Chương 42

128 12 0
                                    

"Từ giao lưu hội thời điểm bắt đầu, ta hệ thống liền luôn là có thể tiếp thu đến một ít kỳ quái thông tin mệnh lệnh. Kia hẳn là người nào đó thao túng máy móc khi sóng điện, vừa lúc ta cũng là cải tạo người, cho nên có thể sát biết này đó sóng điện. Chỉ sợ đối phương cũng cũng không có dự đoán được điểm này đi."

"Ai, nói như vậy Genos ngươi đã sớm biết có cùng chú linh thông tin gia hỏa sao?"

"Ân. Bởi vì ta cũng có thể đọc hiểu sóng điện thông tin nội dung."

"...... Vậy ngươi như thế nào mãi cho đến hiện tại mới nói a."

"Bởi vì ngày thường ta luôn là có thể sát biết đến đủ loại sóng điện, bên trong bao hàm đại lượng không có hiệu quả tin tức, xử lý này đó tin tức muốn hao phí rất nhiều năng lượng, cho nên ta đối tiếp thu đến sóng điện vẫn luôn vẫn duy trì toàn bộ làm lơ thái độ. Huống chi chuyện này cũng cùng ta không quan hệ, cho nên hoàn toàn không có để ý. Thẳng đến ngài nhắc tới có nội quỷ, ta mới từ trong trí nhớ tìm ra nội quỷ cùng chú linh thông tin, sensei."

"Ngươi người này a...... Phương diện này thật đúng là có điểm cái kia a."

Ban đêm trên đường cao tốc, Genos cùng Saitama một trước một sau mà chạy vội.

Genos chạy ở phía trước dẫn đường, hắn hơi hơi cung eo, cánh tay máy cánh tay ở sau người mở ra, cùng cổ bày biện ra dáng thuôn dài trạng. Mà Saitama theo ở phía sau, chạy vội tư thế giống như là bị người lôi kéo về phía trước rối gỗ, đại hội thể thao thượng rải khai hai chân tiểu học sinh. Hắn đã một lần nữa đổi về liền thể phục, áo choàng bị thẳng tắp kéo túm ở hắn phía sau.

Tuy rằng chỉ là đi bộ chạy vội, nhưng hai người tốc độ so ô tô càng mau. Trải qua trắc tốc cameras khi, cameras "Răng rắc" một tiếng chụp được lưỡng đạo mơ hồ bóng dáng, trong đó một cái như là ô tô người biến thân, một cái khác như là cao tốc trứng gà thành tinh.

"Tóm lại, căn cứ ta chặn lại sóng điện tình báo, Kyoto giáo cùng chú linh thông tin, là cái kia gọi là ' máy móc hoàn ' học sinh. Bất quá nói là học sinh, kỳ thật máy móc hoàn chỉ là một khối máy móc con rối thôi, bản thể hẳn là có khác một thân." Genos một bên chạy vội, một bên đem chính mình được biết tình báo báo cho Saitama, "Đem trong trí nhớ sóng điện tin tức điều ra tới sau, ta phát hiện trong đó hữu cơ giới hoàn cùng chú linh gặp mặt ước định, thời gian liền ở đêm nay, địa điểm ở điểu Kamikawa trạm thuỷ điện đập nước thượng."

"Vậy sớm một chút giải quyết đi." Saitama nghĩ nghĩ, một bên hai chân luân phiên nhanh chóng chạy vội, một bên nói, "Nếu ngồi sáng mai phi cơ hồi Tokyo nói, còn có thể đuổi kịp thứ bảy buổi chiều siêu thị đặc bán."

......

"Ngô a, rốt cuộc đã trở lại!"

Tham gia giao lưu hội bọn học sinh cưỡi cao chuyên xe buýt trở lại giáo khu sau, sôi nổi xuống xe, đi hướng ký túc xá -- rốt cuộc khi trường hai ngày giao lưu hội cấp người dự thi tích tụ không ít mệt nhọc, huống chi cưỡi phi cơ trở lại Kyoto khi, thời gian đã qua buổi tối 10 giờ.

"Kế tiếp hai ngày là cuối tuần liền hưu, có thể hảo hảo nghỉ ngơi đâu!" Nishimiya Momo giơ lên đôi tay, duỗi cái đại đại lười eo, "Tuy rằng giao lưu hội chỉ có hai ngày, nhưng sự kiện lại phát sinh thật sự dày đặc, thật là khiến người mệt mỏi nột."

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ