"Tên?"
"Saitama."
"Tuổi?"
"25 tuổi."
"Chức nghiệp là cái gì?"
"Hứng thú cho phép anh hùng, bất quá trước mắt chuẩn bị đạt được cái gì tốt nghiệp tư cách gì đó."
"Đó chính là mặt ngoài theo đuổi mộng tưởng, trên thực tế là không có chức lưu manh lạc?"
"...... Đại thúc, ngươi cùng ta có thù oán sao?"
Cục cảnh sát lấy điều trong phòng, Saitama cùng một người trung niên cảnh sát phân biệt ngồi ở cái bàn hai đầu, một bên còn có camera. Trung niên cảnh sát cầm notebook đang ở ký lục, mà Saitama trên cổ tay còn treo còng tay.
Trung niên cảnh sát thình lình hỏi: "Ăn sườn lợn rán cơm sao?"
Saitama không nói hai lời, lập tức trả lời: "Ăn!"
"Kia ăn xong lúc sau muốn giống phim Nhật ăn một chén sườn lợn rán cơm liền khóc lóc thảm thiết phạm nhân giống nhau thẳng thắn chính mình phạm tội sự thật nga."
"...... Đại thúc ngươi liền tính nói như vậy, ta cũng đã không khác nhưng nói a. Ta không phải đã nói với ngươi ta là anh hùng sao?"
Saitama nói còn chưa nói xong, lấy điều thất cửa đột nhiên bị người gõ hai hạ.
"Ai a? Không thấy ta đang ở thẩm vấn sao?"
Trung niên cảnh sát không vui mà quay đầu lại, lại phát hiện vừa rồi đem Saitama chộp tới tuần cảnh có chút xấu hổ mà đứng ở cửa khẩu, phía sau theo hai người.
"Cái kia...... Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị bên kia tới người, nói người này là bọn họ quan trọng chứng nhân, muốn mang về......" Tuần cảnh nhỏ giọng nói, "Vị này, là Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa mạnh mẽ phạm điều tra tam hệ Takagi Wataru bộ trưởng."
Đứng ở tuần cảnh phía sau trong đó một thân người xuyên tây trang chế phục, thần sắc nghiêm túc, đúng là Takagi Wataru. Mà một người khác một đầu tóc bạc, mang bịt mắt, thấy Saitama sau hướng về phía hắn nâng lên tay, khinh phiêu phiêu mà chào hỏi: "Nha."
......
Mười lăm phút sau.
Takagi Wataru mang theo Saitama cùng Gojo Satoru hai người rời đi tỉnh Miyagi cục cảnh sát. Đi ra cục cảnh sát sau đại môn, hắn mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Đột nhiên tới tìm ta hỗ trợ, thế nhưng là bởi vì loại sự tình này......"
Từ lần đó cùng Gojo Satoru hợp tác qua sau, Takagi Wataru lão cấp trên Megure Juzo liền đem cùng chú thuật giới giao tiếp một ít thường thức báo cho hắn. Tuy rằng đối này đó siêu tự nhiên sự kiện cảm thấy khó mà tin được, nhưng Takagi Wataru trước mắt cũng coi như là hơi chút hiểu biết này một lĩnh vực.
Ở Gojo Satoru liên hệ hắn vớt người thời điểm, Takagi Wataru phải biết bị coi như khả nghi nhân vật trảo tiến cục cảnh sát, chính là lần trước trong video nhìn đến đầu trọc.
Takagi Wataru yên lặng quan sát đến Saitama, không khỏi ở trong lòng tưởng, không thể trông mặt mà bắt hình dong --
"A, ngươi vừa mới nhìn chằm chằm ta đầu nhìn đúng hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...