc cấp chú linh cánh tay phía trên.
"Di --!"
Đặc cấp chú linh phát ra bén nhọn tiếng vang, thân thể bị Genos sức kéo túm đến đi phía trước lảo đảo một bước. Nhưng mà giờ phút này, Genos phi hành quỹ đạo đã sinh ra biến hóa.
Hắn sau vai ngọn lửa phun ra phương hướng sinh ra trong nháy mắt hơi điều, thân thể lấy bắt lấy đặc cấp chú linh cánh tay vì trung tâm, kéo túm dây thép mượn dùng lực ly tâm bay nhanh mà vòng quanh nó xoay tròn lên, sau lưng làm đẩy mạnh động lực phun ra ngọn lửa ở trong đêm đen vẽ ra vòng quanh chú linh bao quanh xoay tròn, xán lạn hình tròn hỏa hoa.
"Súng máy bắn phá quyền!"
Genos hơi khúc cánh tay phải, cánh tay trung nháy mắt sáng lên cam vàng sắc ánh lửa, hướng tới trước mặt đặc cấp chú linh rơi xuống hạt mưa đòn nghiêm trọng.
Trải qua Kuseno tiến sĩ cải tạo, Genos trước mắt một giây chi gian tối cao quyền anh tốc độ là một tay mười ba quyền. Sấm sét ầm ầm tốc công dưới, trong lĩnh vực lòng sông nội nhất âm u góc đều bị chiến đấu sinh ra ánh lửa cùng điện quang chiếu sáng lên.
Đặc cấp chú linh mở to hai mắt, ngửa đầu phát ra một tiếng than khóc. Genos công tốc quá nhanh, nắm tay rơi xuống sai giờ bị ngắn lại đến gần như với vô, đặc cấp chú linh trên người cơ hồ là cùng thời gian xuất hiện mấy chục cái chén khẩu đại vết sâu.
Genos vừa buông ra kiềm nó cánh tay tay trái, đặc cấp chú linh liền sau này đảo đi. Nó trên đầu trứng gà lớn nhỏ đôi mắt bạo đột, tròn xoe đen nhánh đồng tử vô lực mà triều thượng phiên đi, chỉ còn lại có che kín màu đỏ tơ máu tròng trắng mắt.
"Cuối cùng một kích!"
Genos không chút nào ướt át bẩn thỉu, song chưởng khép lại, cánh tay phát ra liên tiếp máy móc chuyển động tiếng vang, hoa sen cánh hoa tản ra một mảnh lớn lớn bé bé pháo khẩu.
"Chung cực thiêu lại!"
Từ Genos cánh tay thượng pháo khẩu oanh ra ánh lửa xông thẳng phía chân trời, đem đêm tối đều chiếu đến tỏa sáng.
Trong nháy mắt kia, vô luận là đang ở phao suối nước nóng Itadori ba người tổ, vẫn là ngồi ở trong phòng bôi mỹ phẩm dưỡng da Kugisaki Nobara cùng đang ở đổi yukata Akari Nitta, cùng với mặt khác chính làm từng người sự tình các khách nhân, đều bị khách sạn cửa khẩu ánh lửa hấp dẫn.
"Đại hình lửa trại sao?" Ngâm mình ở suối nước nóng Saitama ngửa đầu nhìn chằm chằm nơi xa không trung kia nhảy khởi ánh lửa, lầm bầm lầu bầu, "Vào ở thời điểm giống như không nghe nói qua cái này hạng mục giới thiệu a."
Đặc cấp chú linh ở Genos chung cực thiêu lại pháo hạ dần dần hóa thành khói đen biến mất. Giây tiếp theo, lòng sông lĩnh vực chợt tiêu tán, khách sạn cửa khẩu khôi phục thành nguyên bản bộ dáng.
Cải tạo người cánh tay "Xoát" mà một tiếng theo thu về dây thép nạp lại trở về. Hắn hai chân lúc này mới dừng ở trên mặt đất, hoạt động một chút cánh tay.
"Như vậy liền giải quyết."
Genos nâng lên tay, nhìn nhìn chính mình lòng bàn tay như cũ nóng bỏng pháo khẩu, hơi hơi xuất thần.
"Làm ơn tiến sĩ lợi dụng máy móc hoàn cấp linh kiện cải trang lúc sau, đối chú linh uy lực quả nhiên biến đại rất nhiều. Là bởi vì phụ gia chú lực tăng phúc trang bị hiệu quả sao."
Genos trước mắt hiện ra một cái núi lửa đầu óc túi tới.
Ở đã tăng mạnh bộ kiện hiện tại, không biết nếu tái ngộ đến cái kia núi lửa đầu nói, hắn có không đem này đánh tan......
Đúng lúc này, phía trước đặc cấp chú linh thân thể hoàn toàn tiêu tán, đột nhiên có thứ gì "Đang" mà một tiếng rớt xuống dưới, dừng ở cứng rắn bê tông trên mặt đất.
"Ân?" Genos suy nghĩ bị cái kia thanh âm kéo lại. Hắn về phía trước vài bước, từ mặt đất tro tàn trung lục tìm khởi một quả hóa thành tím màu nâu xác không rữa ngón tay.
"Cái này là......"
Liền ở Genos nhặt lên ngón tay, lẩm bẩm tự nói thời điểm, hắn bên cạnh người đột nhiên bay nhanh hiện lên một đạo bóng dáng.
-- còn có khác địch nhân sao?
Trong nháy mắt kia, Genos nắm chặt trong tay ngón tay, bỗng nhiên siêu một bên nhìn lại. Nhưng giây tiếp theo, hắn chỉ cảm thấy tay phải một nhẹ.
Cánh tay trung ương khớp xương chỗ lập loè bùm bùm điện quang, sắt thép xác ngoài mảnh vụn "Cùm cụp" một tiếng rơi trên mặt đất, mấy cây dây điện vô lực mà theo mặt vỡ buông xuống xuống dưới.
Genos nao nao, theo sau đột nhiên phản ứng lại đây.
Nắm Sukuna ngón tay cánh tay bị người cắt đứt, hơn nữa người tới không ngừng một người.
Tóc vàng cải tạo người ngẩng đầu, đồng tử bay nhanh tỏa định hai cái thân ảnh.
Cả người thanh lam dị dạng Kechizu, cùng với đứng ở Kechizu bên người, trong tay chính bắt lấy nửa điều lập loè điện hỏa hoa cánh tay Eso.
......
Cùng khách sạn cửa khẩu chiến trường đối lập, giờ phút này sinh mao suối nước nóng nội hơi nước lượn lờ, một mảnh yên tĩnh.
Saitama ngâm mình ở nước ôn tuyền, trong đầu còn ở hồi ức vừa rồi ánh lửa, trên mặt biểu tình dại ra.
Suối nước nóng khách sạn chia khách nhân quyển sách nhỏ thượng, cũng không có nhắc tới cùng đại hình lửa trại hoặc là pháo hoa tương quan nội dung. Hơn nữa vừa rồi ánh lửa kia, nhớ lại tới, giống như có điểm giống chậm chạp chưa về Genos thiêu lại pháo......
"Rầm" một tiếng, Saitama từ suối nước nóng trong hồ đứng lên, tả hữu nắm thật chặt trên eo khăn lông.
"Vẫn là đi xem đi." Hắn lầm bầm lầu bầu, bước ra suối nước nóng trì.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...