Vài phút trước.
"Cho nên các ngươi muốn mang ta đi nơi nào?"
Đi theo Nanako, Mimiko tỷ muội hai người một đường đi trước, Yoshino Junpei nội tâm tương đương khẩn trương. Nhưng vì Ryomen Sukuna ngón tay, hắn vẫn là căng da đầu, mặt ngoài vẫn duy trì trấn định bộ dáng hỏi.
"Đương nhiên là đi tìm gia hỏa kia. Chúng ta đã biết hắn ở nơi nào."
Nanako cùng Mimiko cẩn thận mà tìm hảo một cái phức tạp nhưng lại ẩn nấp lộ tuyến, hướng tới Shibuya ánh sáng cao ốc ngầm trạm tàu điện ngầm đài mà đi. Giờ phút này, mấy người đang muốn tẫn biện pháp lật qua toilet hẹp hòi cửa sổ.
"Đi theo chúng ta đi liền hảo. Con đường này hẳn là không dễ dàng gặp được địch nhân." Mimiko nhẹ giọng nói, "Vừa rồi chúng ta xem qua, mặt khác thông lộ đều có tên kia thả ra nguyền rủa, nhưng này một mảnh lại ngoài ý muốn sạch sẽ, cái gì đều không có. Quả thực giống như là có người đã đem vùng này nguyền rủa toàn bộ rửa sạch sạch sẽ giống nhau."
"Tóm lại hiện tại liền đi trước con đường này đi." Nàng nói, "Ta biết thực lực của ngươi rất mạnh, so với như vậy lén lút mà vòng đường xa, chỉ sợ một cái thẳng tắp mà đánh qua đi càng phù hợp ngươi tác phong. Nhưng phía dưới địch nhân không phải là nhỏ, liền tính là ngươi, ta cũng cảm thấy không thể khinh địch, tốt nhất vẫn là ở gặp được tên kia phía trước tận khả năng mà giảm bớt chú lực tiêu hao lượng."
Yoshino Junpei bắt đầu cảm thấy không thích hợp: "......"
Tuy rằng không rõ lắm này tỷ muội hai người đối chính mình có cái gì hiểu lầm, nhưng hiện tại cũng chỉ có thể không trâu bắt chó đi cày.
Nghĩ đến đây Yoshino Junpei theo bản năng mà đem tay đặt ở trong túi Ryomen Sukuna ngón tay thượng, hít sâu một hơi, đi theo tỷ muội hai người phiên qua đi.
Một đường cẩn thận cẩn thận mà đi tới, rốt cuộc, mấy người đi tới ngầm bốn tầng.
Lại tiếp tục đi xuống, chính là chú linh nhóm nơi địa điểm. Khoảng cách chú linh nhóm càng gần, cái loại này càng thêm nồng đậm tà ác hơi thở liền càng là lệnh Yoshino Junpei cả người rét run, phảng phất lỗ chân lông trung đều bị quán chú dính nhớp bùn đen, lại như là có lạnh băng trơn trượt xà ở hắn làn da thượng bò sát.
"Tên kia liền ở dưới." Nanako lúc này nhỏ giọng đối Yoshino Junpei nói, "Chúng ta yêu cầu ngươi giải quyết người kia, ăn mặc tăng bào, trát nửa viên đầu, trên trán có một đạo rõ ràng khâu lại tuyến. Hắn là kế hoạch này khởi Shibuya sự kiện thủ phạm."
Yoshino Junpei vẻ mặt trịnh trọng ( mặt bộ biểu tình bởi vì khẩn trương mà cứng đờ ) mà hướng tới thang lầu phía dưới nhìn thoáng qua: "Phía dưới những cái đó, từ hơi thở tới phán đoán đều là đặc cấp đi."
"Không sai." Tỷ muội hai người gật gật đầu, "Nhưng là các ngươi đại tướng Gojo Satoru cũng ở nơi đó. Hơn nữa chỉ sợ đã lâm vào nguy cơ -- đại khái là bị phong ấn linh tinh."
Tuy rằng làm Getou Suguru cũ bộ, Nanako, Mimiko vẫn chưa gia nhập Kenjaku trận doanh, nhưng rốt cuộc Kenjaku chiếm dụng chính là Getou Suguru thân thể, bởi vậy biết rõ Getou Suguru song bào thai tỷ muội vẫn là thông qua một ít đã biết manh mối suy đoán ra trước mắt tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...