Chương 97

38 0 0
                                    


Shibuya sự kiện qua đi, thành thị tựa hồ quay về hoà bình. Trạm tàu điện ngầm cập quanh thân kiến trúc trùng kiến công tác đã là triển khai, ngã xuống giá cổ phiếu cũng lần thứ hai tăng trở lại.

Nhưng ngầm, như cũ có vài cổ thế lực ở ngo ngoe rục rịch.

"Tuyệt đối không thể chịu đựng cái kia đầu trọc áo choàng khiêu chiến chú thuật giới cao tầng hành vi."

Hắc ám miêu tả ra mười mấy có chiều cao lùn, hình thể không đồng nhất thân ảnh. Trong đó có một cái làm ninja trang điểm nam nhân nói nhỏ: "Nghe nói cái kia người hói đầu chiến tích tất cả đều là lợi dụng người chung quanh nhặt của hời được đến. Nhưng liền tính chơi tẫn tiểu thông minh, ở bị lưu đày phía trước, hắn cũng bất quá là tam cấp chú thuật sư mà thôi."

Một người khác nói: "Vừa rồi đầu trọc áo choàng đã rời đi Gojo gia, có thể xuống tay."

"Hiện tại bắt lấy hắn, không chỉ có vừa lúc phù hợp cao tầng tâm ý. Lúc sau con đường làm quan nhất định một mảnh quang minh, thăng cấp đang nhìn."

"Uy, ngươi cũng không nên tự quyết định a, ' ám sát chi tím '." Lại có một người bất mãn nói, "Kia người hói đầu chính là tới trước thì được."

"Vậy muốn nhìn ai có bản lĩnh, xưởng ép dầu chủ, tà ma lam." Ninja trang điểm chú thuật sư thấp giọng nói.

Giây tiếp theo, âm thầm mười mấy người thân ảnh nháy mắt hướng tới tứ phía chạy như bay, trong chớp mắt liền không thấy tung tích.

......

Đông!

"......"

Saitama thu hồi nắm tay, phía trước bóng người "Thình thịch" một tiếng ngã trên mặt đất.

Ánh sáng mặt trời chiếu ở ngã xuống đất người trên người, làm hắn không chỗ nào che giấu. Chỉ thấy người này một thân màu tím đen ninja phục trở nên rách tung toé, khăn che mặt đã sớm rớt xuống, lộ ra phía dưới một trương diện mạo bình thường, mặt mũi bầm dập mặt tới, trên trán còn cố lấy một cái thật lớn bao.

"Hôm nay rốt cuộc là làm sao vậy?" Saitama vỗ vỗ bao tay thượng dính lên bụi đất, nhấc chân từ ngã trên mặt đất ninja bên cạnh vòng qua, vừa đi một bên lầm bầm lầu bầu, "Nguyền rủa một cái đều không có gặp được, ngược lại luôn là có không quen biết người đột nhiên xông lên công kích ta. Này đã là hôm nay thứ mười ba cái."

"Từ đâu ra tên côn đồ a, ăn no không có chuyện gì sao, thật là......"

Saitama một bên lầu bầu, một bên đi phía trước đi. Nhưng hắn vừa mới đi qua góc đường, một bên lại đột nhiên nhảy ra một người mặc y phục kariginu kimono, tóc dài dùng dây cột tóc thúc khởi nam nhân.

"Thất lễ." Người tới vừa dứt lời, dựng thẳng lên ngón trỏ ngón giữa liền hướng Saitama giữa mày một chọc.

Ngón tay điểm đến Saitama trán nháy mắt, kia viên đầu trọc đột nhiên giống trang lò xo trứng gà giống nhau trước sau bắn ra.

Thấy đã đắc thủ, người tới đang muốn bắt lấy Saitama mang đi. Nhưng mà hắn vừa nhấc đầu, lại phát hiện Saitama kia cái đầu còn ở cao tần chấn động, nhưng kia dại ra hai mắt lại trước sau nhìn chằm chằm hắn.

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ